อาชญากรรม

ฮือฮาทอมเมืองโอ่ง หอบสินสอดนับล้านแต่งสาวนาดี

โดย nutda_t

8 พ.ค. 2565

4.3K views

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดนัดบ้านทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้มีงานมงคลสมรสvระหว่าง น.ส.เอสีห์ หรือ น้องบี กับ น.ส.จักรินทร์ หรือ บอล ทั้งคู่มีอายุ 33 ปีเท่ากัน ซึ่งเป็นคู่รักหญิงรักหญิง หลังจากศึกษาดูใจกันมามานกว่า 5 ปี ก่อนจะส่งการ์ดเชิญชาวบ้าน เพื่อนสนิท ให้มาร่วมงานมงคลสมรส ที่ร้านค้าขายทุกอย่าง ชื่อร้าน น้องบี เฮียบอล ตลาดบ้านบ้านทุ่งโพธิ์ เลขที่ 599 หมู่ 2 ต ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี


โดยในพิธีช่วงเช้ามีพิธีทางสงฆ์ เจ้าบ่าวเจ้าสาว ร่วมทำบุญเวลา 09.09 น. มีการแห่ขันหมากกันอย่างสนุกสนาน ส่วนเจ้าบ่าวยิ้มแย้มแจ่มใสเดินร่วมในพิธี ในขบวนขันหมากมีทั้งพ่อแม่เจ้าบ่าว รวมทั้งญาติพี่น้องมาจากจังหวัดราชบุรี มาเป็นสักขีพยานรัก กระทั่งขบวนขันหมากมาถึงพิธีก็มีประตูเงิน ประตูทอง ที่กั้นไว้ไม่ให้เจ้าบ่าวเข้าถึงตัวเจ้าสาว นับสิบประตู เจ้าบ่าวต้องแจกซองแดงจ่ายแบบไม่อั้น


ส่วนเงินสินสอดนั้น ถูกนำใส่ถังมาเทกองต่อหน้าเจ้าสาว คาดว่าประมาณ 4 แสนบาท นอกจากนี้ ยังมีสินสอดเป็นสร้อยทองคำรูปพรรณ น้ำหนักกว่า 20 บาท แหวนเพชร จำนวน 2 วง ต่างหูเพชร จำนวน 1 คู่ รวมทั้งสิ้นมูลค่านับล้านบาท สร้างความฮือฮาให้กับแขกที่มาร่วมงานอย่างยิ่ง นอกจากนี้ ยังมีโต๊ะจีนที่เจ้าบ่าวนำมาจากราชบุรี จัดเลี้ยงแขกที่มาร่วมงานกว่า 100 โต๊ะ

นางวรรณิภา จ้อยโย อายุ 56 ปี แม่เจ้าสาว กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจกับทั้ง 2 คน คิดว่าเขาทั้งคู่คงอยู่ด้วยกันได้ เพราะเขามีอุปนิสัยเหมือน ๆ กัน ส่วนเจ้าบ่าวเป็นคนดี ขยัน อดทน ดูใจกันมานาน 5-6 ปี ตนก็ขอให้เขาทั้ง 2 คนรักกันมั่นคงแบบนี้ตลอดไป และให้ทำมาค้าขายร่ำรวยยิ่ง ๆ ขึ้นไป ตนจะไม่กีดกันเขา


น้องบี และเฮียบอล เปิดเผยว่า พวกตนอยู่ด้วยกันมานานกว่า 5-6 ปี แล้ว ก็มีความสุขทุกวัน ๆ ส่วนอนาคตก็จะเป็นแบบนี้ตลอดไป เรื่องสุขภาพต้องมาก่อนเป็นอันดับหนึ่ง ก็ขอให้ตนเองทำมาหากินมั่งมีตลอดไป ถ้าใครมีชีวิตแบบพวกตนก็ขอให้อยู่ด้วยกันอย่างสุขใจ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็อยู่ด้วยกันได้ ขอให้เข้าอกเข้าใจกัน ให้อภัยกันรักกันได้ เพราะรักไม่จำกัดเพศ

คุณอาจสนใจ