อาชญากรรม

สลับตัวคนขับ! เก๋งชนคนไร้บ้านดับ ที่แท้แฟนสาวรับแทน ตร.เมา

โดย thichaphat_d

13 มิ.ย. 2565

642 views

จากรณี เกิดอุบัติเหตุวันที่ 10 มิ.ย. 65 จากเหตุการณ์ที่มีรถเก๋งสีขาวพุ่งขึ้นทางเดินเท้า ไปทับร่างของชายเร่ร่อน อายุ 30-40 ปี บาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิต


เหตุเกิดบริเวณทางเดินเท้าใกล้ปากซอยพหลโยธิน 27 ถนนพหลโยธินขาออก มุ่งหน้าแยกรัชโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ


โดยตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วพบว่า คนขับเป็นหญิงอายุ 22 ปี ที่โดยสารมากับแฟนหนุ่ม เป็นตำรวจยศร้อยตำรวจโท  จากการตรวจสอบพบข้อพิรุธบางอย่างจากลายนิ้วมือ และ DNA บนพวงมาลัย ที่ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าอาจมีการเปลี่ยนตัวคนขับรถ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึงที่เกิดเหตุ


ล่าสุดพบว่า ผู้ขับขี่คือ ฝ่ายชาย ซึ่งเป็นตำรวจยศร้อยตำรวจโท สังกัดสำนักเลขานุการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่ใช่ผู้หญิง ตามที่มีการกล่างอ้างในคืนวันเกิดเหตุ

ส่วนประเด็นที่นายตำรวจคนขับขี่ปิดบังตัวตนหลังเกิดเหตุ โดยมีแฟนสาวรับแทนว่าเป็นคนขับนั้น พันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุว่าทางวินัยจะมีความผิดหรือไม่นั้น ผู้บังคับบัญชาจะต้องเป็นผู้ตรวจสอบและทำเรื่องนี้ ให้กระจ่าง ชัดเจน สำหรับการแจ้งความดำเนินคดี

ขณะนี้ พนักงานสอบสวนรอทั้ง 2 คน หายจากการพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อน ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้เตรียมข้อกล่าวหาไว้เพื่อแจ้งต่อผู้ก่อเหตุหลัง ออกจากโรงพยาบาลแล้ว โดยจะแจ้ง ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายกับนายตำรวจผู้ขับขี่ และแจ้งข้อหาฝ่ายหญิงในความผิด แจ้งข้อความอันเป็นเท็จในคดีอาญากับเจ้าพนักงาน

ทั้งนี้ ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลยังสั่งกำชับให้ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ควบคุมการทำงานในคดีนี้ให้มีความโปร่งใสตรงไปตรงมามากที่สุดและต้องสามารถตอบคำถามของสังคมได้เนื่องจากผู้กระทำความผิดเป็นข้าราชการตำรวจ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/92lAK825DSw

คุณอาจสนใจ

Related News