อาชญากรรม

ชายคลั่งพี้กัญชาเสพยา ทำร้ายหญิงบาดเจ็บใบหูฉีกขาด

โดย kanyapak_w

16 มิ.ย. 2565

4.8K views

ผู้สื่อข่าวจังหวัดพิษณุโลกรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ หญิงสาวถูกผู้ชายอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายภายในหอพักแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลบ้านคลอง อำเภอเมืองพิษณุโลก และช่วยเหลือหญิงสาวรายนี้นำตัวส่งไปโรงพยาบาลพุทธชินราชพิษณุโลก ส่วนผู้ชายที่ก่อเหตุถูกควบคุมไปดำเนินคดีตามข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก



ต่อมาเช้าวันนี้ (16 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องราว จากหญิงวัย 22 ปี ผู้เสียหายที่ถูกชายที่เธอทราบเพียงชื่อเล่นคือ สแตมป์ อายุ 24 ปี เป็นชาวจังหวัดพิจิตร ทำร้ายร่างกาย ซึ่งในวันนี้ยังพบว่าเธอมีร่องรอยบาดแผลและรอยฟกช้ำตามร่างกาย ใบหน้า บริเวณลำคอ และใบหูฉีกขาด



หญิงผู้เสียหาย ยอมรับว่าตนเองเป็นคนเที่ยวดื่มกินเป็นประจำ รู้จักกับนายสแตมป์เมื่อไม่กี่วันมานี่เองผ่านโปรแกรม เฟซบุ๊กและไอจี และเริ่มคุยกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และนัดให้มาดื่มกันที่ห้อง แต่เธอสังเกตุเห็นอาการผิดปกติตั้งแต่แรก จึงพยายามอยู่ห่างๆ แต่เมื่อเริ่มดื่มกันก็พบว่าสแตมป์เริ่มดูดกัญชาและกินยาอะไรไม่แน่ใจ



จนเริ่มมีอารมณ์โมโหฉุนเฉียวและทำร้ายร่างกายเธอ ทั้งต่อย ทุบ และบีบคอ จนเธอหาร้องขอความช่วยเหลือ ก็ยิ่งถูกทำร้ายมากขึ้น เธอถูกบีบคอจนเกือบตาย จนมีจังหวะสามารถคว้าโทรศัพท์และวิ่งหนีเข้าไปในห้องน้ำได้จึงโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ญาติ และตำรวจ



เธอบอกว่าไม่คาดคิดว่าคนที่มีโปรไฟล์ดี การพูดคุยที่ดี จะมีนิสัยดุร้ายแบบนี้ จึงอยากให้เรื่องขอเธอเป็นอุธาหรณ์ อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ อยู่กับคนแปลกหน้าโดยลำพังเพราะอาจไม่โชคดีเหมือนเธอที่รอดชีวิตมาได้



คุณอาจสนใจ

Related News