อาชญากรรม

บุกโรงพักจี้ ตร.เปิดความจริง พ่อค้าไก้ปิ้งถูกซ้อมปอดฉีก สุดงง วงจรปิด 4 ตัวในโรงพักจับภาพไม่ได้

โดย paweena_c

2 ก.ค. 2567

69 views

เมียพ่อค้าไก่ปิ้งเมืองเลย พร้อมญาติบุกกดดันถึงโรงพัก จี้เอาผิดตำรวจกระทืบผัวจนปอดฉีก หลังถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ

ความคืบหน้ากรณีญาติของนายสันติ อายุ 42 ปี พ่อค้าไก่ปิ้ง ในตำบลหนองหิน อำเภอหนองหิน จังหวัดเลย เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว ถูกตำรวจ สภ.หนองหิน จับเมาแล้วขับ นำตัวไปซ้อมที่โรงพักจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อคืนวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังพบว่า ทองรูปพรรณหนัก 1 บาท และเงินสด 1,000 บาท ของผู้บาดเจ็บหายไป

โดยญาติได้ถ่ายคลิปขณะที่นายสันติ มีบาดแผลฟกช้ำตามตัว หัวแตก และปอดฉีด เข้ารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เล่าเหตุการณ์ว่า ถูกตำรวจควบคุมตัวไปที่โรงพัก แล้วนำตัวกลับมาส่งในสภาพสะบักสะบอมอย่างที่เห็น ลูกชายของนายสันติเป็นคนพามาส่งโรงพยาบาล แต่พอไปที่โรงพยาบาลหนองหิน กลับไม่รับรักษาอีก ทำให้ต้องรอถึงเช้าถึงจะได้รักษา

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มาจากนายสันติ ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ในสภาพที่เมา ออกไปตามหาเมียที่หนีไป จังหวะนั้นมีตำรวจสายตรวจ 2 นาย ขี่รถผ่านมาเห็นจึงขอตรวจค้น จากนั้นมีรถกระบะของตำรวจมารับตัวไป กระทั่งผ่านไปช่วงเที่ยงคืน ตำรวจนอกเครื่องแบบได้ขี่รถพานายสันติ มาส่งที่หน้าบ้านญาติ

แล้วตำรวจก็เป็นคนบอกให้ญาติพาไปหาหมอเอง ทางนายสุรศักดิ์ ลูกชายของนายสันติ อายุ 21 ปี จึงเป็นคนพาพ่อไปรักษาที่โรงพยาบาลหนองหิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ถามว่าไปโดนอะไรมา และเมามาด้วยใช่ไหม ลูกชายจึงบอกไปว่าพ่อโดนตำรวจทำร้ายมา ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจึงบอกให้กลับบ้านไปและไม่รับรักษา

หลังจากนั้น ญาติๆ มาทราบเรื่องในตอนเช้า จึงนำตัวนายสันติ ไปโรงพยาบาลหนองหินอีกรอบ แพทย์รีบนำเข้าห้องฉุกเฉินและทำการเจาะปอดทันที จากนั้นนำตัวส่งไปที่โรงพยาบาลเมืองเลย อาการคือ พูดคุยได้ไม่มาก หน้าตาปูดเขียว ลำตัวมีรอยฟกซ้ำ พร้อมกับเล่าว่า โดนตำรวจ 5 นาย จับใส่กุญแจมือ กระทืบ และซ้อมที่โรงพักจนบาดเจ็บสาหัส และจำหน้าตำรวจได้ แต่ไม่รู้จักชื่อและยศ

ขณะที่เมื่อวานนี้ญาติๆ และชาวบ้านกว่า 50 คน ได้รวมตัวกดดันกันที่หน้า สภ.หนองหิน เพื่อติดตามความคืบหน้าที่นายสันติ ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส เขียวช้ำทั่วร่างกาย และปอดฉีด โดย นางสาวรัตนพร ภรรยานายสันติ ได้แจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ 5 นาย ที่เป็นชุดจับกุม ใน 3 ข้อหา ได้แก่ 1 พ.ร.บ.อุ้มหา 2.ทำร้ายร่างกาย และ 3.ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

ขณะที่นายสุรศักดิ์ ลูกชายผู้บาดเจ็บ ที่มาร่วมร้องขอความเป็นธรรม ทราบข่าวว่าพ่ออาการทรุด ต้องรีบนำตัวจากโรงพยาบาลเมืองเลย ส่งตัวไปที่รักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ถึงกับร้องไห้โวยวาย

พันตำรวจเอกเทอดศักดิ์ บุญโชติ ผู้กำกับ สภ.หนองหิน พร้อมเจ้าหน้าที่ทั้ง 5 นาย ได้ประชุมรายงานเหตุการณ์ต่อผู้บังคับบัญชา หลังการประชุมเสร็จผู้กำกับ จึงได้เชิญญาติและตัวแทน 10 คน ขึ้นไปหารือ โดยรับฟังปัญหาและเล่าเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้าย ส่วนบาดแผลของนายสันติ เกิดจากการทะเลาะกับเมียมาก่อน อีกทั้งขณะที่อยู่ห้องจราจร เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ กลับทำร้ายเจ้าหน้าที่ ทำลายข้าวของ พูดจาไม่รู้เรื่อง และจะวิ่งหลบหนีจนเสียหลักล้มพุ่งชนขอบประตูเอง ทำให้ญาติไม่พอใจออกจากที่ประชุมทันที

นางสาวรัตนพร ภรรยานายสันติ ยืนยันจะดำเนินคดีกับตำรวจชุดจับกุมทั้ง 5 นาย ถึงที่สุด โดยวันนี้ได้มาแจ้งความแล้ว ส่วนการหารือกันไม่จบ เนื่องจากตำรวจบอกว่า สามีวิ่งไปชนประตู ชนโต๊ะจนปอดฉีกเอง ซึ่งตนไม่เชื่อ

อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับ สภ.หนองหิน ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย หากตรวจสอบว่า เจ้าหน้าที่ผิดก็จะดำเนินการตามกฎหมาย

ขณะที่กล้องวงจรปิดพบว่ามีจำนวน 4 ตัว ที่ตั้งอยู่ที่หน้าอาคารโรงพัก แต่ทั้งหมดหันทิศทางไปทางเสาธงหน้าโรงพักทั้งหมด ไม่สามารถบันทึกเหตุการณ์ได้เลย



รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/oXzQjgrQDas


คุณอาจสนใจ

Related News