อาชญากรรม

'ส.ส.เต้' ถอด 'อัจฉริยะ-กฤษณะ' พ้นที่ปรึกษา กม.พรรค หลังโพสต์เหนื่อยคดีแตงโม อยากมูฟออน

โดย thichaphat_d

16 มิ.ย. 2565

9 views

เปลี่ยนไปมาทั้งวัน กับคดีการเสียชีวิตของ ดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา  ตั้งแต่นายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส เต้ แตกหักกับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญกรรม


ตลอดทั้งวันเมื่อวานนี้ มีความเคลื่อนไหวตลอด ตั้งแต่นายอัจฉริยะ ประกาศ ขอเดินคนละทางกับ ส.ส เต้ หากมีส.ส เต้ และนายชนบท อดีตผู้พิพากษา จะไม่ขอทำคดีแตงโมแล้ว


ล่าสุด เฟซบุ๊กของนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ โพสต์ข้อความว่า "ขอพูดความในใจนะครับ ผมเหนื่อยมากกับการคืนความยุติธรรมให้คดีแตงโม ผมอ่อนล้ามาก ตั้งแต่ 25 ก.พ.65 ถึง ปัจจุบันอยาก Move on ปล่อยวางฝาก พี่อัจฯ ดูต่อด้วยครับ"


ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ สอบถาม ส.ส.เต้ว่า จะถอนตัวจากคดีหรือไม่ หลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าว ส.ส.เต้ กล่าวว่า ไม่ได้ถอนตัว แต่ยอมรับว่าเหนื่อย อยากพัก และปวดหัวมาก จริงๆ แล้วตนไม่ได้สำคัญกับคดีนี้เป็นแค่พยานเรื่องกล้องวงจรปิดในแม่น้ำทั้งหมดเท่านั้น


ส่วนเรื่องที่ปวดหัวมาก ก็กรณีของนายอัจฉริยะ จนถึงขณะนี้ไม่ได้คุยกัน แต่หาก นายอัจฉริยะบอกว่าจะไม่ขอร่วมงานกับตนอีกก็เป็นสิทธิ์ แต่คุณแม่แตงโม มอบหมายให้ นายชนบท อดีตผู้พิพากษา และทีมทนายของนายชนบท ดูแลคดีนี้ และหากนายอัจฉริยะ ต้องการจะทำคดี ก็ไปคุยกับคุณแม่แตงโมเอง



แต่จากนี้ ตนจะขอไปพักกาย พักใจก่อน และจะลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทำงานของตนก่อน ส่วนคดีของแตงโม ก็ค่อยกลับมาคิดว่าจะดำเนินการอย่างไร


แต่ล่าสุด เฟซบุ๊ก นายมงคลกิตติ์ ได้โพสต์ หนังสือถอดถอน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ และทนายกฤษะ ศรีบุญพิมพ์สวย ออกจากที่ปรึกษากฎหมายของพรรคไทยศรีวิไลย์ เป็นที่เรียบร้อย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/p44qTzfN_8A

คุณอาจสนใจ

Related News