อาชญากรรม

'ทนายตั้ม' บินฝรั่งเศส ไม่หวั่นโดน ตร.ทำคดีแตงโมฟ้องหมิ่น ไม่ใช่คดีแรก ผมโดนมาเยอะ

โดย thichaphat_d

28 เม.ย. 2565

114 views

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เคลื่อนไหวหลังมีกระแสข่าว ตำรวจที่ทำคดีแตงโม ไปร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ที่ สน.ทองหล่อ ให้ดำเนินคดีทนายดัง ในข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงานและหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา จากการสัมภาษณ์ขณะไปออกรายการโทรทัศน์

โดยทางทนายตั้มโพสต์คลิปขณะอยู่บนเครื่องบิน เพื่อเดินทางไปฝรั่งเศส โดยระบุว่า “ได้ทราบข่าวแล้วนะครับว่าผู้การเมืองนนท์ฯ ไปแจ้งความดำเนินคดี ไม่มีความกังวลอะไรเลย เพราะว่าผมผ่านคดีมาเยอะทำคดีหวย 30 ล้าน ถูกฟ้องเป็น 10 คดี ลุงพลผมก็โดน ผกก.โจ้ก็โดน”

คือมันไม่ใช่คดีแรก แล้วก็เป็นไปตามข้อเท็จจริงครับ เดี๋ยวพอผมกลับถึงไทยเนี่ย ก็คงจะไปรับทราบข้อหา แล้วก็คงจะให้ตำรวจทุกคนที่อยู่ในห้องเป็นพยาน แล้วก็ให้ พนง.สอบสวน สอบถามทุกคนให้ทุกคนยืนยันว่า วันนั้นไม่มีการพูดกับผมแบบนั้นจริง และเดี๋ยวให้ยืนยันมาก่อนแล้วเดี๋ยวค่อย ดูอะไรดี ๆ ต่อ ไม่กังวลอะไรทั้งสิ้น ไม่มีอะไรให้กังวลเลย”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุว่า “กำลังเดินทางไปฝรั่งเศสกับครอบครัวครับ ขอพักสมองสักสองอาทิตย์ ภรรยาบอกว่าพักรีเฟรชร่างกายและจิตใจบ้าง เพราะงานหนักมากช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ช่วงนี้เพจอาจมีภาพทริปไปเที่ยวยุโรปเยอะหน่อยนะครับ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JYrS8rx9DzA

คุณอาจสนใจ

Related News