อาชญากรรม

ทีน่า-สรพงษ์ จ่อฟ้องหมิ่นประมาท ทนายเกิดผล แก้วเกิด

โดย paranee_s

2 พ.ค. 2565

258 views

จากกรณีที่ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กพร้อมรูปว่า หนุ่ม กรรชัย ผู้ใหญ่บ้านครับผมถูก เด็กชายสรพงษ์ ฟ้องครับ พร้อมโพสต์รูปภาพ รายการโหนกระแส ออกอากาศในวันที่ 20 ธ.ค. 2564 ศึกกระเป๋าแบรนด์เนม ทำให้ชาวโซเชียลต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย


เวลา 09.00 น. วันนี้ (2 พ.ค. 2565) ทนายเกิดผล แก้วเกิด ซึ่งขึ้นว่าความที่จังหวัดสุพรรณบุรี ทีมข่าวจึงเดินทางไปสอบถาม ซึ่งทนายเกิดผล เปิดเผยว่า ตนเองได้รับหมายศาลวันที่ 30 เม.ย. 2565 ที่ผ่านมา โดยคุณทีน่า หรือ สรพงษ์ แม่ค้ากระเป๋าแบรนด์เนม กล่าวหาว่าตนไปหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา 5 กรรม จากการไปให้สัมภาษณ์มวลชนต่าง ๆ รวมทั้งในวันที่ 29 ธ.ค. 2564 ที่ผ่านมาตนเองได้เดินทางไปยื่นฟ้องที่ศาลอาญา แล้วให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหน้าศาล เป็นการเจาะจงฟ้องตนเป็นถ้อยคำรวมๆ ในขณะที่ตนให้สัมภาษณ์ และนำมาโพสต์ในเฟสบุ๊กส่วนตัว อีกทั้งมีการเรียกค่าเสียหายจากตนเองจำนวน 7 แสนบาท


ทนายเกิดผล เปิดเผยอีกว่า ตนเองไม่ได้มีความกังวลหรือหนักใจใด ๆ เพราะเป็นนักกฎหมาย ย่อมรู้ว่าสิ่งที่ตนเองทำผิดหรือไม่ เป็นสิทธิของเขาที่จะฟ้อง แต่อย่าร้องตอนตนฟ้องกลับ การใช้สิทธิฟ้องร้องใครตามกฎหมายก็ต่อเมื่อตนเองได้รับความเสียหายจริงๆ ไม่ใช่คิดอยากจะฟ้องก็ฟ้องเพื่อเอาความสะใจ หรือความมัน หากคิดว่าเสียหายก็ฟ้องมา ถ้าคิดว่าฟ้องเพื่อเอาความสะใจแล้วคุณจะร้องไม่ออก

คุณอาจสนใจ

Related News