อาชญากรรม

เด็กเอ็นฯ แจ้งจับอดีตนักการเมือง ขืนใจไม่ใส่ถุง ซ้ำเบี้ยวค่าตัว พอไปทวงถูกบีบคอ-ใช้มีดจี้

โดย paweena_c

23 ม.ค. 2567

83 views

สาวเอ็นฯ ขึ้นโรงพักแจ้งตำรวจ ถูกลูกค้าอดีตนักการเมืองชื่อดังในสัตหีบขู่ฆ่า เผยเรียกไปเอ็นเตอร์เทน 4 ชั่วโมง สุดท้ายถูกขืนใจไม่ใส่ถุงอนามัย แล้วยังเบี้ยวค่าตัว พอไปทวงเงินถูกบีบคอ ใช้มีดจี้ให้ลบคลิป


น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 35 ปี สาวเอ็นฯ เผยภาพหลักฐาน ขณะไปทวงถามเงินที่เหลือ จำนวน 5,500 บาท จากอดีตนักการเมือง หลังว่าจ้างให้ไปเอ็นเตอร์เทน โดยเธอได้ยกโทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้ หลังจากนั้นอดีตนักการเมืองฉุดกระชาก แล้วใช้มือบีบคอ ก่อนใช้มีดจี้ขู่ให้ลบคลิป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2567 เวลาประมาณ 9.30 น.


ต่อมา น.ส.บี ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมกับเล่าว่า เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 00.30 น. ของวันเดียวกัน เธอได้รับงานเอ็นเตอร์เทนจากอดีตนักการเมืองชื่อดัง ในพื้นที่สัตหีบ โดยตกลงค่าจ้างในการทำงาน 4 ชั่วโมง ในราคา 5,500 บาท ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี


จนถึงเวลา 05.00 น. ของวันที่ 20 ม.ค. หลังจากนั้นได้ทวงถามค่าจ้าง เพื่อจะเดินทางกลับ แต่อดีตนักการเมือง ไม่ยอมให้ และได้แจ้งว่า “รอเช้าได้ไหม เดี๋ยวเพิ่มเงินให้” ก่อนจะไปนอนหลับรอที่เตียง หลังจากนั้นอดีตนักการเมือง ก็ได้เข้ามาขืนใจภายในห้อง โดยไม่สวมใส่ถุงยาง บอกว่าจะจ่ายเงินเพิ่มให้อีก 3,000 บาท จนรุ่งเช้า อดีตนักการเมืองบอกให้ลงไปรอที่รถ เดี๋ยวจะโอนเงินตามไปให้ เธอจึงลงไปรอที่รถยนต์ของตัวเอง จนถึงเวลา 09.30 น. มีเงินโอนเข้ามาเพียง 3,000 บาท ซึ่งขาดไป 5,500 บาท เธอจึงได้ขึ้นไปทวงถามเงินส่วนที่เหลือ


ขณะนั้นเธอได้ยกโทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน แต่พออดีตนักการเมืองเห็นได้เข้ามาฉุดกระชาก แล้วใช้มือบีบคอ ก่อนใช้มีดจี้ขู่ให้ลบคลิป หลังเกิดเหตุเธอไปแจ้งความ พร้อมทั้งไปตรวจร่างกาย เพื่อเก็บคราบอสุจิไว้แล้วที่โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10


นอกจากนี้เธอยังถูกข่มขู่ เพราะหลังเกิดเหตุได้ติดต่อทางแชตไลน์ไปยังอดีตนักการเมืองอีกครั้ง เพื่อทวงถามเงิน ค่าตัว ก่อนอดีตนักการเมือง จะส่งข้อความกลับมาว่า “กูไม่ได้ผิดอะไรกับมึง กูพูดว่าจะโอนให้ กูก็โอนให้มึงทันที แต่มึง คิดดีแล้วใช่ไหมมาทำสันดานแบบนี้กับกู กูขอเตือนมึงด้วยความหวังดีอย่าซ่าให้มากนัก กูไม่ผิดอะไร มึงอย่ามาทะลึ่งกับกูไม่อย่างนั้น กูจะขึ้นไปหามึงเองที่บ้านค่าย ไม่ต้องห่วงไม่เกินความสามารถกูหรอก ถ้ากูจะตาม เพราะฉะนั้นเตือนด้วยความหวังดี อย่าทะลึ่งอีก กูไม่อยากทะเลาะกับผู้หญิงถ้าไม่จำเป็น”


จากข้อความที่เห็นทำให้ น.ส.บี กลัวว่าจะได้รับอันตรายเนื่องจากถูกข่มขู่เอาชีวิต จึงได้นำหลักฐานมาแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับอดีตนักการเมืองรายนี้ให้ถึงที่สุด


เบื้องต้น ร.ต.ท.สันติชล ได้สอบปากคำผู้เสียหายเอาไว้แล้ว และวันนี้ (23 ม.ค. 2567) ช่วงบ่ายและเรียกอดีตนักการเมืองคู่กรณีมาเจรจาไกล่เกลี่ย



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/SmwooJg3mPE

คุณอาจสนใจ

Related News