อาชญากรรม

สางปมยิง 'หญิงสกุลดัง' ดับปริศนาริมทางขึ้นเขาใหญ่ ค้นเจอเอกสาร สปก.แต่ชื่อคนอื่น

โดย paweena_c

5 ส.ค. 2567

517 views

ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี สาวนามสกุลดังอายุ 34 ปี ถูกยิงดับ ร่างนอนใกล้ทางขึ้นเขาใหญ่ เจอเอกสาร สปก.แต่เป็นชื่อคนอื่น

เมื่อวานนี้ เวลา 18.40 น. ตำรวจ สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณป่าละเมาะ ถนนธนะรัชต์ เส้นทางมาจากเขาใหญ่ ช่วง กม.8 ถนนแยกเข้าไปสนามแข่งรถ ประมาณ 200 เมตร ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง หลังได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงเสียชีวิต สวมกางเกงวอร์มขายาวสีดำ ใส่เสื้อคอกลมสีขาว พบรองเท้าแตะตกอยู่ใกล้ศพที่นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในป่าละเมาะ ห่างจากถนนประมาณ 70 เมตร

จากการตรวจสอบพบศีรษะด้านขวาถูกยิงเข้าที่ขมับข้างขวาทะลุข้างซ้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 8 ชั่วโมง บริเวณหว่างขาพบปลอกกระสูนปืนตกอยู่ 1 ปลอก และกระสูนปืน 1 ลูก ห่างไปพบปืนสั้น ขนาด 38 ตกอยู่ใต้ท่อนไม้ไผ่ และยังพบกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อลาก สีน้ำตาล 1 ใบ ตรวจสอบมีสำเนาบัตรประชาชนชื่อ น.ส.เนตรนภา กรรณสูตร อายุ 34 ปี ชาว จ.นครราชสีมา

คาดผู้ตายเป็นคนเดียวกันกับสำเนาบัตรประชาชนที่พบ นอกจากนี้ยังเจอเอกสาร สปก.เนื้อที่ 22 ไร่ อยู่ในกระเป๋า แต่เป็นชื่อคนอื่น และยังมีวุฒิการศึกษา จบมัธยมการศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ทางเจ้าหน้าที่จึงกั้นพื้นที่ในจุดเกิดเหตุ พร้อมกับเก็บหลักฐาน ก่อนจะส่งศพไปยังโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อผ่าศพพิสูจน์โดยละเอียด

สอบถาม ชาวบ้าน บอกว่า เมื่อช่วงเช้าตนขับรถผ่านมาตามถนนธนะรัชต์ เห็นผู้หญิงเดินไปมาอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ และมีรถเก๋งจอดอยู่ 1 คัน ไม่ทราบว่ามาด้วยกันหรือไม่ ขณะที่ นายมัค ทำงานอยู่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ บอกว่า ตนขับรถผ่านมาเกิดปวดฉี่ จึงจอดรถเดินเข้าไปหาที่ฉี่ จังหวะนั้นมองไปเห็นขาคนก็ตกใจ แต่ยังยืนดูจนแน่ใจ จึงออกมาโทรแจ้งตำรวจ

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.วีระพล ระเบียบโพธิ์ ผู้กำกับการ สภ.ปากช่อง เปิดเผยว่า หลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปหาสาเหตุได้ว่า เป็นเหตุฆ่าตัวตาย หรือฆาตกรรม และหากเป็นเหตุฆาตกรรมจริงก็ยังไม่สามารถยืนยันสาเหตุได้ ต้องรอความเห็นจากพิสูจน์หลักฐาน และการสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานให้แน่ชัดก่อน เพราะผู้ตายไม่ใช่คนในพื้นที่

และล่าสุดได้มีญาติของผู้ตายติดต่อมาหาเจ้าหน้าที่ บอกว่าตนเองเป็นพี่ชายของผู้ตายยังสงสัยว่า ผู้ตายเป็นน้องสาวซึ่งปกติพักอยู่กรุงเทพฯ แต่มาเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุได้อย่างไร โดยวันนี้ทางญาติๆ จะเดินทางมาดูศพและให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

นอกจากนี้ตนยังได้สั่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ จนล่าสุดได้ภาพก่อนพบศพผู้ตาย ได้ลากกระเป๋าออกจากรีสอร์ตแห่งหนึ่งใกล้จุดเกิดเหตุประมาณ 800 เมตร โดยมาพักคนเดียว ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะมาเสียชีวิตวันที่ 3 ส.ค.ได้เช็คเอาท์ออกจากที่พัก และได้ลากกระเป๋าออกมาตามภาพที่เห็น ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์มือถือ พบว่าผู้ตายได้ค้นหาการซื้อปืนในโทรศัพท์ ทำให้ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไปตัดประเด็นใดทิ้ง



รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/we2AJ-IHl5I

คุณอาจสนใจ

Related News