อาชญากรรม

หนุ่มฟิตเนสฉุนขาดสติ แทงเพื่อนชาวลาวดับ อ้างถูกกล่าวหาเป็นสายให้ ตร. กระทบงาน

โดย thichaphat_d

22 ก.พ. 2564

255 views

พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวางรับแจ้ง มีเหตุแทงกันที่ซอยรัชดาภิเษก 7 แยก 3 แขวงและเขตห้วยขวาง จึงเข้าตรวจสอบ พบศพชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ มีบาดแผลถูกแทงที่บริเวณคอและลำตัว นับ 10 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ส่วนผู้ก่อเหตุนั่งรอมอบตัว ทราบชื่อคือนายณัฐวุฒิ สุขศรี อายุ 27 ปี


สอบถามนางนิตยา(สงวนนามสกุล) เจ้าของร้านส้มตำเล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ผู้ก่อเหตุมานั่งทานอาหารในร้านคนเดียว แต่มีท่าทีกระวนกระวาย กระทั่งเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ผู้ก่อเหตุเห็นผู้ตายเดินผ่านหน้าไปทางหน้าปากซอย จึงวิ่งไปกระหน่ำแทงผู้ตายไม่ยั้ง พร้อมพูดระบายความแค้น ที่ถูกผู้ตายกล่าวหาว่าเป็นสายของตำรวจ ทำให้เขาได้รับผลกระทบหน้าที่การงาน ก่อนผู้ตายนอนแน่นิ่ง


ขณะที่นายภัทรภณ พฤกษ์ยินดี ผู้เห็นเหตุการณ์อีกคน ให้การว่า เห็นทั้งคู่คล้ายมีปากเสียงกันก่อนเห็นผู้ก่อเหตุกระหน่ำแทงผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้เข้าไปพูดคุยกับผู้ก่อเหตุเพื่อให้สงบสติอารณ์ จากนั้นผู้ก่อเหตุนั่งรอมอบตัวและให้ผู้เหตุการณ์แจ้งตำรวจ


พันตำรวจโทพงศธร วงศ์ธรรมนันท์ สารวัตรสืบสวน สน.ห้วยขวาง ระบุว่าผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนร่วมงานกัน ที่ฟิตเนสแห่งหนึ่ง มีปัญหาส่วนตัวกัน ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นชาวลาว ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นจึงคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.ห้วยขวาง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนำส่ง พิสูจน์สถาบันนิติเวชที่โรงพยาบาลรามาธิบดีและติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/C43PKIYdv08

คุณอาจสนใจ

Related News