อาชญากรรม

ศรีสะเกษระทึก! ตำรวจไล่ล่าพ่อค้ายากลางเมือง ขับรถหนีอย่างกับในหนัง

โดย thichaphat_d

12 พ.ค. 2565

22 views

วานนี้ (วันที่ 11 พ.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. ภาพเหตุการณ์ วินาทีที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ เข้าทำการสกัดจับผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด บริเวณสี่แยกห้างสรรพสินค้าซุ่นเฮงพลาซ่า ถนนกวงเฮง ตำบลเมืองใต้ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางกำลังสกัดจับรถผู้ต้องสงสัย ซึ่งขับรถกระบะ อีซุซุ สี เทา - ฟ้า หมายเลขทะเบียน บต 6544 ศรีสะเกษ แต่ว่าคนร้ายได้ไหวตัวทัน ได้ขับรถพุ่งข้ามเกาะกลางถนนบริเวณสี่แยกซุ่นเฮงข้ามไปยังถนนฝั่งตรงข้าม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปทำการจับกุม


แต่ปรากฏว่า คนร้ายได้เร่งเครื่องรถเพื่อขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่บริเวณล้อรถหลายนัด เพื่อป้องกันการหลบหนีแต่ไม่เป็นผล คนร้ายได้ขับรถพุ่งชนรถของประชาชนและรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความเสียหายจำนวนหลายคัน ก่อนหลบหนีไป


ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมผู้ต้องสงสัย ไปจนถึงบริเวณชุมชนบ้านหนองยาง ตำบลหนองครก อำเภอเมืองฯ จังหวัดศรีสะเกษ จนได้พบรถของคนร้าย ซึ่งได้จอดรถกระบะทิ้งไว้แล้วหลบหนีเข้าไปบริเวณป่าในสวนหลังบ้านของชาวบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวผู้ต้องสงสัย ได้มีเสียงปืนดังสนั่นขึ้นจำนวนหลายนัด


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดล้อมพื้นที่บริเวณดังกล่าว และกดดันคนร้าย จนสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ จำนวน 2 ราย ทราบชื่อ คือ นายเอกชน ดาวเรือง (ช่างเอก) สวมเสื้อสีดำ และ นายธีระวัฒน์ หล้าธรรม (ท็อป) สวมเสื้อเชิ้ตลาย โดยทั้งคู่เป็นชาวอำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ และพบอาวุธปืน 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน จำนวน 87 นัด และอาวุธปืนแบลงค์กัน 1 กระบอก ซึ่งคนร้ายได้ทำการโยนทิ้งขณะที่กำลังวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าภายในป่า


ทั้งนี้ จากการสอบสวน ทราบว่า คนร้ายทั้ง 2 คน ได้หลบหนีการจับกุม มาจากพื้นที่อำเภอมหาชนะชัย จังหวัดยโสธร หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ พื้นที่จังหวัดยโสธร ทำการล่อซื้อยาบ้า จำนวน 14 มัด หรือ 28,000 เม็ด โดยคนร้ายทั้ง 2 คน เป็นผู้ที่นำยาบ้าไปวางที่จุดนัดหมาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแสดงตัวเข้าจับกุม


ซึ่งคนร้ายได้ไหวตัวทัน ขับรถหลบหนีการจับกุมเข้ามายังพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ โดยทางตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ได้ประสาน ตำรวจในพื้นที่ เข้าทำการไล่ล่าสกัดจับ ผู้ต้องหา จนสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ในที่สุด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vA3ix2bjDCk

คุณอาจสนใจ

Related News