อาชญากรรม

รวบหนุ่มจี้ปืนขืนใจเด็กหญิงวัย 14 หลังหลบหนีมากว่า 4 ปี อ้างตอนนั้นมึนเมา

โดย kanyapak_w

14 พ.ค. 2565

274 views

วันที่ 14 พ.ค.65 สภ.คลองลาน อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร เข้าจับกุมนายวีระ หรือทิว ทองโกย อายุ 22 ปี ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ในต.คลองน้ำใส อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ตามหมายจับศาลจังหวัดบุรีรัมย์ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์



สืบเนื่องจากเมื่อเดือน สิงหาคม 2561 นายทิวได้ ขักชวนด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ14 ปี ซ้อนรถจักรยานยนต์ไปเที่ยวที่บ้านของตนเอง แล้วลงมือข่มขืน จนรุ่งเช้าได้นำ ด.ญ.เอ ไปส่งที่บ้านญาติ ต่อมาเด็กได้เล่าเรื่องดังกล่าวให้ญาติฟังพร้อมบอกว่าจะนำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งต่อพ่อแม่



ต่อมานายทิว ทราบเรื่องได้บุกเข้าไปใช้อาวุธปืน ไปข่มขู่ ด.ญ.เอ และญาติ สั่งไม่ให้นำเรื่องทั้งหมดไปบอกใคร หากเรื่องถึงหูตำรวจ จะยิงให้ตายทั้งหมด ก่อนนายทิว จะหลบหนีไปโดยไม่มีใครทราบว่าหนีไปไหน ซึ่งต่อมาพ่อ-แม่เด็กได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านด่าน ตั้งแต่ปี 2561



โดยนายทิว ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงจริง สาเหตุเพราะตอนนั้นตนเองอยู่ในอาการมึนเมา หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปทำงานที่ กทม.และไปรับจ้างปลูกมันที่ อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ไม่คิดว่าตำรวจจะตามมาจับได้ ถึงตอนนี้ตนเองอยากจะฝากขอโทษกับครอบครัวผู้เสียหาย ว่าได้ทำผิดไปแล้ว



เบื้องต้นตำรวจตั้ง 4 ข้อหาคือ พรากผู้เด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย, มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พกพาอาวุธปืนไปในหมู่บ้านเมือง ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

คุณอาจสนใจ

Related News