อาชญากรรม

หญิงวัย 65 ปี นอนตายหลังบ้าน ตำรวจระบุเสียชีวิตผิดธรรมชาติ ลูกสงสัยถูกฆาตกรรม

โดย paranee_s

23 เม.ย. 2565

2.3K views

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (23 เมษายน 2565) พ.ต.ท.รสิตา เณรพงษ์ สารวัตรเวร สภ.บ่อไร่ ได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตที่หมู่3 ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด หลังได้รับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ชิตพล ยืนยาว ผกก.สภ.บอ่ไร่ และรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน สภ.บ่อไร่ และอาสาสมัครกู้ภัย

ในที่เกิดเหตุด้านหลังบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต นอนคว่ำหน้าในท่าโก้งโค้ง มีเลือดไหลนองพื้น เลือดเปรอะเปื้อนข้างฝา และเสาบ้าน ซึ่งมีลักษณะเป็นรอยมือเปื้อนเลือด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางต๋อย หรือนางนวลจันทร์ นาคบุตรสี อายุ 65 ปี โดยมีนางนฤมล นาคบุตรสี อายุ 39 ปี ผู้เป็นบุตรสาวรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วย

แพทย์เวร รพ.บ่อไร่ เข้าชันสูตรศพเบื้องต้นพบมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ และหน้าอก แพทย์ยังไม่ระบุว่าบาดแผลเกิดจากอะไร ต้องนำศพส่งชันสูตรที่รพ.บอไร่อีกครั้ง แต่เสียชีวิตแล้วประมาณ 4-5 ชม. เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุเสียชีวิตผิดธรรมชาติ ต้องสืบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง

นางนฤมล บุตรสาว เล่าให้ฟังว่า แม่พักอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าตนได้มาหา และให้คนดูแลมาช่วยทำความสะอาดบ้าน พร้อมดูแลแม่ เตรียมอาหารให้ ส่วนตนออกไปธุระที่อื่น ตกบ่ายกลับมาหาแม่อีกครั้งพบว่าเสียชีวิตแล้ว แต่ไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร

นางนฤมล เสริมว่าก่อนเกิดเหตุเห็นแม่อยู่กับลุงชลอ เพื่อนบ้านที่มาติดพันแม่ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของแม่หรือไม่ ทางด้านเพื่อนบ้านได้เล่าว่า นางนวลจันทร์ ชอบดื่มสุราเมาเป็นประจำ อาจเป็นลมล้มไปเอง

ผกก.สภ.บ่อไร่จึงให้ตำรวจไปตามตัวนายชลอมาสอบปากคำถึงสาเหตุดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมกับต้องรอผลการชันสูตรจากรพ.บ่อไร่อีกครั้งว่าเกิดจากสาเหตุอะไร








แท็กที่เกี่ยวข้อง  แม่เสียชีวิต ,นอนตาย

คุณอาจสนใจ