อาชญากรรม

เก๋งเมาซิ่งชนนักดนตรีตัวลอย เจ็บสาหัส 2 หลังเกิดเหตุหายหัวไม่รับผิดชอบ

โดย pichaya_s

1 มิ.ย. 2565

139 views

จากกรณีหนุ่มนักดนตรีชื่อดัง มือกีต้าและเพื่อนในวง Dragon Attack ถูกรถเก๋งซีวิคเมาแล้วขับพุ่งชนขณะรอเพื่อนสมาชิกวงอยู่หน้าร้านหลังเล่นดนตรีเสร็จ แต่คู่กรณีกลับหนีหายไม่ออกมารับผิดชอบ

โดยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่งย่านเพชรเกษม ซอย 91 วันที่ 23 พ.ค. 65 เวลา 0.15 นาที คลิปดังกล่าวมีความยาว 1.00 นาที จะเห็นภาพบริเวณหน้าร้านเหล้า ริมถนนมีรถยนต์จอดอยู่หลายคัน โดยสมาชิกนักดนตรียืนอยู่บริเวณท้ายรถยาริสสีดำวินาทีที่ 15 จะเห็นนักดนตรีคนหนึ่ง ชื่อโบ้สะพานเบสไว้ด้านหลังเดินออกมาบริเวณหน้าร้าน

ต่อมาวินาทีที่ 40 จะเห็นว่ามีรถเก๋งคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วในช่องทางซ้ายสุด ชนท้ายรถเก๋งยาริสสีดำที่จอดอยู่ พร้อมชนเข้ากับนาย วิทย์และโบ้ ร่างกระเด็นร่วงลงกับพื้น

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายสุวิทย์ เลื่องลือวงศ์ หรือคุณวิทย์ อายุ 35 ปี คุณวิทย์เปิดเผยว่าเมื่อวันจันทร์ที่ 23 พ.ค. 2565 เวลาเที่ยงคืน 15 นาที ในขณะที่ตนเองเล่นดนตรีเสร็จ บริเวณ ถนน เพชรเกษม ซ.91 ตนได้เดินออกมายืนรอสมาชิกในวงเดินออกมาเพื่อแจกจ่ายเงินบริเวณหน้าร้าน ระหว่างนั้นตนยืนคุยอยู่กับมือกลอง มือเบสกำลังเดินออกมาอยู่ใกล้กับตนพอดี ตนเองได้ยินเสียงมือกลองร้องตะโกน พอตนหันไปภาพตัดทันที ตอนนั้นตนไม่รู้สึกตัว ได้ยินเสียงข้างๆหูว่า “เจ็บไหม” เบาๆ ไม่รู้สึกตัวอีกเลย


ตนเองมารู้ตัวอีกที ตนเองและสมาชิกในวงอีกหนึ่งคน ชื่อโบ้ ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตอนอยู่ที่โรงพยาบาล คุณหมอบอกว่าอาการ 50/50 ทีมแพทย์พยายามช่วยเต็มที่ ตนเองบาดเจ็บที่ศรีษะ สมองกระทบกระเทือนจนสลบ กระดูกข้อเท้าซ้ายหัก กระดูกข้อเข่าซ้ายแตก มีแผลฉีกขาดบริเวณแขนซ้ายเย็บ 111 เข็ม และขาซ้าย บาดเจ็บ มีบาดแผลฉีกขาดที่หน้าท้อง มีลมขังในช่องเยื่อหุ้มปอด ใส่เหล็กยึดกระดูก ใส่เฝือก ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ 7 วัน ขณะเดียวกันคู่กรณีไม่เคยเข้ามาให้ความช่วยเหลือ หรือแม้แต่มาให้กำลังใจใดๆ ตนเองต้องรับภาระค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด แฟนของตนต้องหากู้เงินมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล จำนวน 279,599 บาท และขอทางโรงพยาบาลออกก่อนเนื่องจากไม่มีเงินรักษา อีกทั้งรถยนต์ส่วนตัวยังเสียหาย ถูกรถคู่กรณีชนด้วย เสียหายซ่อมไม่ได้ ร่วม 600,000 บาท


ส่วนนายโบ้สมาชิกในวงตอนนี้อาการยังสาหัสต้องผ่าตัดสมองยังไม่ได้ออกจากโรงพยาบาล โดยนายวิทย์เล่าต่อว่าตนเองมีอาชีพเป็นมือกีต้าเล่นช่วงกลางคืน อาทิตย์ละ 3-4 วัน และยังเป็นศิลปินวง Dragon Attack ที่ต้องไปเล่นตามงานต่างๆ ตอนนี้ถูกยกเลิกทั้งหมดเนื่องจากประสบอุบัติเหตุ


ตนเองไม่คาดคิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตนเองนอนร้องไห้ทุกวัน ก่อนเคยลุกขึ้นมาใช้ชีวิตได้ปกติ แต่วันนี้ทำอะไรไม่ได้ แต่กลับมาข่วยเหลือตัวเองไม่ได้ รู้สึกท้อใจ และน้อยใจ อยากลุกขึ้นไปเล่นดนตรีทุกวัน แต่วันนี้ทำไม่ได้


อยากฝากถึงคู่กรณี ให้มาดูแลตนหน่อย ตั้งแต่ตนเองพื้นขึ้นมายังไม่เคยเจอหน้าคู่กรณีเลย ไม่เคยเห็นหน้าว่าใครชนตน และให้ช่วยดูแลเพื่อนของตนด้วย เพราะเพื่อนของตนก็อาการหนักเช่นกัน สมองได้รับการกระทบกระเทือน ยังไม่ได้ออกจากโรงพยาบาล อย่าน้อยคู่กรณีควรมาให้กำลังใจกัน เพราะกำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุด


ส่วนทางด้านคดีความตอนนี้ เพื่อนของตนได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สน.กระทุ่มแบน ตั้งแต่วันแรก ผ่านมาหนึ่งอาทิตย์ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอบปากคำใดๆ ตอนนี้กำลังรวบรวมใบรับรองแพทย์เพื่อไปยื่นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังเชื่อมั่นว่าเจ้าหน้าที่จะช่วยให้เกิดความยุติธรรม

คุณอาจสนใจ

Related News