อาชญากรรม

บุกจับ ‘เต้ย บางโพ’ ล่วงละเมิดนักเรียนหญิง ก่อเหตุแล้วหลายครั้ง ซ้ำถ่ายคลิปแบล็กเมล

โดย paweena_c

28 ก.พ. 2567

153 views

ตำรวจ สืบสวน บช.น. รวบตัว ‘เต้ย บางโพ’ ก่อเหตุล่วงละเมิด นักเรียนอายุ 12 ปี พบก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง มักเลือกเหยื่อที่เป็นนักเรียน และยังถ่ายคลิปแบล็กเมลด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจศูนย์สืบสวนสอบสวน บช.น. บุกเข้าจับกุม นายวิษณุ หรือ เต้ย บางโพ อายุ 40 ปี ได้คาลิฟท์ ภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านเตาปูน ขณะที่เต้ย บางโพ กำลังขึ้นลิฟต์เพื่อเตรียมเข้าห้องพัก หลังก่อเหตุล่วงละเมิด เด็กนักเรียนหญิงอายุ 12 ปี ที่ห้องพักแห่งหนึ่งย่านสาธร เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และทันทีที่ตำรวจจับผู้ต้องหาได้ ปรากฏว่าได้มีญาติของผู้เสียหายมาดักรอเพื่อขอดูหน้า และด่าทอผู้ต้องหากับสิ่งที่ทำกับผู้เสียหาย

พลตำรวจตรีธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการศุนย์สืบสวนฯ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้เพิ่งพ้นโทษ ออกมาจากเรือนจำในคดีข่มขืนกระทำชำเรา โดยพ้นโทษออกมาไม่นานก็มาก่อเหตุล่วงละเมิดเด็กหญิงอายุ 12 ปี โดยวันเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้ไปดักรอผู้เสียหายที่คอนโดแห่งหนึ่งในย่านสาธร โดยได้ดักซุ่มรออยู่ที่บันไดหนีไฟ และเมื่อผู้เสียหายกำลังได้กลับมาที่ห้อง และกำลังไขประตูห้อง ผู้ต้องหาได้ใช้มืออุดปากและกระชากผู้เสียหายเข้าไปในห้องแล้วล่วงละเมิดพยายามข่มขืน และขู่จะฆ่าให้ตาย จังหวะนั้นญาติของผู้เสียหายกลับมาที่ห้อง เมื่อผู้เสียหายได้ยินเสียงไขประตู จึงร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ญาติรีบเข้าไปช่วยเสียหายไว้ได้ ส่วนผู้ต้องหาอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป

จากนั้นผู้เสียหายได้ไปแจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ โดยตำรวจสืบสวน บช.น. ได้ลงพื้นที่หาหลักฐาน จนรู้ว่าผู้ต้องหามีอาชีพขับรถรับจ้าง และพักอาศัยอยู่กับแฟนสาวที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านเตาปูน จึงนำกำลังเข้าจับกุม ซึ่งตรวจสอบประวัติย้อนหลัง พบว่าผู้ต้องหารายนี้ มีหมายจับในคดีข่มขืนก่อนหน้านี้ 2 คดี คือในปี 2560 ในพื้นที่จังหวัดนนทุบรี และ ในปี 2561 ในพื้นที่ สน.สามเสน ซึ่งผู้เสียหายเป็นนักเรียนอายุ 16 ปี

ส่วนพฤติกรรมของผู้ต้องหา จะอาศัยอาชีพของตนเองซึ่งขับรถรับจ้าง จดจำว่าไปส่งผู้เสียหายที่ไหน และเมื่อสบโอกาสก็จะไปดักรอผู้เสียหายที่บ้าน เพื่อก่อเหตุ อย่างเช่นผู้เสียหายก่อนหน้านี้ ซึ่งอายุ 16 ปี ผู้ต้องหาได้ขับรถไปรับผู้เสียหายที่โรงเรียน จากนั้นได้ขับรถพาออกนอกเส้นทางไปยังใต้สะพานซังฮี้ แล้วทำร้ายร่างกายและข่มขืน

ทั้งนี้จากการสืบสวนพบว่าผู้ต้องหายังก่อเหตุลักษณะนี้อีกหลายคดี และจะถ่ายคลิปวีดีโอไว้แบล็กเมลข่มขู่ ทำให้ผู้เสียหายจำนวนมากไม่กล้าแจ้งความเพราะกลัวความไม่ปลอดภัย

ขณะที่จากการตรวจสอบโทรศัพท์ของผู้ต้องหา พบว่ามีเข้ากูเกิลไปค้นหาเพื่อดูคลิปวีดีโอแนวข่มขืนเด็กนักเรียนเป็นจำนวนมาก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงภาวะจิตใจของผู้ต้องหา ที่มีรสนิยมทางเพศที่ชอบข่มขืนเด็กนักเรียน หรือที่เรียกว่า ใคร่เด็ก

ขณะที่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ และอ้างว่าเป็นอดีตข้าราชการ มีรสนิยมชื่นชอบเด็ก และผู้เสียหายที่มีอะไรด้วยก็สมยอม เรี่องที่เกิดขึ้นถูกผู้เสียหายเหล่านี้ใส่ร้าย สร้างเรื่องให้เขาถูกจับ และก็ไม่เคยไปซุ่มเพื่อดักรอผู้เสียหาย แค่รู้ว่าบ้านผู้เสียหายอยู่ที่ไหนก็เลยไปหา

เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหารายนี้ ไปดำเนินคดีที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/9t1qAWF_Mc8

คุณอาจสนใจ

Related News