อาชญากรรม

เผยภาพวงจรปิด 'พ่อใหญ่บาส' พาเด็ก 17 ซ้อน จยย.ไปโรงแรม ตร.เลื่อนสอบเยาวชน หลังสภาพจิตใจย่ำแย่

โดย paweena_c

13 ธ.ค. 2566

193 views

เลื่อนสอบเยาวชน 17 ปี คู่กรณีพ่อใหญ่บาส จากเดิมแพทย์ลงความเห็นหลังประเมินสภาพจิตใจ เบื้องต้นเด็กใช้ชีวิตปกติ จึงนัดสอบวันนี้ แต่เมื่อประเมินสภาพจิตใจล่าสุด ยังย่ำแย่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

กรณีเยาวชนหญิง อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น เอาผิดนายสมรักษ์ คำสิงห์ หรือ พ่อใหญ่บาส นักชกฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก เจ้าของฉายา "ไม่ได้โม้" หลังไปสังสรรค์กับเพื่อนที่สถานบันเทิง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น แล้วถูกพ่อใหญ่บาส พาซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปลวนลามที่โรงแรม

โดยกล้องวงจรปิดหน้าสถานบันเทิง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะผู้เสียหาย ยืนอยู่กับกลุ่มเพื่อนข้างสถานบันเทิง ก่อนที่สมรักษ์ คำสิงห์ จะเดินออกมาเรียกน้อง แล้วน้องก็เดินไปหา พร้อมขึ้นคร่อมบิ๊กไบค์ ที่มีน้องที่รู้จักกับสมรักษ์เป็นคนขับ จากนั้นนายสมรักษ์ก็ขึ้นซ้อนสาม แล้วพากันขับออกจากหน้าร้าน ซึ่งเหตุการณ์ดูเป็นปกติ ไม่มีการใช้กำลัง หรือขู่บังคับน้องให้ขึ้นรถแต่อย่างใด

ขณะที่ภาพกล้องวงจรปิดทางเข้าออกโรงแรมที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาตีสาม 15 นาที นายสมรักษ์ ซ้อนมอเตอร์ไซค์ โดยมีผู้เสียหายนั่งตรงกลาง มุ่งหน้าไปที่โรงแรมที่เกิดเหตุ

จากนั้นประมาณตีสาม 44 นาที เห็นเพื่อนผู้เสียหายขี่มอเตอร์ไซค์เข้าไปรับผู้เสียหายที่โรงแรม ผ่านไปสักครู่ก็ขี่รถพาผู้เสียหายออกมา ก่อนจะพากันแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น

ขณะเดียวกันยังมีแชทของเยาวชน 17 ปี ส่งหาเพื่อนผู้ชายชื่อ ริว ให้มาช่วย โดย ริว ถามว่า อยู่ไหน ...ถามหาคนนั้นอ่ะ, ผู้เสียหายบอกว่า อยู่ไหน มารับเค้าแหน่, ริว ถามอีกว่า อยู่ไหน, ผู้เสียหายบอก พ่อใหญ่บาสพาเค้ามาโรงแรม เค้าย่าน, ริว ถามอีก อยู่ไหน ส่งโลมาหน่อย, ผู้เสียหาย บอกว่า เด้งมาแหน่ เค้าย่าน เด้งแชทมา, จากนั้นก็ส่งโลเคชั่นให้ พร้อมบอกต่ออีกว่า ฟ่าวมา เค้าย่าน แล้วส่งภาพสมรักษ์หลับบนเตียงให้เพื่อนดู, ริว บอกว่า รอแปป, ผู้เสียหาย ส่งอิโมจิร้องไห้มาให้ แล้วเร่งว่า ฟ่าวมา เค้าใจจะขาดแล้ว, จากนั้นริวบอกว่า มาแล้ว ๆ อยู่ไหน ลงมาเลย

โดยความคืบหน้าทางคดีวันนี้ พันตำรวจเอก ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เผยว่า เดิมทีสหวิชาชีพนัดสอบปากคำเยาวชน 17 ปี ช่วงสายวันนี้ ที่สำนักอัยการภาค 4 หลังสภาพจิตใจเด็กเป็นปกติแล้ว แต่ล่าสุดต้องเลื่อนการสอบออกไปก่อน เนื่องจากแพทย์ยังไม่ลงความเห็น การตรวจสภาพจิตใจของผู้เสียหายครั้งล่าสุดมาให้ เบื้องต้นคาดว่า น่าจะสอบปากคำเด็กได้ในวันพรุ่งนี้

หลังสอบสวนเยาวชน 17 ปี เสร็จสิ้น ก็จะพิจารณาออกหมายเรียกนายสมรักษ์ คำสิงห์ มาสอบสวน ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหา ต้องขึ้นอยู่กับการสอบสวนผู้เสียหาย เพราะเป็นผู้กล่าวหา เบื้องต้นจะแจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์

ส่วนสถานบันเทิง ยังยืนยันด้วยหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ว่า ผู้เสียหายใช้กลวิธีหลอกการ์ดหน้าทางเข้า ว่าอายุถึง 20 ปี โดยใช้ภาพถ่ายบัตรประชาชนตัวเอง ที่ถ่ายเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ แล้วแต่งภาพเปลี่ยนตัวเลขปี พ.ศ.เกิดของตัวเอง ให้สามารถเที่ยวสถานบันเทิงได้

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา รองผู้กำกับการปราบปราม สภ.เมืองขอนแก่น และปลัดอำเภอเมืองขอนแก่น นำหนังสือคำสั่งลงนามโดยผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ไปให้เจ้าของสถานบันเทิง ที่นายสมรักษ์ และเยาวชน 17 ปี เข้าไปใช้บริการ ระบุว่า ให้เจ้าของร้านรีบทำหนังสือโต้แย้งที่ถูกตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา คือ ปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ และเปิดเกินเวลา โดยให้เวลาภายใน 7 วัน หากไม่ส่งข้อโต้แย้ง จะถือว่า ยอมรับตามข้อกล่าวหา จากนั้นจะพิจารณาสั่งปิดสถานบันเทิงต่อไป

สำหรับสถานบันเทิงแห่งนี้ เคยถูกดำเนินคดีเมื่อปี 2565 ที่จัดการแสดงโชว์เปลือยอก ของ ออย รอยจูบ ดาวติ๊กต๊อก วัย 25 ปี ถือเป็นความผิดฐานกระทำการลามกอนาจาร ต่อหน้าธารกำนัล


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/x3W64HNrz6I

คุณอาจสนใจ

Related News