อาชญากรรม

เด็กมัธยมผวาหนัก! วิน จยย.หื่นลวงเข้าม่านรูด ใช้คัตเตอร์จี้คอ ล่าสุดรวบแล้ว อ้างอยากหลับนอนด้วย

โดย thichaphat_d

8 มิ.ย. 2565

646 views

วินมอเตอร์ไซค์ หื่นหวังข่มขืนนักเรียนหญิงวัย 17 ขอแลกเบอร์ไปรับ-ส่งโรงเรียน อ้างเป็นแฟนเก่าของแม่เพื่อน ให้เด็กไว้ใจ ออกอุบายขอแวะไปเอาของที่ลืมในบ้าน ก่อนฉวยจังหวะใช้มีดจี้คอ ฉุดกระชาก ผู้เสียหายหนีรอดหวุดหวิด แขนหัก-หวาดผวาหนัก ล่าสุดรวบวินหื่นได้แล้ว อ้างอยากหลับนอนกับน้องวัย 17


วานนี้ (7 มิ.ย. 65) เกิดเหตุชาย อายุประมาณ 38 ปี เป็นคนขี่วินจักรยานยนต์ บริเวณซอยภูมิจิตร เขตคลองเตย ล่อลวงนักเรียนหญิงชั้นมัธยม โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง เพื่อไปข่มขืนที่โรงแรมม่านรูด


ต่อมา ตำรวจ สน.คลองตัน ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าโรงแรมพระโขนง (37) มีลักษณะเป็นโรงแรมม่านรูด พบเด็กนักเรียนญิงอายุ 16 ปี ระดับมัธยมปลายอยู่ในอาการตื่นตระหนก มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย จากการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงมอบหมายให้นำตัวส่งโรงพยาบาลเทพธารินทร์


จากการตรวจสอบกล้องจากพลเมืองดี ที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ได้ พบว่า คนร้ายสวมชุดวินจยย.รับจ้าง หมายเลข 41 รูปร่างอวบอ้วน ผิวดำแดง ได้ฉุดกระชากเด็กผู้เสียหาย ที่บริเวณหน้าโรงแรม


จากการสอบสวน ผู้เสียหายให้การเบื้องต้นทราบว่า พักอาศัยอยู่ในซอยดังกล่าว โดยช่วงเช้า ผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจยย.รับจ้างไปส่งที่โรงเรียน พร้อมกับบอกว่า ไม่ต้องเรียกรถแกร็บมารับแล้ว โดยทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้ หากจะกลับบ้านหรือไปโรงเรียน ขอให้โทรมาจะเป็นคนไปรับ-ไปส่งเอง


กระทั่งเลิกเรียน กำลังจะกลับบ้าน คนร้ายได้มารับที่โรงเรียน แต่ปรากฏว่าระหว่างทางได้เลี้ยวเข้าที่หน้าโรงแรม ก่อนมีการใข้มีดคัตเตอร์จี้ลำคอ ฉุดกระชาก ล้มไปกับพื้น และยังถูกคนร้ายชิงทรัพย์โทรศัพท์ไอโฟนไป 1 เครื่อง


ขณะที่ เพื่อนของผู้เสียหาย 2 คน ยืนร้องไห้ พร้อมกับเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกตกใจมาก ตอนเกิดเหตุ นอนเล่นโทรศัพท์อยู่ จู่ๆ ยายของผู้เสียหาย วิ่งมาบอกว่า หลานสาวถูกลวนลาม เมื่อไปถึงเจอเพื่อนกำลังนั่งร้องไห้กับแม่ ยอมรับว่า ยังไม่ได้คุยกันเพราะเพื่อนพูดจาไม่รู้เรื่อง ต้องนั่งปลอบอย่างเดียว ยืนยันว่า แม้จะอยู่ภายในซอยเดียวกัน แต่ไม่ได้รู้จักคนร้าย แต่ยอมรับว่าเคยเห็นหน้าบ่อยๆ เพราะต้องเดินผ่าน


ด้านกลุ่มญาติไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.คลองตัน ด้านคนร้ายได้หลบหนี โดยนำโทรศัพท์ผู้เสียหายติดตัวไป


ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน และกองกำกับการสืบสวนสอบสวนนครบาล 5 ร่วมตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ ทั้งนี้ สามารถยืนยันตัวบุคคลผู้ก่อเหตุได้ คือ นายสมศักดิ์ แจ้งสัตย์ ใช้รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 4777 กรุงเทพมหานคร ผู้ก่อเหตุขับขี่รถจยย.รับจ้างในซอยดังกล่าว 


ต่อมาเวลา 19.40 น. แม่ของผู้เสียหายได้เดินทางมาให้ปากคำ พร้อมลงบันทึกประจำวันต่อ พนักงานสอบสวนสน.คลองตัน ใช้เวลากว่า 30 นาที


