อาชญากรรม

ผบช.ภ.2 เผย พ่อแก๊งเด็กเหี้ยมฆ่า ‘ป้าบัวผัน’ เป็น ‘ตำรวจน้ำดี’ ยันไม่เข้าข้าง ทำงานตรงไปตรงมา

โดย paweena_c

16 ม.ค. 2567

141 views

“ผู้การฯ ภาค 2” เผย สอบถามตำรวจแล้ว พ่อแก๊งเด็กเหี้ยมฆ่าป้าบัวผัน เป็น “ตำรวจน้ำดี” ไม่รู้ตอนลูกก่อเหตุ “ผกก.สภ.อรัญประเทศ” แจงยิบ ยันได้คลิปวงจรปิดก่อนนักข่าว ด้าน “บิ๊กโจ๊ก” ลงพื้นที่บ่ายนี้ นิ้วไหนร้ายพร้อมตัดทิ้งหากพบพิรุธตำรวจทำคดีบิดเบี้ยว

กรณีแก๊งเด็กเหี้ยมฆ่า “ป้าบัวผัน” หนึ่งในนั้นเป็นลูกตำรวจ ล่าสุด “กัน จอมพลัง” ได้โทรศัพท์คุยกับ ผกก.สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อสอบถามถึงประเด็นที่สังคมสงสัย ซึ่งผู้กำกับ ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ได้ตรวจคราบเลือดที่กางเกงของ “ลุงเปี๊ยก” สามีของป้าบัวผัน ตัวลุงเองก็เล่าเป็นฉากๆ ว่าลงมือกับ ป้ากบ จริง ขณะนั้นก็มีนักข่าวช่อง 8 อยู่ด้วย เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานและส่งตัวดำเนินคดี เนื่องจากเป็นช่วงสุดสัปดาห์ กลัวว่าจะติดวันหยุดจึงรีบส่งตัว

“กัน จอมพลัง ถามด้วยว่า กล้องวงจรปิดได้มาก่อนจับลุงเปี๊ยกหรือไม่ ผู้กำกับรับว่ามาตรวจสอบทีหลัง ชุดสืบฯ เองก็ย้อนกลับไปตรวจสอบใหม่หมดอีกครั้ง ยืนยันตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิด และตัวผู้ต้องหาก่อนเป็นข่าว ส่วนที่ไม่สามารถรับสายใครได้ เนื่องจากมีโทรศัพท์ติดต่อเข้ามาเยอะมาก แต่พอมีสื่อปั่นกระแสว่าปกป้องลูกตำรวจ ตนยังไม่ทราบว่าลูกตำรวจเป็นผู้ต้องหาด้วยไหม

ด้าน พล.ต.ต. สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ยืนยันว่าไม่เข้าข้างตำรวจด้วยกันเอง ทำงานอย่างตรงไปตรงมา ส่วนพ่อของเยาวชนไม่รู้เรื่องในช่วงที่เยาวชนไปก่อเหตุ  จากการสอบถามตำรวจด้วยกันทราบว่าตำรวจที่เป็นพ่อของเยาวชนผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจน้ำดี

ขณะที่ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.เปิดเผยว่า จากคดีความที่เกิดขึ้นทำให้เกิดความไม่มั่นใจของทางญาติ รวมถึงประขาชนที่ไม่มั่นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนรับปากจะช่วยคลี่คลายคดีนี้ และช่วงบ่ายวันนี้ตนจะลงพื้นที่ไปที่ สภ.อรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ด้วยตนเอง เพื่อตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้น และทำความจริงให้ปรากฏ หากตรวจสอบแล้วพบว่าตำรวจมีส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่ถ้าไม่เกี่ยวข้องก็ต้องให้ความเป็นธรรม

ยืนยันไม่ปกป้องเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กระทำความผิด เนื้อไหนร้ายต้องตัดทิ้งออกไป มันไม่สามารถปิดบังอะไรได้ ต้องทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา ส่วน “ลุงเปี๊ยก” ตนจะประสานเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อไปดูแลลุงอย่างใกล้ชิด




รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/nGnRNlPYP-A

คุณอาจสนใจ

Related News