อาชญากรรม

'แซน' ลั่นถ้าย้อนเวลาได้ จะห้ามแตงโมฉี่ - 'อัจฉริยะ' ยันไม่จำเป็นต้องชี้แจง เพราะแซนไม่ใช่ศาล

โดย thichaphat_d

3 มิ.ย. 2565

80 views

เมื่อวานนี้ (2 มิ.ย. 65) แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เปิดใจกับ ‘ข่าวสดออนไลน์’ ถึงเรื่องของคดีและความรู้สึกหลังจากเกิดเหตุการณ์บนเรือ


แซน กล่าวว่า ที่ผ่านมามีแต่คนเปิดไม่มีคนปิด หมายถึงเรื่องเจตนาของพวกเขา ทำไปเพื่ออะไร ถ้าหากทำเพื่อหาความยุติธรรมให้แตงโม ทำเพื่อประโยชน์ส่วนรวม เราก็โอเค แต่สิ่งที่เขาทำ ไม่ใช่เรื่องจริง บอกว่าจะมีหลักฐานเกี่ยวกับคดีฆาตกรรม มีมีดกรีดขา เหมือนหนังสยองขวัญ ประชาชนก็รอ สุดท้ายก็ยังไม่มี


ยอมรับว่าสงสัยมาก เพราะที่ผ่านมา เราบอกว่าคืออุบัติเหตุมาตลอด ทำไมต้องบิดเบือนจากเรื่องจริง ซึ่งไม่ได้เป็นผลดีกับใครเลย สงสารเราบ้าง พวกเราอาจจะทำอะไรที่ดูไม่ถูกต้องในช่วงแรก ไม่ได้อยู่รอ ซึ่งตอนนั้นทุกคนตกใจมาก เป็นครั้งแรกที่เจอเหตุการณ์แบบนั้น


"ถ้าย้อนกลับไปได้ เราอยากจะห้ามไม่ให้เขาฉี่”


ด้าน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยกับทีมข่าวถึงกรณีที่ แซน วิศาพัช โพสต์อินสตาแกรมตั้งข้อสังเกตว่าตนพูดกลับไปกลับมา โดยนายอัจฉริยะ บอกว่า ตนไม่ขอชี้แจงอะไร เพราะ แซน ไม่ใช่ศาล และตนไม่ใช่จำเลยของแซน จึงไม่มีความจำเป็นต้องอธิบายให้แซนหรือใครก็ตามทราบ รายละเอียดทั้งหมดให้ไปถามกันต่อหน้าศาลเท่านั้น และการพูดของตนในการออกสื่อก็ต้องมีเทคนิคอะไรบางอย่างซึ่งตนไม่มีความจำเป็นต้องอธิบาย

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MTFhci3bWkY

คุณอาจสนใจ

Related News