อาชญากรรม

เปิดภาพสุดท้าย ‘6 ศพชาวเวียดนาม’ ย้อนไทม์ไลน์พักโรงแรมหรูกลางกรุงฯ ก่อนเสียชีวิตสลด

โดย JitrarutP

17 ก.ค. 2567

374 views

เปิดไทม์ไลน์ของผู้เสียชีวิตชาวเวียดนามทั้ง 6 คน ภาพสุดท้ายบนโรงแรมหรู ทุกคนนำสัมภาระไปไว้ที่ห้อง 502 ก่อนแม่บ้านเปิดเข้าไปพบทั้ง 6 คนเสียชีวิต

สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 6 คน จากข้อมูลของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองพบว่า มีการเดินทางเข้าประเทศไทยเข้ามาไม่พร้อมกัน 3 คน และเดินทางเข้ามาในไทยพร้อมกัน 3 คน โดยทุกคนเข้ามาทางสนามบินสุวรรณภูมิ และเข้าพักในโรงแรมหรูกลางกรุงเทพฯ

คนแรกที่เดินทางเข้ามาในไทยคือ นางทีเหงียน ฟองแลน ชาวเวียดนาม สัญชาติเวียดนาม อายุ 47 ปี เดินทางเข้าไทยล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา วีซ่าอนุญาตให้อยู่ในไทยถึงวันที่ 2 สิงหาคม 67 เดินทางเข้าออกไทยมาแล้ว 17 ครั้ง

คนที่ 2 คือ นางเชอรีน ช็อง อายุ 56 ปี ชาวเวียดนาม สัญชาติอเมริกัน เดินทางเข้าไทยวันที่ 5 กรกฎาคม วีซ่าอนุญาตให้อยู่ในไทยถึงวันที่ 3 สิงหาคม 67 เดินทางเข้าออกไทยมาแล้ว 5 ครั้ง

คนที่ 3 คือ นายฮุง วาน ดัง อายุ 55 ปี ชาวเวียดนาม สัญชาติอเมริกัน เดินทางเข้าไทยวันที่ 7 กรกฎาคม วีซ่าอนุญาตให้อยู่ในไทยถึงวันที่ 5 สิงหาคม 67 เดินทางเข้าออกไทยเป็นครั้งแรก

คนที่ 4 คือ นายฮง ฟาม ทัน อายุ 49 ปี ชาวเวียดนาม สัญชาติเวียดนาม เดินทางเข้าไทยวันที่ 12 กรกฎาคม วีซ่าอนุญาตให้อยู่ในไทยถึงวันที่ 10 สิงหาคม 67 เดินทางเข้าออกไทยเป็นครั้งแรก

คนที่ 5 คือ นางถี เหงียน ฟอง อายุ 46 ปี ชาวเวียดนาม สัญชาติเวียดนาม เดินทางเข้าไทยวันที่ 12 กรกฎาคม วีซ่าอนุญาตให้อยู่ในไทยถึงวันที่ 10 สิงหาคม 67 เดินทางเข้าออกไทยมาแล้ว 3 ครั้ง

คนที่ 6 คือ นายดิ่ญ ทราน ฟู อายุ 37 ปี ชาวเวียดนาม สัญชาติเวียดนาม เดินทางเข้าไทยวันที่ 12 กรกฎาคม วีซ่าอนุญาตให้อยู่ในไทยถึงวันที่ 10 สิงหาคม 67 เดินทางเข้าออกไทยมาแล้ว 11 ครั้ง

ทั้งนี้สำหรับดิ่ญ ทราน ฟู เป็นคนที่มีชื่อเสียงในเวียดนาม โดยเป็นเมกอัพอาร์ติสที่มีชื่อเสียงจากเมืองดานัง และมีผู้ติดตามราว 15,000 คน ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีคนเข้าไปแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้จากภาพวงจรปิด ของโรงแรมจะเห็นภาพของ ผู้เสียชีวิตชาวเวียดนามทั้ง 6 คน ทยอยนำกระเป๋าเดินทางไปที่ห้อง 502 โดยเริ่มจากนางทีเหงียน ฟองแลน นำกระเป๋าสัมภาระเข้าไปภายในห้องพัก ตอนประมาณบ่าย 2 โมง ของวันที่ 15 กรกฎาคม จากนั้นแต่ละคนก็ทยอยนำกระเป๋าสัมภาระเข้าไปในห้องพักจนครบทั้ง 6 คน ในเวลาประมาณบ่าย 2 โมง 17 นาที ซึ่งถือเป็นภาพสุดท้ายที่ทั้ง 6 คนยังมีชีวิต และหลังจากนั้นแม่บ้านจึงได้มาพบศพทั้ง 6 คน ในช่วงเย็นวันเดียวกัน




รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/2oJ6MEyvhE8

คุณอาจสนใจ

Related News