อาชญากรรม

พี่ชายไม่เชื่อ 'แตงโม' ฉี่ท้ายเรือ – เทียบภาพปริศนา หญิงบนเรือถูกตีหัว หรือแค่หวีผม?

โดย thichaphat_d

15 มี.ค. 2565

256 views

พี่ต่อย-ดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม นิดา ดาราราสาวผู้ล่วงลับ ที่ตอนนี้ก็ยังคงเดินหน้าพิสูจน์ความจริงและทวงคืนความเป็นธรรมให้น้องสาว ล่าสุดได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า

“ถึงใครจะพูดยังไง ส่วนตัวผมไม่เชื่อแน่นอนว่า น้องของผมจะไปทำอย่างที่บอก บริเวณท้ายเรือ ไม่ได้พาดพิงใคร มันเป็นสิทธิ์และความเชื่อส่วนตัวของผมครับ”

ซึ่งก็มีเพื่อนในเฟซบุ๊กและชาวโซเชียลเข้ามาเห็นด้วยจำนวนมาก พร้อมให้กำลังใจให้สู้ให้ถึงที่สุด โดยพี่ชายแตงโม ยังได้โพสต์ในคอมเม้นต์อีกหลายอย่างว่า “เป็นข้อมูลที่ไม่มีหลักฐาน มันก็เป็นสิทธิ์ส่วนตัวของเราที่จะยังไม่เชื่อ สักวันความถูกต้องและความจริงต้องเกิดขึ้น”

ขณะที่การตรวจสอบกล้องวงจรปิด เหตุการณ์บนเรือ ขณะที่ดาราสาวแตงโม นิดา อยู่บนเรือ และช่วงนาทีที่พลัดตกเรือ ยังคงเป็นปริศนาว่า แท้จริงแล้ว แตงโมตกเรือเองหรือไม่

วานนี้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ เดินหน้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบว่า กล้องวงจรปิดฝั่งการไฟฟ้าฝ่ายผลิตฯที่ได้จาก กรมเจ้าท่า พบว่า  

เวลา 21.37 น. จะเห็นว่าเรือแล่นด้วยความเร็วปกติมุ่งหน้าไปสะพานพระราม 7

เวลา 22.34 น. ซึ่งใกล้เคียงกับเวลาที่แตงโม พลัดตกน้ำ จะเห็นว่าเรือแล่นด้วยความปกติผ่านหน้าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  โดยดูด้วยตาเปล่า จะมองไม่เห็นอะไรนอกจากเรือแล่นไป

เวลา 22.35 น. เรือวนกลับมาที่เดิม แล้วขับวนไปมา จนถึง 22.40 น. ซึ่งคาดว่าช่วงนี้ เป็นช่วงที่ตามหาแตงโม หากคำนวนเวลาแล้ว ตามช่วงเวลาที่ตก จนถึงช่วงตามหา ใช้เวลาทิ้งห่างประมาณ 5 นาที

ส่วนกรณีที่มีการเปิดเผยคลิปเหตุการณ์บนเรือช่วงหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะคล้ายการกระชากผม และต่อมามีโลกโซเชียล มีการตั้งข้อสังเกตว่า เป็นการถูกขวดไวน์ตีหัวบ้าง มีการกระชากผมบ้าง และมีการทำร้ายร่างกายกันบนเรือ

ล่าสุด มีผู้เชี่ยวชาญด้านภาพ ซูมภาพชัดๆ และเทียบกับข้อมูลเหตุการณ์จริง พบว่า ในวันเกิดเหตุ แตงโมมีพฤติกรรมหวีผมในเรือ โดยภาพช่วงที่จอดเรือเติมน้ำมัน

แตงโมก็มีการหวีผมในลักษณะสยายผม จึงมีการนำมาเปรียบเทียบกับภาพนี้ และการตั้งข้อสังเกตว่า เป็นการหวีผมบนเรือหรือไม่

จากการตรวจสอบ พบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากแตงโมตกเรือแล้ว จึงไม่แน่ชัดว่า หลังเกิดเหตุหญิงผมยาวที่อยู่ในเรือจะมีการหวีผมหรือไม่

ซึ่งต้องรอข้อมูลการแถลงชี้แจง จากตำรวจอีกครั้งว่าภาพนี้เป็นการหวีผมของคนบนเรือ หรืออะไร



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BjFwDeu_Esk

คุณอาจสนใจ

Related News