อาชญากรรม

3 บอสดารา ‘กันต์-แซม-มิน’ เครียดนอนไม่หลับอยากพบญาติ ‘บอสดิไอคอน’ บางรายความดันขึ้น

โดย JitrarutP

4 ชั่วโมงที่แล้ว

357 views

“17 บอสดิไอคอน” เข้าเรือนจำคืนแรก คุมแดนกักโรค 5 วัน บางรายไข้ขึ้น ความดันขึ้น ขณะที่ 3 บอสดารา “กันต์-แซม-มิน” เครียดหนัก นอนไม่หลับ บอกอยากพบญาติ

บรรยากาศหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร และทัณฑสถานหญิงกลางเช้าวันนี้ (18 ต.ค.67) ยังไม่มี ญาติของผู้ต้องหาฝ่ายชายทั้ง 10 คนมาเยี่ยมโดยทีมข่าวได้โทรไปสอบถามไปยัง นายวีรวัฒน์ สุขเกษา ทนายความของนายกันต์ กันตถาวร บอกกับทีมข่าวสั้นๆ ว่า "ผมจะไม่พูดอะไรทั้งนั้น" ก่อนที่จะตัดสายไป ส่วนทนายความของมิน เข้าเยี่ยมนักแสดงสาวตั้งแต่เช้า และบอกว่าจะออกมาในตอนบ่าย ส่วนทนายความคนอื่นไม่สามารถติดต่อได้

ทีมข่าวจึงโทรศัพท์สอบถามนาย ปราโมทย์ ทองศรี ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทัณฑวิทยา รักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ให้ข้อมูลว่า 10 บอสชายดิไอคอนกรุ๊ป ที่ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เมื่อคืนทุกคนเข้าสู่เรือนจำตามขั้นตอนตามปกติเหมือนนักโทษทั่วไป คือ การตรวจร่างกาย ซักประวัติ ดูประวัติรักษาโรคต่างๆ ก่อนควบคุมเข้าพื้นที่แดนกักโรคเป็นเวลา 5 วัน กลุ่มบอส นอนรวมกันทั้งหมด ภายในห้องก็จะมีกล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่คอยเฝ้าสังเกตอาการอยู่ตลอดเวลา

เบื้องต้นจากการตรวจร่างกายพบนาย ธวิณทร์ภัส ภูพัฒนรินทร์ หรือ "บอสวิน" เป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว ส่วนนาย จิระวัฒน์ แสงภักดี หรือ "โค้ชแล็ป" เป็นโรคไต ทั้งคู่มีเอกสารรักษาตัวและใบยาชัดเจน

ส่วนภาพรวมบอสคนอื่นๆ โดยเฉพาะบอสดาราอย่าง "บอสแซม" และ "บอสกันต์" ทราบว่า เครียดมาก นอนไม่ค่อยหลับ เพราะนอนรวมกันทั้งหมด และยังเอ่ยปากพูดร้องขอ "อยากเจอญาติ" แต่ยังไม่สามารถเจอได้ เพราะต้องเป็นไปตามระเบียบ ช่วงกักโรคไม่อนุญาตให้พบใครได้นอกจากทนาย

สำหรับเมนูแรกเมื่อคืนนี้ที่กลุ่มบอสชายได้กิน คือ เมนูแกงเผ็ดปลามะเขือเปราะ และผัดผักคะน้าใส่ไก่ ส่วนในช่วงเช้าวันนี้ จะเป็นเมนูแกงเขียวหวานไก่ใส่ฟักเขียว และข้าวสวย

ขณะที่ทัณฑสถานหญิงกลางทีมข่าวได้สอบถามไปยัง นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ผู้อำนวยการกองทัณฑวิทยา รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง บอกว่า ผู้ต้องหาหญิงทั้ง 7 คน มาถึงเรือนจำประมาณ 2 ทุ่มกว่า เมื่อเข้ามาแล้วก็มีการพิมพ์ลายนิ้วมือ ซักประวัติ ตรวจสุขภาพ มี 3-4 คน มีโรคประจำตัว บางคนมีไข้ และมีความดันโลหิตสูง ซึ่งเช้าวันนี้จะพาไปพบแพทย์ตรวจอีกครั้ง และเมื่อคืนทางเรือนจำได้เตรียมซุปไก่กับข้าวไว้ให้ แต่ก็ไม่มีใครทาน

โดยทั้ง 7 คนยังอยู่ในแดนแยกกักโรค 5 วัน มีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดเวลา มีกล้องวงจรปิด คอยตรวจสอบตลอด ซึ่งเมื่อคืนทุกคนก็พอจะหลับกันได้บ้าง เช้านี้ก็ตื่นมาตามปกติ อาบน้ำ ทานข้าวกันแล้ว ส่วน “มิน พีชญา” ได้สอบถามเจ้าหน้าที่เรื่องญาติหรือทนายจะเข้าเยี่ยม หรือฝากของได้เลยไหม ซึ่งตามระเบียบคือ จะมีเพียงทนายและพนักงานสอบสวนเท่านั้น ส่วนญาติจะเยี่ยมได้หลังกักโรค 5 วันแล้ว นั้นแปลว่า ญาติจะเยี่ยมได้ คือวันอังคารที่ 22 ตุลาคมนี้ ซึ่งมินก็เข้าใจ และไม่ได้เครียดมาก


https://youtu.be/IFocaVjn-RE

คุณอาจสนใจ

Related News