อาชญากรรม

จุดจบรักสี่เส้า! ลุง 66 หึงแรง แทงลุง 67 ดับ ฝ่ายหญิงตบตีกัน ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว

โดย chutikan_o

2 ม.ค. 2567

266 views

จุดจบรักสี่เส้า ชายวัย 66 พากิ๊กซ้อนท้ายไปซื้อของ บังเอิญเจอเมียตัวเองนั่งซ้อนท้ายมากับชายอีกคน ฝ่ายหญิงลงมือตบกันก่อน ส่วนผัวโมโห ชักมีดกระหน่ำแทงกิ๊กเมียดับ


ช่วงกลางดึกวานนี้ (1 ม.ค. 2567) ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย บริเวณลานจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนสายโพธิ์คู่-หนองเสือ หมู่ 5 ตำบลปากแรต อำเภอบ้านโป่ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นายวันชัย อายุ 67 ปี เป็นชาวตลาดลูกแก ตำบลดอนขมิ้น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี สภาพมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้าย และใต้รักแร้ซ้าย รวม 4 แห่ง นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ส่วนมือมีดที่ก่อเหตุ คือ นายประเสริฐ อายุ 66 ปี หลังก่อเหตุได้นั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป


เบื้องต้นจากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางภรณ์ธิญา อายุ 54 ปี พร้อมด้วยนายประเสริฐ ได้พากันขี่รถมอเตอร์ไซค์มาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว และได้พบกับนายวันชัย ผู้ตาย ซึ่งขี่รถมอเตอร์ไซค์โดยมีนางรัตนา อายุ 52 ปี ภรรยาของนายประเสริฐ นั่งซ้อนท้ายเข้ามาที่ร้านโดยบังเอิญ


เมื่อนางรัตนาเห็นนางภรณ์ธิญามากับนายประเสริฐจึงตรงเข้าไปต่อว่า แล้วทั้งนางรัตนากับนางภรณ์ธิญา ได้ลงมือตบตีกันตรงหน้าประตูทางเข้าร้าน นายวันชัยเห็นดังนั้น จึงตรงเข้าไปห้าม ซึ่งนายประเสริฐโกรธแค้นที่นายวันชัย มากับนางรัตนา ภรรยาของตัวเอง จึงได้ชักมีดปลายแหลมกระหน่ำแทงใส่ร่างนายวันชัยแบบไม่ยั้ง


นายวันชัย หลังจากถูกแทง ได้พาร่างเดินโซเซออกไปล้มฟุบตรงลานจอดรถและเสียชีวิต หลังก่อเหตุ นายประเสริฐนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ โดยมีนางภรณ์ธิญาเป็นผู้ขับขี่หลบหนีไป ซึ่งทางตำรวจได้นำกำลังออกติดตามจับกุมตัว


ทีมข่าวลงพื้นที่ อ.บ้านโป่ง ได้รับคลิปเหตุการณ์ที่นางรัตนากับนางภรณ์ธิญาตบตีกันหน้าสะดวกซื้อ ซึ่งในคลิปจะเห็นนายประเสริฐ ยืนถือมีดอยู่ และมีพนักงานร้านสะดวกซื้อ 2 คน พยายามจับทั้งคู่แยกจากกัน แต่ก็ยังนัวเนียกันอยู่ ทางด้านนายประเสริฐก็เข้าไปช่วยนางภรณ์ธิญา ด้วยการเหยียบไปที่หัวนางรัตนา ในคลิปจะได้ยินเสียงว่า มีคนโดนแทงด้วย


หลังจากนั้น พอนายประเสริฐก่อเหตุแล้วก็ได้ขึ้นไปนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์นางภรณ์ธิญา หลบหนีไปด้วยกัน ซึ่งพลเมืองดีถ่ายภาพไว้ได้


และล่าสุด เมื่อตอน 05.00 น.ที่ผ่านมา นายประเสริฐเดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำ และในช่วง 13.00 น.นี้จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/3alN6vkz6rc

คุณอาจสนใจ

Related News