อาชญากรรม

ลูกโมโหร้าย คว้ามีดจะฟันพ่อ ถูกพ่อวัย 73 ยิงสวนดับกลางทุ่งนา หลังทะเลาะกันเดือด

โดย thichaphat_d

16 มี.ค. 2565

653 views

อุดรธานี-เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บริเวณทุ่งนา ด้านหลังบ้านจำปา หมู่ 7 ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยที่เกิดบริเวณข้างเถียงนา พบศพผู้เสียชีวิตนายพิเชษฐ์ ตาวะสุข อายุ 39 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 เข้าที่บริเวณช่องท้องจำนวน 1 นัดกระสุนฝังใน เสียชีวิตกลางทุ่งนา

ส่วนที่บริเวณเถียงนา เจ้าหน้าที่ฯ พบกับนายนาวา ตาวะสุข อายุ 73 ปี พ่อแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต เป็นผู้ก่อเหตุ ไม่ได้หนีไปไหนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ฯ พร้อมกับอาวุธปืนลูกโม่ฯ ที่ใช้ก่อเหตุยิงลูกชายจนเสียชีวิต

โดยนายนาวา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวน้ำตาคลอเบ้าว่า ลูกชายหาเรื่องทะเลาะกับตนเองประจำ ล่าสุดเมื่อวานนี้ 15 มี.ค. ทะเลาะกันเรื่องทำเถียงนา ตนเองบอกให้ลูกชายไปตัดไม้มาทำเถียงนา แต่ลูกบอกว่าไม่ตัดและจะรื้อเถียงนาด้วย ทำให้ทะเลาะกันอย่างหนัก

จากนั้นตนเองจึงมาทุ่งนามาเลี้ยงควายอยู่ 13 ตัว พอมานั่งที่เถียงนาเลี้ยงควายได้สักพัก ก็เห็นลูกชายขับรถ จยย.ตามมาและโวยวาย วิ่งถือมีดและไม้เข้ามาหาตนเองและบอกว่าจะฆ่าตนเองให้ตาย ช่วงที่เขาวิ่งเข้ามาแล้วง้างมีดจะฆ่าตนเอง จึงดึงปืนออกมาหลับตายิงสวนไป 2 นัดก่อนเขาจะถึงตัว เห็นลูกชายล้มลงจากนั้นก็แน่นิ่งไป ก็รีบแจ้งตำรวจทันที

ตนเป็นพ่อทนไม่ไหว เพราะลูกวิ่งจะมาฆ่าพ่อ ก็พร้อมรับสิ่งที่ตนเองทำไป หากตนเองไม่ยิง สงสัยลูกต้องฆ่าพ่อแน่นอน

ด้านน้องสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพี่ชาย เป็นคนชอบโวยวายและอาละวาด ใครพูดนิด ๆ หน่อย ๆ ก็โมโหร้าย ก่อนหน้านี้พี่ชายกับพ่อชอบมีปัญหา มีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง พ่อพูดนิดหน่อยก็โวยวาย

ทั้งนี้ผู้ตายไม่มีงานเป็นหลักแหล่ง ตนเองและน้องเขยเคยให้เงินเป็นบางครั้ง เสียใจมากที่เกิดเหตุแบบนี้ เสียใจที่สูญเสียพี่ชาย แต่ก็สงสารพ่อที่คงอดทนไม่ไหวมานานแล้ว ต่อจากนี้ไปคงเป็นเรื่องของคดีต่อไป

ขณะที่ชาวบ้านพากันสงสารนายนาวา เพราะหากไม่ยิงคงถูกลูกชายฆ่าแน่นอน เพราะลูกชายไม่มีงานทำ ขอเงินพ่อแม่ได้ก็เอาไปซื้อยาบ้ามาเสพ อาจจะเสพยาก่อนแล้วหลอนเข้าไปทำฆ่าพ่อก็เป็นได้

พล.ต.ต.พิษณุ อุณหะเสรี ผบก.ตร.ภูธร จ.อุดรธานีเปิดเผยอีกว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายนาวา ผู้เป็นพ่อ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาไว้ก่อน และครอบครองอาวุธปืนติดตัวในเมืองและหมู่บ้านสาธารณะ และจะได้ตรวจสอบอาวุธปืนดังกล่าวเป็นอาวุธปืนของใคร เท่าที่รู้ว่าเป็นอาวุธปืน ซึ่งใช้ในราชการ แต่จำหน่ายออกจากระบบราชการไปนานแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/oMPYV3Wvf5g

คุณอาจสนใจ

Related News