อาชญากรรม

คุณแม่อโหสิกรรมชาวเน็ต วอนอย่ามาว่า หิวเงิน-หิวแสง ลั่นให้อภัยคนบนเรือ ไม่อยากให้รกสมอง

โดย thichaphat_d

15 มี.ค. 2565

329 views

แม่แตงโมไม่คาใจ ผลชันสูตรศพลูกสาว แต่ยังติดใจกระติกพูดโกหก เผยเห็นข้อเท็จจริงจาก ตร.สบายใจขึ้น ลั่นให้อภัยทั้ง 5 คน บนเรือไม่อยากเก็บมาให้รกสมอง อโหสิกรรมให้ชาวเน็ต อย่ามาว่าแม่หิวเงิน หิวแสง มันไม่ดีเป็นบาปกรรมกับตัวเอง จากนี้ก็ขอให้มองคุณแม่ในมุมที่ดี สู้เพื่อลูก


นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา พร้อมทนายความเข้ารับฟังการชี้แจงผลชันสูตรศพของดาราสาวแตงโมนิดา ของทีมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ โดยหลังจากเข้ารับฟังคำชี้แจงนานเกือบ 3 ชั่วโมง นางภนิดา กล่าวว่าแม่ยังเชื่อมั่นในเจ้าหน้าที่ตำรวจ แม่เหนื่อย ขอให้ทนายเป็นคนแถลง

ช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ นางภนิดา แม่ของแตงโม กล่าวว่า วันนี้สบายใจขึ้นมากๆ เมื่อได้เห็นข้อเท็จจริงจากตำรวจ และไม่ได้คาใจแล้ว แต่สำหรับคุณแม่ก็ยังคาใจ 5 คนที่ อยู่ในเรือที่พูดจาไม่ตรงกัน โดยเฉพาะคำพูดของกระติก ที่ยังโกหก การโกหกของกระติก เรื่องว่ายน้ำไม่เป็น แม้วันนี้แม่จะให้อภัยกระติกไปแล้ว เพราะไม่อยากจะเก็บมารกสมอง ไม่อยากเก็บมาเครียดให้ปวดหัว แต่ก็ยังติดใจ

ที่เหลือขอให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ขอให้อภัยทุกคน ทั้งกระติก พี่หนุ่ม ไม่ขอเก็บมาให้รกสมอง แต่การให้อภัย ไม่เกี่ยวกับเรื่องของคดี เป็นเรื่องของตำรวจ คงเรียก 5 คน นี้มาสอบถามเรื่อยๆ ตอนนี้ก็ให้อภัยเขาไป ไม่อยากเก็บมารกสมอง เอาสบายใจเราดีกว่า เราจะไปยึดทำไมให้ปวดหัว เครียดเปล่าๆ ให้อภัยๆ ตัวกระติกก็จะได้สบายใจไปด้วย

นักข่าวถามถึงการคุยกับกระติก ในงานไว้อาลัยของแตงโม นางภนิดา กล่าวว่า เมื่อวานที่คุยกัน กระติกมาบอกว่า ขอโทษ ร้องไห้ทุกวัน คิดถึงน้องโม แม่ได้ปลอบใจไป ไม่เป็นไร ยกโทษให้ จะได้ไม่ติดใจกัน ที่เหลือให้เป็นเรื่องของตำรวจไป ซึ่งเป็นครั้งแรกที่คุยกัน และกระติกก็มีสายตาอ่อนโยนลง และเขามีน้ำตาร้องไห้เสียใจ

“เปอร์เซ็นต์ที่แม่ให้อภัยไม่เท่ากัน ก็มาคิดอีกทีว่า เราขอให้อภัยไปทุกคน เพื่อความสบายใจ ไม่คิดเป็นเปอร์เซ็นต์ ทุกคนก็จะได้สบายใจ ไม่ต้องคิดอีกแล้ว ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งตั้งแต่น้องโม เสียไป ก็ยังไม่มาหาแม่ ไปหาแต่เพื่อน ๆ ไปในแบบที่สวยงามของเขา”

นางภนิดา กล่าวว่า แม่ไม่ได้อ่านโซเชียล แต่อโหสิกรรมให้ อย่ามาว่า แม่หิวเงิน หิวแสง มันไม่ดีเป็นบาปกรรมกับตัวเอง แม่ให้อภัย 100%  จากนี้ก็ขอให้มองคุณแม่ในมุมที่ดี สู้เพื่อลูก ทั้งนี้แม่ยังฝากบอกคนบนเรือด้วยว่า

“คนคนหนึ่งตกไปในน้ำ เป็นไปได้เหรอที่จะไม่มีใครเห็นเลย จึงเชื่อว่ามีคนที่ปิดบังไว้ จึงอยากให้มาสารภาพกับตำรวจดีกว่าหนักจะได้เป็นเบาด้วย”

และอยากฝากว่า ถ้าท่านใดมีแนวทางว่า มีข้อสงสัยให้ตำรวจ ยินดีเลย เผื่อจะได้ตรงกับตำรวจจะได้ออกมาเร็วขึ้น บางคนรู้จักกระติกมาก่อน มีข้อมูลกระติกเป็นอย่างไร ก็เอามาประกอบคดีได้

โดยหลังการให้สัมภาษณ์สื่อเสร็จ แม่ของแตงโมได้เดินทางกลับ นักข่าวสังเกตเห็นว่ามีสีหน้าและอารมณ์ที่ผ่อนคลายกว่าปกติ โดยแม่พร้อมกับทีมทนายได้ชูนิ้ว 2 นิ้ว พร้อมบอกว่าจะสู้ต่อไป เมื่อมีการสอบถามว่าจากการฟังคำชี้แจงของสถาบันนิติเวชวิทยา แล้วให้ 100% หรือไม่ คุณแม่ตอบว่าให้ 100% จะเห็นได้ว่าแม่ยิ้มมีความสุข เพราะที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้เห็นแม่ยิ้มเลย ก่อนที่จะขึ้นรถออกไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dxnHF41ofZw


คุณอาจสนใจ

Related News