อาชญากรรม

กระบะพุ่งชน จยย.กลางสะพานข้ามแยก คนขี่-คนซ้อน ร่างร่วงตกสะพานดับ

โดย thichaphat_d

8 พ.ย. 2564

213 views

เมื่อเวลา 20.30 น. วานนี้ (7 พ.ย.) ตำรวจสน.คันนายาว รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถ จยย. มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บริเวณสะพานข้ามแยกพรพระร่วง ถนนสุขาภิบาล 5 ฝั่งขาเข้า แขวงออเงิน เขตสายไหม


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางสะพานข้ามแยกพรพระร่วง ฝั่งขาเข้า พบรถกระบะแบบแต่งซิ่งยี่ห้อ โตโยต้า ไฮลักซ์ ภายในรถพบนายวัชพล ตั้งเพียร อายุ 24 ปี ขับรถกระบะ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลสายไหม ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีลาโน่ สีแดง สภาพพังยับเยิน บริเวณด้านล่างสะพานความสูงประมาณ 10 เมตร


พบศพนายปรัศณี พลอยประดับ อายุ 38 ปี คนขับรถจยย. เสียชีวิต อยู่บริเวณพื้นถนนด้านล่าง ใกล้กันยังพบศพหญิงสาวเบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-35 ปี คาดว่าเป็นคนซ้อนท้ายรถ จยย.มากับนายปรัศณี เสียชีวิตรวม 2 ศพ นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นโอดิซี่ สีดำ ถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายอีก 1 คัน


จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะโตโยต้า ขับมาจากฝั่งห้าแยกวัชรพล มุ่งหน้าขาออก ปรากฎว่าจังหวะมาถึงกึ่งกลางสะพานรถกระบะเกิดเสียหลักมาฝั่งตรงข้ามเฉี่ยวชนกับรถฮอนด้า โอดิซี่ แล้วรถกระบะได้หมุนไปชนรถ จยย.ทำให้ผู้ขับขี่และคนซ้อนกระเด็นตกสะพานข้ามแยกไปด้านล่าง


ด้านเจ้าหน้าที่เผยว่า หลังจากนี้จะรอให้อาการบาดเจ็บนายวัชพลดีขึ้น และรอผลตรวจร่างกาย จึงจะสอบปากคำ รวมถึงจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุ หากพบมีความผิดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย


ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ และทำการตรวจสอบชื่อผู้เสียชีวิตที่เป็นหญิงอีกรายว่าเป็นใคร ก่อนติดต่แให้ญาตินำร่างไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สะพานข้ามแยกพรพระร่วง มักเกิดอุบัติเหตุขึ้นเป็นประจำ เนื่องจากสะพานดังกล่าวเป็นสะพานที่มีลักษณะสูงชันและเป็นทางยาว วิ่งสวนเลนกันโดยไม่มีเกาะกลางถนน หากขับมาโดยไม่ระมัดระวังอาจเกิดเหตุเช่นกรณีนี้ได้


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/r0Y5Vw527Rg

คุณอาจสนใจ

Related News