อาชญากรรม

'เต้' ลงเรือหาใบไม้ อ้างติดมากับผ้าคลุมแตงโม 'ทนายตั้ม' แนะอย่าให้ราคา 'บังแจ๊ค' ชอบปั่น

โดย thichaphat_d

7 เม.ย. 2565

72 views

วานนี้ (วันที่ 6 เม.ย) เมื่อเวลา 11.00น. ที่ท่าน้ำนนทบุรี จ.นนทบุรี ทางด้านนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือเต้ พร้อมด้วยทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย หรืออดีตทนายแม่แตงโม ล่องเรือหาหลักฐานเพิ่มเติมเรื่องพบกระโปรงสีขาวที่บังแจ็คอ้างว่าเจอ จึงมาหาหลักฐานเพิ่มเติมเรื่องของทรายที่ติดอยู่ในรองเท้าของคนบนเรือ และมีใบไม้ที่ติดมาด้วย จึงเริ่มลงเรือที่บริเวณท่าน้ำนนท์พระราม 5 ถึงพระราม 7

ทางด้าน ส.ส.เต้ กล่าวว่า จะต้องตรวจสอบเรื่องผ้าคลุมเพิ่มเติม วันนี้ที่มาสงสัยเรื่องทราย และใบไม้ที่ติดผ้า ไปหาหลักฐานอะไร เมื่อคืนตนได้มีการจุดธูปไปหลักฐานที่ได้มาไม่รู้ว่าได้ประโยชน์หรือเปล่า แต่ได้ยินเสียงตุ๊กแกตอนจุดธูป อีกสักพักได้กลิ่น แต่คนได้กลิ่นคือคุณอุ๋ คือคนที่โปรยดอกไม้ เชื่อว่าแตงโมจะไม่สื่อกับผู้ชาย จะสื่อถึงกับผู้หญิงหรือสาวประเภทสอง

เหตุการณ์เมื่อคืนเดาว่าหลักฐานพอใช้ได้ ส่วนเรื่องผ้าคลุมเป็นดุลพินิจของคนว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อ ซึ่งตนเชื่อเรื่องการขอให้น้องแตงโมช่วยเพื่อหาความยุติธรรม เพราะก่อนเจอศพไปไหว้พระที่วัดค้างคาว ทำให้ง่ายกว่าที่คิด ส่วนเรื่องผ้าไม่ยืนยันว่าจะเป็นของจริงหรือไม่ เพราะบังแจ็คบอกว่าได้ผ้ามาจากพลตำรวจตรี แต่ตนก็ไม่ทราบว่าทำไมถึงไม่นำไปพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งเกิดดราม่า ตนมองว่าใครจะนำหลักฐานมาก็ได้ เขามีความที่จะช่วยเหลือ ดีกว่าคนอื่นที่ไม่ได้ทำอะไรเลย

ด้านทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ถึงบังแจ็คว่า "สื่อไทยอย่าให้บังแจ็คปั่นนะครับ มันเสียราคา ให้คนมีปัญหาทางจิตพวกนี้หลอกลวง ให้พื้นที่ออกทีวี ลับหลังมันจะหัวเราะเยาะเอา

บังแจ็คเคยพยายามติดต่อผมมาทั้ง Line Official, IG, Messenger ในเพจหลัก และล่าสุด ส.ส. เต้ (นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์) ดันไปให้ไลน์ส่วนตัวผมไปอีก ผมไม่คุยกับคนแบบนี้หรอกครับ มันเสียเวลา

ส.ส.เต้ กับอดีตทนายแม๊ก็ไม่ทันเกมบ้าจี้ตาม เชื่อข้อมูลแล้วไปไลฟ์ด้วยกันอีก #โคตรจะเสียหมา มันจะทำให้สังคมบางส่วนไปเชื่อเรื่องหลอกลวงที่สร้างขึ้น ที่ผ่านมาเขาสร้างเรื่องเท็จหลอกลวงมาเท่าไหร่แล้ว สติครับสติ อย่าให้ราคาคนประเภทนี้"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/s4qgvAzwMdc

คุณอาจสนใจ

Related News