อาชญากรรม

คนสนิทเปิดแชทลับ! ‘เสี่ยต้น’ ทะเลาะเมียลามถึงแม่ยาย คาดปมแค้นเหตุถูกลอบยิง โยงการตาย

โดย paweena_c

22 พ.ค. 2567

413 views

คนสนิทเสี่ยต้นและเมียเปิดแชทลับ ว่าทั้งคู่เคยมีปากเสียงกัน เรื่องที่เสี่ยต้นไปด่าพาดพิงถึงแม่ยายและน้องเมีย ล่าสุดได้วงจรปิดวันที่เสี่ยต้นโดนดักยิงมาแล้ว

ภาพวงจรปิดบริเวณทางขึ้นด่วนรามอินทรา ในคืนวันที่ 8 เมษายน เวลาประมาณ 5 ทุ่ม 33 นาที จะเห็นรถตู้อัลพาร์ทสีดำของเสี่ยต้นขับเข้าไปทางช่องทางด่วน และจังหวะนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด ก่อนที่เสี่ยต้นจะค่อย ๆ ชะลอรถ เป็น 1 ในหลักฐานที่ตำรวจใช้แกะรอย จนได้ภาพวงจรปิดคนร้ายมา 2 คน

คนแรกเป็นผู้ชายสวมเสื้อคลุมสีสด กางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบ สวมหมวกกันน็อกสีดำแบบเต็มใบ อีกคนสวมเสื้อเชิ้ตและกางเกงสีดำ รองเท้าผ้าใบ

ขณะที่ความคืบหน้าเรื่องชนวนเหตุการตายของเสี่ยต้น ทีมข่าวได้รับแชทลับที่คนรู้จักของเสี่ยต้นและภรรยา นำมาเปิดเผย เป็นข้อความทำนองว่า ก่อนหน้านี้ เสี่ยต้นเคยไปด่าแม่ยายกับมด ภรรยา ว่า พอมึงเลิก มึงก็มีผัวใหม่เหมือนแม่เหมือนน้องมึง มดมันเลยแค้น ว่ามาด่าแม่มันมาด่าน้องมัน อันนี้ที่เคยถามมดนะว่าต้นมันเคยมาพูดอะไรไม่ดีป่าว

ซึ่งบุคคลคนนี้ จึงตั้งข้อสันนิษฐานว่า อาจเป็นเหตุให้เกิดความแค้น และอาจเชื่อมโยงกับเรื่องประกันที่ทำไว้จำนวน 16 ล้านบาท จึงอยากให้ตำรวจเรียกคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำในประเด็นนี้ เพราะนี่อาจเป็นชนวนเหตุที่ทำให้เสี่ยต้นถูกลอบยิง รวมทั้งอาจเชื่อมโยงกับการตาย ที่จังหวัดมหาสารคาม

พันตำรวจเอก เจษฎา ยางนอก ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า วันนี้ช่วงบ่ายจะเรียก นางสาวส้ม น้องสาวแท้ ๆ ของ มดภรรยาของ เสี่ยต้น มาสอบปากคำ ประเด็นเกี่ยวข้องกับแชทที่ ส้มคุยกับพี่สาว และแชทที่ส้มคุยกับแฟนหนุ่มตัวเอง โดยผู้กำกับบอกว่า โดยปกติแล้ว มดจะมาพักกับส้มที่บ้านย่านรามอินทรา และส้มมาช่วยธุรกิจของมด ทั้งคู่สนิทสนมกันมาก

ขณะที่ผลการสอบปากคำของแม่และน้องชายเสี่ยต้น พันตำรวจเอกเจษฎา บอกว่า ทั้งคู่ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ทั้งเรื่องของการทำธุรกิจนวดแผนไทย ส่วนเมื่อถามถึงความกับลูกสะใภ้ ก็ปกติไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกัน แต่รายละเอียดบางอย่างตำรวจขอไม่เปิดเผย แต่ยืนยันยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง รวมถึงกล้องวงจรปิดตอนนี้กำลังไล่ตรวจสอบอยู่เช่นกัน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OCBwUk_pBp4

คุณอาจสนใจ

Related News