อาชญากรรม

ชุดหนุมานคุม 'แป้ง นาโหนด' บินเข้ากรุงเทพฯ ส่งเรือนจำบางขวาง

โดย paweena_c

5 มิ.ย. 2567

47 views

ตำรวจชุดหนุมานคุมตัว "แป้ง นาโหนด" บินเข้ากรุงเทพฯ ส่งคุมตัวที่เรือนจำบางขวาง จังหวัดนนทบุรีแล้ว

หลังจากเมื่อวานนี้ ( 4 มิ.ย.) ตำรวจอินโดนีเซีย คุมตัวนายเชาวลิต ทองด้วง หรือ 'แป้ง นาโหนด' จากสนามบินซูการ์โน-ฮัตตา มาส่งตำรวจไทยถึงที่สนามบินจังหวัดนครศรีธรรมราช ตอน 5 โมง 45 นาที ซึ่งตอนที่ "แป้ง" โดนคุมตัวอยู่ที่สนามบินในอินโดนีเซีย เขาสวมเสื้อเชิ๊ตของผู้ต้องขังสีส้ม กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบ จังหวะที่เดินออกมาได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เขาโดนตำรวจที่บาหลีขโมยแหวนเพชรไป จากนั้นก็ไม่ได้รับอนุญาตให้พูดอะไรอีก แล้วขึ้นเครื่องมาไทยทันที

แต่ตอนที่เครื่องบินมาถึงแล้วตำรวจคุมตัว "แป้ง" ออกมา เขาอยู่ในชุดเสื้อแขนยาวสีเทาดำ สวมเสื้อเกราะ และสวมหมวกปิดบังใบหน้า โดยมีตำรวจล็อคแขนทั้ง 2 ข้าง เดินเข้ามาในสนามบินและขึ้นรถขับออกไปที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราชทันที

มีรายงานว่าเมื่อคืนนี้ตำรวจสอบปากคำ "แป้ง" ทั้งคืน จนถึง ตี 4 ครึ่ง และเมื่อช่วง 8 โมงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครศรีธรรมราช นำตัว "แป้ง" ไปฝากขังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งศาลอนุญาตรับฝากขัง

9 โมง ตำรวจคุมตัว "แป้ง" มาที่สนามบินนานาชาตินครศรีธรรมราช บริเวณอาคารผู้โดยสารหลังเก่า โดยมีกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ตำรวจกองปราบปราม รวมทั้งเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ในวันนี้ "แป้ง" ใส่หมวกแก็ปสีขาว ไม่ปิดบังใบหน้า สวมชุดผู้ต้องขังสวมเสื้อเกราะทับชุดผู้ต้องขัง และใส่เครื่องพันธนาการทั้งมือและข้อเท้า จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พาเดินขึ้นเครื่องคาซ่า ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อกลับมายังกรุงเทพฯ

ล่าสุด 11 โมงครึ่งที่ผ่านมา "แป้ง" ถูกคุมตัวมาถึงสนามบินตำรวจ บน.3 ดอนเมืองแล้ว แต่กันสื่อไม่ให้เข้าไปถ่ายภาพด้านใน โดยใช้รถตู้ของกรมราชทัณฑ์เข้าไปรับถึงด้านใน จากนั้นก็คุมตัวไปที่เรือนจำกลางบางขวาง จังหวัดนนทบุรีทันที โดยมีรถตำรวจกองปราบปรามตามไปดูแลความปลอดภัยด้วย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/fuW8R1OGvqc


คุณอาจสนใจ

Related News