อาชญากรรม

ล่ามือฆ่าโหด! หนุ่มโรงงานเป็นศพถูกมัดทิ้งข้างทาง เมียเผยพิรุธก่อนตาย ผัวแชตขอเลิก อ้างทำผู้หญิงท้อง

โดย paweena_c

30 ม.ค. 2567

221 views

เร่งล่าคนร้ายอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน ทิ้งศพที่ถูกมัดมือมัดเท้าไว้ข้างถนนเลียบมอเตอร์เวย์ เมียเชื่อเป็นฝีมือคนใกล้ตัว เผยหลังผัวหายไป กลับเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เฟซบุ๊ก แถมแชทบอกทำผู้หญิงท้อง ขอเลิกเมีย

กรณีพบศพชายปริศนา ถูกมัดมือมัดเท้าด้วยเชือกสีแดง นอนตะแคงอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ติดกำแพงรั้วถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ขาเข้า กทม. ตำบลบางวัว อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา สภาพเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน ไม่พบเอกสารแสดงตัว ไม่พบโทรศัพท์มือถือติดตัว

โดยนายพรเทพ อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นคนพบศพคนแรก บอกว่า ช่วงเย็นวานนี้ ขณะขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่ท่าสะอ้าน ช่วงที่ผ่านจุดพบศพ รู้สึกที่หางตา เหมือนเห็นคนที่ใบหน้าดำสนิท นั่งจ้องอยู่ข้างทาง จนต้องขี่รถกลับมาดู ก็พบว่า มีศพอยู่ข้างทาง จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ต่อมาเพจคนข่าวบางปะกง ได้โพสต์รูปเสื้อ พวงกุญแจ ที่พบจากศพ เพื่อตามหาญาติผู้เสียชีวิต ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที ก็มีคนแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นนายธนาสันต์ อายุ 33 ปี ชาวอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ที่หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่ 4 ทุ่ม ของวันที่ 27 มกราคม

ตำรวจจึงติดต่อ น.ส.วรรณพร อายุ 33 ปี ภรรยานายธนาสันต์ มาดูศพ ก็ยันยันว่า ศพที่พบเป็นสามีจริง ๆ โดยช่วงหัวค่ำของวันที่ 27 มกราคม สามีได้เข้ามากอด แล้วหอมแก้ม บอกว่า จะไปทำงาน แล้วก็ขี่มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ สีเทา ทะเบียน 3ขฐ 1489 กทม. ออกจากบ้าน ซึ่งตามปกติสามีจะขี่รถไปจอดย่านกิ่งแก้ว ริมถนนเทพรัตน กม.12 ขาเข้า กทม. ก่อนเดินข้ามสะพานลอย ไปรอขึ้นรถบัส เพื่อไปทำงานที่นิคมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี แต่วันนั้นกลับไม่ได้ไปทำงาน ซึ่งตนก็ติดต่อสามีไม่ได้อีกเลยตั้งแต่ 4 ทุ่ม จึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.บางปู ขณะที่เพื่อนของสามี ได้ไปประกาศตามหาคนหาย ที่กลุ่มข่าวสารเมืองปราการ FC ไว้เช่นกัน

ต่อมาพันตำรวจเอก สมชาย อยู่สวัสดิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน เพื่อวางแนวทางการสืบสวนติดตามตัวคนร้าย ขณะที่พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวภรรยา หัวหน้างาน และเพื่อนผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำแล้ว 3 ปาก และจะต้องเรียกมาสอบสวนเพิ่มเติมอีก

เบื้องต้นตำรวจได้เบาะแสจากภรรยาผู้เสียชีวิตว่า หลังจากสามีหายตัวไป แล้วติดต่อไม่ได้ จู่ ๆ เฟซบุ๊กของสามี ได้มีการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นภาพพื้นสีดำ มีตัวหนังสือสีขาว พร้อมข้อความ "ปิดปรับปรุง" ภรรยาได้พิมพ์ข้อความไปถามว่า คือไร รับสายหน่อย ใจจะขาดอยู่แล้วนะ แต่เจ้าตัวไม่ตอบ

ภรรยาจึงส่งแชทไปถามว่า อยู่ที่ไหน ทางฝั่งผู้เสียชีวิต ตอบกลับมาว่า "ทำผู้หญิงท้อง ขอเลิก ไม่ต้องเจอกันอีก" จากนั้นมือถือก็ปิดเครื่องไปติดต่อไม่ได้อีกเลย ซึ่งภรรยาเชื่อว่า เป็นข้อความที่พิมพ์อย่างผิดปกติ และไม่เชื่อว่าสามีจะเป็นคนพิมพ์ตอบกลับมา แต่เป็นคนใกล้ตัว

ส่วนความคืบหน้าล่าสุด พันตำรวจโท อำนาจ ยิ้มเนียม รองผู้กำกับการ สภ.บางปะกง เผยว่า ตำรวจเร่งหาเบาะแสติดตามตัวคนร้าย โดยอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตั้งแต่ช่วงที่ผู้เสียชีวิตออกจากบ้าน ไปจนถึงจุดที่ผู้เสียชีวิตไปจอดรถ แล้วไปยืนรอรถรับส่งพนักงาน ส่วนจุดที่พบศพไม่มีกล้องวงจรปิด เบื้องต้นตั้งปมการเสียชีวิตไว้ 2 เรื่อง คือ ชู้สาว และความแค้นส่วนตัว



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/zpNsH70rnIU

คุณอาจสนใจ