อาชญากรรม

สงสารลูกมีพ่อแบบนี้! สาวลูก 2 ร้อง สามีเก่าบุกทำร้าย ส่งรูปปืนข่มขู่ แถมรีดไถเงินไปเสพยาบ้า

โดย paweena_c

21 พ.ค. 2567

78 views

สาวลูก 2 ร้อง ถูกอดีตสามีทาสยา บุกร้ายทำร้าย-ข่มขู่สารพัด แถมรีดไถเงินไปเสพยาบ้า ขอหย่าก็ไม่ยอมหย่าให้ ลั่นสงสารลูกที่มีพ่อแบบนี้

มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปภาพตัวเองร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด หลังถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายและปากแตก พร้อมระบุข้อความว่า ทำไมต้องมาโดนแบบนี้ ในเมื่อมึงอยู่ดีๆ ไม่ได้ กูก็ไม่ยอม กูทนมึงมาหลายปีจนลูกโต ทำร้ายกูไม่พอ ยังมาทำคนอื่นที่ไม่รู้เรื่องด้วย ขู่จะเอาเงิน ให้ไปแล้ว ก็วนมาขโมยโทรศัพท์ไปอีก ไม่รู้ว่ามันจะจบแบบไหน เรื่องจะเงียบไหม หรือต้องตายกันไปข้างนึง ก็ให้มันตกตามกันไปให้หมดเวรหมดกรรมต่อกัน ทุกวันนี้อยู่แบบหวาดระแวงไปหมด ไม่รู้วันไหนมึงจะหวนกลับมาอีก กูสงสารลูกที่มีพ่อแบบมึง #ทาสยาเสพติด #ทาสความรุนแรง ไม่จบสิ้นไปสักที ไม่รู้เวรกรรมอะไร ในเมื่อไม่หยุด ก็ให้กฎหมายเอาเรื่องมึงให้ถึงที่สุด ช่วยแชร์ออกไปให้หวานที

นอกจากนี้ยังมีรูปปืน และแชตที่อดีตสามีทักมาข่มขู่ โดยฝ่ายชาย บอกว่า พวกมึงจะไม่มีที่ขายของแล้ว ฝ่ายหญิง ตอบกลับ พูดอะไรก็พูดไป ฝ่ายชาย บอกว่า เจอกันที่ร้าน มึงเก่งมึงอย่าหนีก็แล้วกัน กูก็ไม่ได้ว่า เปลี่ยนกันยิงก็ได้ใครเร็วก็รอด ไหวไม่ไหวกูก็จะสู้

และอีกแชต ฝ่ายหญิงถามว่า ฝ่ายชายจะมากี่โมง บอกเวลาด้วย เอาให้สุดนะอู อย่ายอมแพ้ ฝ่ายชายตอบว่า กูจะบอกมึงให้โง่เหรอ ตอนนี้กูอาจจะอยู่แถวร้านมึงแล้วก็ได้นะ ไม่เกิน 2 นาที มึงเจอกู

และแชตฝ่ายหญิง บอกว่า กูเหนื่อย กูพอละ กูจะอยู่กับลูก เลี้ยงลูก ไม่มีใครมาช่วยหาเลี้ยงกูหรอก ขณะที่ฝ่ายชาย ตอบกลับว่า กูจะช่วยมึงหา มึงชอบ กูรู้หลายคนในครั้งเดียว กูจะจัดให้มึง มึงออกข้างนอกเมื่อไร มึงระวังตัวไว้ให้ดีนะหวานจ๋า

ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านขายอาหารอีสาน อ.หนองแค จ.สระบุรี พบกับ น.ส.หวาน (สงวนชื่อนามสกุล) อายุ 31 ปี เจ้าของโพสต์และเป็นผู้เสียหาย กล่าวว่า เธอถูกอดีตสามี ชื่อนายอู อายุ 36 ปี บุกมาทำร้ายร่างกายถึงในร้าน โดยตบตีจนใบหน้าบวมช้ำหลายครั้ง ทั้งยังส่งข้อความมาขู่ และยังส่งรูปปืนมาให้ดูจนเธอกลัวจะไม่ปลอดภัย อดีตสามีบุกเข้ามาถึงในห้องนอน ลากเธอจากห้องที่อยู่หลังร้านออกมาตบตีหน้าร้าน พร้อมทั้งบีบคอ และพยายามดึงเธอขึ้นรถยนต์ แต่เธอไม่ยอมขึ้นรถไปด้วย ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พ.ค. อดีตสามีก็บุกมาที่ร้านอีก แต่ครั้งนี้เธอหลบหนีไปได้ เพราะมีลูกค้าเข้ามาห้าม จนลูกค้าถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายแทน

เธอมีลูกกับอดีตสามี 2 คน เป็นชาย อายุ 11 ขวบ และหญิง อายุ 9 ขวบ เธอจะขอหย่าแต่อดีตสามีไม่ยอมหย่าให้ และมาหาทุกครั้งจะขอเงินตลอด เพราะเขาชอบเสพยาบ้า หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองแค อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากเกรงว่าจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก

ด้าน แม่ของ น.ส.หวาน กล่าวว่า ตั้งแต่ย้ายมาเปิดร้านที่นี้ นายอูก็จะอ้างมาหาลูกสาว และชวนทะเลาะจนถึงขั้นทำร้ายร่างกายลูกสาวต่อหน้าเธอตลอด ทุกครั้งเธอก็ไม่กล้าเข้าไปห้ามเพราะกลัวจะโดนทำร้ายไปด้วย โดยนายอูมีนิสัยอารมณ์รุนแรง และชอบเสพยาบ้า




รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/-2qfs6wM-40

คุณอาจสนใจ

Related News