สังคม

นาทีระทึก หนุ่มซิ่งเก๋งเบียดผ่ากลาง ชนรถ 2 คัน เสียหลักตีลังกา ร่วงตกสะพานสูง 7 เมตร

โดย passamon_a

27 พ.ค. 2567

500 views

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 26 พ.ค.67 ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี เข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนกันหลายคัน บนสะพานข้ามวงเวียนพระราม 5 ถนนนครอินทร์ ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย เหตุการณ์นี้ทำให้รถเก๋ง 1 คันตกลงมาจากสะพานความสูงประมาณ 7 เมตร คนขับบาดเจ็บ


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ สภาพท้ายรถและหน้ารถด้านขวามีร่องรอยถูกชนพังเสียหาย ห่างไปเล็กน้อยยังพบอีก 1 คัน เป็นรถแวน ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ มีร่องรอยเสียหายที่ด้านท้าย และด้านหน้าฝั่งซ้ายพังเสียหายเช่นกัน จอดอยู่


นอกจากนี้ด้านล่างยังพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีบรอนซ์ สภาพตัวรถพังเสียหายยับเยิน คนขับคือ นายณัฐวุฒิ อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลวชิระ ไปก่อนหน้า


ทั้งนี้ มีภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดี บันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน โดยรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สเฉี่ยวชนท้ายรถกระบะอีซูซุ ก่อนที่จะไปชนกับมิตซูบิชิ จากนั้นเสียหลักพุ่งตกลงสะพานไปด้านล่าง ซึ่งมีความสูงประมาณ 7 เมตร พังยับเยินทั้งคัน นอกจากนี้ยังมีภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นภาพนาทีเกิดเหตุ และรถตกลงไปด้านล่าง


น.ส.บังอร อายุ 38 ปี กล่าวว่า ตนเองนั่งอยู่ในรถกระบะอีซูซุ โดยมีแฟนเป็นคนขับ ก่อนเกิดเหตุขับมาในเลนซ้ายเพราะว่าลงสะพานจะเบี่ยงเข้าคู่ขนานก็จะถึงบ้านแล้ว จู่ ๆ ก็มีความรู้สึกว่าถูกชนจากด้านท้าย หลังจากนั้นก็เห็นว่ารถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส เสียหลักไปชนรถอีกคันที่อยู่เลนกลาง ก่อนที่ตัวรถฮอนด้า แจ๊ส จะตีลังกาตกลงมาข้างล่างต่อหน้าต่อตา


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับนำกล้องวงจรปิดบนสะพาน และกล้องหน้ารถไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส อีกครั้ง หลังอาการบาดเจ็บดีขึ้น


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Q9_e7T7l2qw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถตกสะพาน ,รถชนตกสะพาน

คุณอาจสนใจ