อาชญากรรม

ดร.หญิงร้องช่วย ถูกสามีนอกใจควงดาบซามูไรไล่ฟัน ลั่นเป็นตำรวจ ฆ่าใครก็ไม่ติดคุก

โดย paweena_c

6 มิ.ย. 2567

380 views

ด็อกเตอร์ร้อง ‘กัน จอมพลัง’ ถูกสามีใช้มีดดาบซามูไรไล่ฟัน เข้ารักษาห้อง ICU 2 วัน หลังจับได้โดนนอกใจ สามีลั่นเป็นตำรวจ ฆ่าใครก็จะไม่ติดคุก


กัน จอมพลัง พาผู้เสียหาย ดร.กานต์ อายุ 37 ปี ไปที่ สภ.โพธิ์แก้ว จังหวัดนครปฐม เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังแจ้งความสามีตำรวจทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่คดีไม่คืบหน้า


ดร.กานต์ เปิดเผยว่า เธอทำงานอยู่ที่กระทรวงเกษตรฯ เมื่อช่วงปี 2557 เธอเป็นอาจารย์อยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้และพบกับนายปกป้อง สามี ซึ่งเป็นตำรวจอยู่หน่วยหนึ่ง มาเรียนปริญญาโท ซึ่งมาเรียนในวิชาที่เธอสอน


หลังจากนั้นก็ได้ทำความรู้จักกัน ด้วยอายุที่ใกล้เคียงกัน จนได้คบหากันเป็นแฟน เมื่อปี 2560 คุณปกป้องเป็นคนนิสัยดี เทคแคร์ ดูแลเอาใจใส่เธอมาโดยตลอด เป็นสุภาพบุรุษ จึงได้ตกลงแต่งงานกันเมื่อปี 2562 หลังจากแต่งงาน มีลูกชายด้วยกัน 1 คน ตอนนี้อายุ 5 ขวบแล้ว


ต่อมาช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 สามีเริ่มเปลี่ยนไป ไม่กลับบ้าน อ้างว่าติดเข้าเวร ติดหมายงาน ประมาณ 5-6 ครั้ง โทรไปไม่รับ เวลาวิดีโอคอลไป และก็บล็อกเบอร์ ปกติแล้วจะรับสายตลอด ไม่ปิดบัง รวมถึงบางครั้งตอบคำถามไม่ตรง ผิดวิสัยสามีภรรยา จึงเกิดข้อสงสัยในตัวสามีตั้งแต่นั้นมา


ดร.กานต์ กล่าวอีกว่า เธอจึงอาศัยช่วงที่สามีหลับ เปิดโทรศัพท์มือถือของสามี พบข้อความแชท ว่าสามีคุยกับผู้หญิงอื่นในเชิงชู้สาว ลามกอนาจาร หนำซ้ำผู้หญิงคนดังกล่าวยังปักหมุดจีพีเอสให้สามีเธอไปหาด้วย หลังจากเธอรู้เรื่องจึงขับรถตามไปดู พบว่าสามีอยู่กับผู้หญิง


หลังจากนั้น ฝ่ายหญิงรับรู้ว่าถูกสามีเธอหลอก จึงยุติความสัมพันธ์กันไป เธอจึงไม่เอาเรื่อง ซึ่งตอนนั้นสามีบอกว่าจะเปลี่ยนพฤติกรรม เพราะเป็นห่วงลูก เธอจึงให้โอกาสเรื่อยมา แต่สามีก็ยังมีพฤติกรรมกลับมาเจ้าชู้เหมือนเดิม


จนครั้งล่าสุดวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา สามีบอกว่าจะไปเช่าพระ เธอเกิดความสงสัยในตัวสามี จึงขับรถตามไปดู ปรากฏว่าเห็นภาพบาดตาบาดใจ เพราะสามีไปรับผู้หญิงคนใหม่ แต่เธอก็ยังไม่บอกว่าเธอรับรู้แล้วว่าสามีโกหก วันนั้นกลับมานอนด้วยกันที่บ้านตามปกติ


