อาชญากรรม

ชาวเน็ตจับพิรุธ วงจรปิดคล้ายบางอย่างตกเรือ - เปิดคลิปหลายมุม สปีดโบ๊ทแก๊งเพื่อนแตงโม

โดย passamon_a

7 มี.ค. 2565

334 views

คดี #แตงโม เปิดคลิปวงจรปิดเหตุการณ์ไป-กลับ ขณะอยู่บนเรือ พบช่วงชาวเน็ตสงสัย มีเงาคล้ายบางอย่างตกน้ำ เทียบเวลาแล้ว เกิดขึ้นก่อนเวลาถ่ายรูปสุดท้ายเพียง 2 นาที 


กรณีการแชร์ภาพคลิปวงจรปิด ที่มีการตั้งข้อสังเกตว่า ช่วงจังหวะหนึ่งมีภาพคล้ายกับบางอย่างตกน้ำ ปรากฏว่าเมื่อเทียบเวลาจากกล้องวงจรปิด และภาพสุดท้าย ที่ถ่ายรูปคู่กับกระติก เวลาห่างกันเพียง 2 นาที


ไล่เรียงเหตุการณ์ดังนี้


คลิป 1 พระราม 5 เวลา 21.35 น. ภาพวงจรปิดบันทึกก่อนเกิดเหตุ เป็นการขับเรือ มุ่งหน้าสะพานพระรามแปด ลักษณะการขับเรือใช้ความเร็วสูง


คลิป 2 ท่าเรือซังฮี้ ช่วงก่อนเกิดเหตุ ขาไป ช่วงเวลา 21.51 น. ขับด้วยความเร็วปานกลาง มุ่งหน้าไปถ่ายรูปที่สะพานพระราม 8


คลิป 3 ท่าเรือเทเวศร์ ช่วงเวลา 21.54 น. ในคลิปนี้ จะเห็นว่า มีการขับเรือมุ่งหน้าจะไปจอด ตรงกลางแม่น้ำ เพื่อถ่ายรูปกับสะพานพระราม 8 ซึ่งคลิปนี้ เป็นชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่ามีบางอย่างตกเรือ และมีการเทียบเคียงว่า การตกจากเรือนั่น เป็นแตงโม 


แต่จากการตรวจสอบช่วงเวลา ไม่สอดคล้อง กับรูปภาพสุดท้ายที่ถ่ายกับกระติก ให้การว่า ถ่ายภาพในช่วงเวลา 21.56 น. และแต่ภาพนี้ วงจรปิดนี้ บันทึกได้ตอน เวลา 21.54 น. ห่างกันเพียง 2 นาที 


คลิป 4 บริเวณสะพานซังฮี้ ขากลับ จากถ่ายรูป เวลา 22.10 น. ลักษณะการขับเรือสวนกับเรือลากจูง ในลักษณะความเร็วปานกลาง มุ่งกลับอู่จอดเรือ NBC


คลิป 5 ท่าน้ำนนท์ เวลา 00.02 น. เรือของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ขับไปด้วยความเร็วสูงเพื่อตรวจสอบเหตุ แตงโมพลัดตกน้ำ 


คลิปที่ 6 ท่าน้ำนนท์ เวลา 01.02 น. เรือลำเกิดเหตุ กลับเข้าอู่ NBC ความเร็วปานกลาง ในเรือมีการเปิดไฟ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2zi7uNjbczY

คุณอาจสนใจ

Related News