แม่ผู้เสียหายเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในช่วงเย็นได้รับโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่า ลูกสาวถูกทำร้ายร่างกายโดย ผู้ขับขี่ จยย.รับจ้าง ซึ่งปกติแล้ว ลูกสาวจะใช้บริการ จยย.รับจ้าง ในการเดินทางไป-กลับ ระหว่างบ้านและโรงเรียนอยู่แล้ว


ในเช้าวันเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เรียกใช้บริการ เมื่อผู้ก่อเหตุส่งผู้เสียหายที่โรงเรียนเสร็จแล้ว ได้เอ่ยปากถามว่า จะให้มารับที่โรงเรียนกลับไปที่บ้านหรือไม่ ผู้เสียหายจึงตอบตกลง เพราะในช่วงเวลาเลิกเรียน หารถกลับบ้านยาก ผู้เสียหายจึงได้ขอเบอร์โทรผู้ก่อเหตุไว้ แต่เมื่อถึงเวลาเลิกเรียน ผู้เสียหายก็พบว่า ผู้ก่อเหตุมาดักรอที่โรงเรียนอยู่แล้ว โดยที่ยังไม่ได้โทรให้มารับ


ระหว่างทาง ผู้ก่อเหตุอ้างกับผู้เสียหายว่า ลืมของไว้ที่บ้าน และขับรถไปยังบ้านพัก กระทั่งเมื่อรถจอด ผู้เสียหายรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงวิ่งหนี โดยมีผู้ก่อเหตุวิ่งตาม เข้าล็อกตัว และเอามีดจี้คอ แต่ผู้เสียหายหนีได้ และตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ทางผู้ก่อเหตุได้ตะโกนบอกว่า นี่เป็นเรื่องของผัวเมีย จึงไม่มีใครกล้าช่วย แต่ผู้เสียหายก็หนีมาได้ในที่สุด


ทั้งนี้ แม่ผู้เสียหายยืนยันว่า ทั้งตนเองและลูก ไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อนเลย แต่หลังจากเกิดเหตุแล้ว มีพลเมืองดีเล่าให้แม่ฟังว่า ผู้ก่อเหตุเคยมีเรื่องทุบตีแฟนสาว และมีประวัติเสพยา


ทั้งนี้ ทีมข่าวพบกับคนขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ปกติผู้ก่อเหตุมักจะมาทำงานช่วงกลางคืน เวลา 19.00-21.00 น. โดยไม่สุงสิงกับใคร ตนเข้าทำงานตอนเช้า คนละเวลา จึงไม่ค่อยสนิทสนมด้วย ยอมรับว่า ผู้ก่อเหตุเป็นวินจักรยานยนต์ไม่ถูกกฎหมาย ใช้ป้ายทะเบียนสีขาว เนื่องจากเคยมีประวัติคดียาเสพติดเมื่อหลายปีก่อน ทำให้ไม่สามารถขึ้นทะเบียนได้


คนขี่จักรยานยนต์รายนี้ ยังบอกอีกว่า ตอนช่วงค่ำ ผู้ก่อเหตุโทรศัพท์มาหาเพื่อนอีกคน อ้างว่าเรื่องราวดังกล่าวไม่ได้เป็นแบบที่ผู้เสียหายพูด โดยผู้เสียหายยินยอมให้ผู้ก่อเหตุทำอนาจาร จับขาและลวนลาม ก่อนตกลงกันว่า จะไปบ้านผู้ก่อเหตุ แต่เมื่อใกล้ถึงผู้ก่อเหตุกลับวิ่งหนี ซึ่งผู้ก่อเหตุยืนยันว่าจะมอบตัวภายในคืนนี้ (7 มิ.ย. 65)


และเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สน.คลองตัน สามารถจับกุม นายสมศักดิ์ แจ้งสัตย์ ผู้ก่อเหตุ ได้ที่วัดแห่งหนึ่งย่านอ่อนนุช เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ตั้งใจอยากจะร่วมหลับนอนกับผู้เสียหาย ส่วนมีดคัตเตอร์ และโทรศัพท์ของเหยื่อได้นำไปโยนทิ้งลงในคลอง


ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ทำการลงไปงมหาโทรศัพท์มือถือและมีดคัตเตอร์ ตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้างบริเวณคลองในวัดใต้ ซอยอ่อนนุช 3 ถนนอ่อนนุช เขตสวนหลวง เบื้องต้นพบมีดคัตเตอร์ของกลางเพียง 1 เล่ม ส่วนโทรศัพท์ผู้เสียหายยังไม่พบ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/OidzQHZI4wU


คุณอาจสนใจ

Related News