วันรุ่งขึ้น สามีเดินทางไปเข้าเวรตามปกติ แต่สามีกลับไลน์มาหาเธอและด่าทอให้เลิกยุ่งกับสามี เพราะสามีบอกว่าจะไปมีเมียน้อย ก็เป็นเรื่องของเขา และยังข่มขู่ว่าจะร้ายร่างกายเธออีก หากเธอไม่เลิกยุ่ง สามีข่มขู่ว่า “ถ้ามึงมายุ่ง กูจะเอามีดดาบซามูไร ที่กูสะสมไว้ที่บ้าน ฟันหัวมึง” ซึ่งคำข่มขู่ของสามี ทำให้เธอรู้สึกไม่สบายใจ จึงโทรหาผู้บังคับบัญชาของสามีเพื่อขอคำปรึกษา แต่เธอกลับได้คำปรึกษาโดยให้เธอและสามีไปหย่าร้างกัน ให้ไปเคลียร์กันเอง เป็นเรื่องของครอบครัว ไม่อยากให้หน่วยงานเสื่อมเสีย


ต่อมา วันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา เธอได้เดินทางไปทำงานตามปกติ และเป็นวันที่สามีออกเวรมาอยู่ที่บ้าน เธอไม่สบายใจ เพราะเกรงว่ากลับมาที่บ้านจะต้องเจอสามีแน่นอน จึงเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.นางเลิ้ง จากนั้นเดินทางกลับบ้าน พบว่าสามีอยู่ที่บ้าน พร้อมเพื่อนตำรวจอีก 2 คน สามีเอามีดดาบซามูไรที่สะสมไว้ ออกมาวางเรียงกันไว้ที่ห้องรับแขก นับ 10 เล่ม


จากนั้นสามีพาลูกไปไว้ในห้องนอนและเดินออกมาพูดคุยกับเธอ สามีถามว่า “ทำไมต้องโทรไปที่หน่วย” เธอพยายามบอกว่าอย่าทะเลาะกันเลย ลูกอยู่ที่บ้าน สงสารลูกถ้าลูกต้องมารับรู้ และเกิดการโต้เถียงกัน จนคุยกันไม่รู้เรื่อง เธอโมโหจึงหยิบดาบที่วางอยู่ ฟันต้นไม้ไปหนึ่งครั้ง


ขณะเดียวกันสามีหยิบดาบแล้ววิ่งมาหาเธอพร้อมกระชากแขนล้มลงกระแทกพื้น สามีกระทืบที่บริเวณหัวหลายครั้ง และเอามีดมาเฉือนที่หน้า จากนั้นเพื่อนตำรวจของสามีวิ่งมาห้าม บอกว่า “อย่าทำ” แต่สามีไม่หยุด กระทืบเธอต่อ เตะที่ชายโครง เอามีดดาบมาฟันที่หลังของเธอ เธอพยายามวิ่งหนี แต่สามีก็ตามมากระทืบซ้ำต่อ เธอจึงแกล้งตาย สามีเลยหยุด เธอหาจังหวะวิ่งขึ้นรถแล้วล็อกประตู


สามีตามมาฟันที่บริเวณรถหลายครั้ง วิ่งไปเอาค้อนในบ้าน และออกมาทุบกระจกรถ เธอจึงพยายามตั้งสติโทรหา 191 แล้วรีบขับรถวนออกจากบ้าน แต่อีกใจก็เป็นห่วงลูกที่อยู่บ้าน จึงวนรถอยู่ภายในหมู่บ้าน เพื่อที่จะกลับไปรับลูก แต่สภาพของเธอไม่ไหว จึงขับรถออกไปที่ป้อม รปภ. เจ้าหน้าที่ รปภ.จึงเดินเข้ามาช่วย


จากนั้น หน่วยกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เธอให้เจ้าหน้าที่เข้าไปดูลูกว่าปลอดภัยดีแล้ว หลังจากนั้นเธอจึงไปโรงพยาบาล รักษาตัวอยู่ห้อง ICU มา 2 วัน ระหว่างนั้น พี่สาวของเธอไปรับลูกออกมาจากบ้าน


ดร.กานต์ กล่าวว่า สิ่งที่เธอกังวลมากที่สุด คือสามีเคยบอกว่าเป็นตำรวจ หากฆ่าใครก็จะไม่ติดคุก เธอกลัว จึงมาร้องกัน จอมพลัง ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ด้าน กัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้รับปากจะช่วยเหลือ ดร.กานต์ เนื่องจากฝ่ายสามีชอบข่มขู่ และอ้างกับบรรดาสาวๆ ว่า เป็นตำรวจอยู่หน่วยงานหนึ่ง พร้อมได้ประสานพันตำรวจเอก จิระเดช ชมภูนิตย์ ผู้กำกับการ สภ.โพธิ์แก้ว เพื่อช่วยเหลือเร่งรัดคดี


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/elCwx4iDE-0

คุณอาจสนใจ

Related News