อาชญากรรม

ไม่พอใจปมซื้อขายที่ดิน ยกพวกบุกตบพนักงานหญิงถึงสำนักงาน รุมกระทืบ-สั่งกราบเท้า

โดย paweena_c

26 มี.ค. 2567

124 views

อดีตพนักงานบริษัทที่ดินแห่งหนึ่ง ยกพวกมาบุกตบพนักงานหญิงในบริษัท เพราะไม่พอใจเรื่องการซื้อขายที่ดิน แถมผู้ก่อเหตุยังข่มขู่สั่งให้ผู้เสียหายกราบเท้า แจ้งความผ่านไป 1 ปี คดีไม่คืบ

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์นพาร์ท 6 โพสต์คลิปลงในเพจ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายในสำนักงานซื้อขายที่ดินแห่งหนึ่งย่านศรีนครินทร์ โดยในคลิปมีกลุ่มชายหญิง 4 คน เข้ามากลุ่มแรก ถามหาผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้หญิงเสื้อดำ ที่อยู่โต๊ะทำงาน

จากนั้นผู้หญิงในกลุ่มที่มากัน 4 คน และคนที่เหลือได้เข้าไปรุมทำร้ายผู้เสียหายทันที ทั้งหยุมหัวและกระชากผม ทำให้เพื่อนผู้เสียหายต้องเข้ามาช่วยห้าม โดยจากในคลิปจะเห็นว่ามีหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้ชาย ยืนถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ตลอดเวลา

จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้เข้ามาสมทบเพิ่มอีก 2 คน หนึ่งในจำนวนนี้เป็นอดีตพนักงานหญิงของบริษัทแห่งนี้ ซึ่งในคลิปจะใส่เสื้อสีดำ ได้มายืนด่าทอผู้เสียหาย และจากนั้นก็เข้าไปรุมทำร้ายผู้เสียหายอีก จนเพื่อนร่วมงานของผู้เสียหายต้องเข้าไปห้าม แต่ก็ถูกลูกหลงไปด้วย

ทีมข่าวได้พบกับผู้เสียหายหญิงรายนี้ เธอกล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนปีที่แล้ว โดยชนวนเหตุมาจากที่ มีผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งอยู่ในกลุ่มผู้ก่อเหตุ และเคยเป็นอดีตพนักงานของบริษัทแห่งนี้แต่ได้ออกไปหลายปีแล้ว

อดีตพนักงานหญิงรายนี้ ได้ซื้อขายติดต่อที่ดินแปลงหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรีกับทางบริษัท มูลค่าประมาณ 50 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าอดีตพนักงานหญิงรายนี้ น่าจะได้ค่านายหน้า แต่เกิดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของเอกสาร ซึ่งเธอรับผิดชอบอยู่ จนทำให้เกิดการโต้เถียงกันในไลน์ สุดท้าย นัดโอนกันที่สำนักงานที่ดินจังหวัดปราจีนบุรี ในวันที่ 8 มิถุนายนปีที่แล้ว ซึ่งวันโอนที่ดิน เธอเดินทางมาจากกรุงเทพ จึงขอเลื่อนเวลานัดโอน ทำให้อดีตพนักงานหญิงคนนี้ไม่พอใจ ซึ่งตอนนั้นเธอก็ไม่คิดว่าจะมีอะไร เพราะสุดท้ายทางบริษัทก็ซื้อที่ดินแปลงดังกล่าว

จนวันรุ่งขึ้น กลุ่มของอดีตพนักงานรายนี้ก็บุกมาหาเธอที่บริษัท ด่าทอเธอ และเธอก็ถูกรุมทำร้ายอย่างที่ปรากฏในคลิป และยังบอกให้เธอกราบเท้าเพื่อขอขมาด้วย แต่เธอไม่ยอมกราบ เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด หลังเกิดเหตุ เธอไปแจ้งความที่ สน.พระโขนง แต่จนถึงขณะนี้คดีผ่านมาจะเกือบ 1 ปีแล้ว ตำรวจยังไม่ได้ส่งฟ้องผู้ต้องหากับทางอัยการเลย

และสามารถรู้ตัวผู้กระทำผิดเพียง 2 คน หนึ่งในนั้นคืออดีตพนักงานหญิง และตัวอดีตพนักงานหญิงก็ให้การปฏิเสธ ทำให้เธอรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม และยอมรับว่ากลัวความไม่ปลอดภัย เพราะถูกอดีตพนักงานข่มขู่ว่าจะตามมาทำร้าย และยังบอกว่ารู้จักกับตำรวจระดับรองผู้กำกับ



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/U5hUrSnd_fM

คุณอาจสนใจ

Related News