อาชญากรรม

อีกแล้ว! ‘นร.มัธยม’ ถูกกลุ่มอาชีวะไล่ฟันทั้งที่ไม่รู้จัก อีกฝ่ายอ้างฉุน ถูกเบิ้ลเครื่องใส่หน้า

โดย chutikan_o

14 พ.ย. 2566

51 views

อุกอาจกลางท่าน้ำนนท์! “นักเรียนมัธยม” ถูกกลุ่มนักเรียนอาชีวะ ขี่จยย.ไล่ฟัน จนบาดเจ็บทั้งที่ไม่รู้จัก ตะโกนว่า "มึงเบิ้ลเครื่องใส่หน้ากูเหรอ" เจ้าตัวต้องขี่จยย.หนีตายขึ้นโรงพัก

เมื่อเย็นวานนี้ เกิดเหตุนักเรียนมัธยมในจังหวัดนนทบุรี โดนกลุ่มนักเรียนอาชีวะ ขี่รถมอเตอร์ไซต์ไล่ฟัน บริเวณหอนาฬิกาท่าน้ำนนท์ ทำให้บาดเจ็บ 1 คน และต้องขี่รถมอเตอร์ไซต์หนีขึ้นโรงพัก เด็กนักเรียนที่หัวแตก คือ น้องเจ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม จังหวัดนนทบุรี ขี่รถมอเตอร์ไซต์หนีคู่กรณีมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมกับเอามือกุมหัวมาแจ้งตำรวจว่า พวกเขาโดนไล่ฟันมาจากท่าน้ำนนท์ ขณะที่กำลังจะไปส่งแฟนเพื่อนที่บ้าน โดยไม่เคยมีเรื่องหรือรู้จักกันมาก่อน

ตำรวจต้องแจ้งให้อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งมาปฐมพยาบาลน้องเจ ที่โรงพัก พบว่าที่ศีรษะและแขนต้องเย็บหลายเข็ม จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

ขณะที่น้องเอก เพื่อนนักเรียนที่มาด้วยกัน และเป็นคนขี่มอเตอร์ไซต์ เล่าว่า หลังเลิกเรียนขี่มอเตอร์ไซต์มาด้วยกัน 3 คน มีเขาเป็นคนขี่ แฟนสาวนั่งกลาง และเจ เพื่อนสนิทนั่งซ้อนท้าย เพื่อไปส่งแฟนสาวที่บ้าน แต่ก่อนจะถึงท่าน้ำหอนาฬิกานนทบุรี มีวัยรุ่น 3 คน ขี่รถมอเตอร์ไซต์สีขาว ซ้อนท้ายกันมา 3 คน คนขี่ใส่เสื้อนักเรียนโรงเรียนวัดทินกรนิมิตร ส่วนคนซ้อนท้ายคนที่ 2 และคนที่ 3 ใส่เสื้อช็อปช่างกล ขี่สวนมา พร้อมทั้งตะโกนว่า "มึงเบิ้ลเครื่องใส่หน้ากูเหรอ"

จากนั้นคนที่ซ้อนท้ายทั้งสองคนได้ ควักมีดคล้ายมีดดายหญ้าออกมาคนละเล่ม ฟันมาที่เขา แต่โชคดีหลบทันจึงโดนเพียงถากๆ ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่เจเพื่อนสนิทที่นั่งหลังสุดถูกฟันเข้าที่ศีรษะ และแขนซ้าย จึงรีบขี่มาขอความช่วยเหลือที่โรงพัก

ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ เจอแม่ค้าขายอาหารริมทาง เล่าว่า เห็นคู่กรณีทั้งสองฝ่ายขี่รถไล่กันมาตั้งแต่แยกศรีพรสวรรค์ จนมาถึงจุดเกิดเหตุก่อนถึงท่าน้ำหอนาฬิกา ฝ่ายนักเรียนช่างกล ซึ่งมากัน 3 คน ใช้มีดไล่ฟันฝ่ายนักเรียนขาสั้น ตอนนั้นตกใจมากรู้สึกสงสารคนที่ถูกฟันซึ่งซ้อนท้ายมากับรถจักรยานยนต์สีแดง พอฟันเสร็จก็ขี่รถหนีไปเลย

บรรดาแม่ค้าในตลาดท่าน้ำนนท์ฝากถึงตำรวจ อยากให้เข้ามาตรวจที่ท่าน้ำนนท์ช่วงเย็นให้มากขึ้น เพราะมักจะมีเด็กนักเรียนมามั่วสุมบริเวณท่าน้ำเป็นจำนวนมาก

ขณะที่เมื่อวานนี้ (13พ.ย.) หลังจากพลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาบอกต่อหน้าสื่อมวลชนว่า ได้สั่งการไปยังผู้บังคับการจังหวัดทั่วประเทศ โดยเฉพาะในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ และนนทบุรี ที่มักจะเกิดเหตุลักษณะนี้บ่อยครั้ง หากไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ หรือยังปล่อยให้บุคคลกลุ่มนี้ก่อเหตุยิงคู่อริต่อเนื่อง ผู้บังคับการจังหวัดจะต้องมีส่วนรับผิดชอบด้วยและสั่งการให้ชุดปะฉะดะ หรือชุดปฏิบัติการพิเศษออกลาดตระเวน เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

คล้อยหลังการสัมภาษณ์ไม่ถึง 4 ชั่วโมงก็เกิดเหตุไล่ฟันกัน วันนี้ทีมข่าวพยายามไปติดตามสอบถามเรื่องนี้กับ ผบ.ตร. แต่ ผบ.ตร.ติดภารกิจ และยังไม่มีคำสั่งใดๆ ลงมาเกี่ยวกับเรื่องนี้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/md0vEAun6V0


คุณอาจสนใจ

Related News