อาชญากรรม

การ์ดผับร้อง! ชายอ้างเป็นตร.เมากร่างทำร้าย อาละวาดลั่น "กูเป็นสารวัตร" แจ้งความเรื่องยังเงียบ

โดย paweena_c

16 ต.ค. 2566

96 views

การ์ดในผับแห่งหนึ่งในจังหวัดลำพูน ร้องร้องขอความเป็นธรรม ถูกชายลักษณะเหมือนตำรวจเมากร่างในร้าน พอเชิญออกจากร้าน เจอทำร้าย แจ้งความ 2 สัปดาห์ เรื่องยังเงียบ

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ได้พูดคุยกับ นาย แบล็ค (นามสมมุติ) การ์ดในผับแห่งหนึ่งในจังหวัดลำพูน เล่าว่า ตนมีหน้าที่ รักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่มาเที่ยวที่ผับ โดยเหตุเกิด

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม เวลาประมาณ ตี 1 ในขณะที่ตนทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่นั้น ตนเห็นว่ามีลูกค้าเป็นชายคนหนึ่ง ลักษณะคล้ายกับตำรวจ มีอาการเมาอย่างหนัก และได้ถอดเสื้อภายในร้าน ซึ่งตอนนั้น มีการ์ดอยู่ประมาณ 4 - 5 คน เหตุพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม จึงได้เชิญลูกค้าผู้ชายคนดังกล่าวออกจากร้าน ซึ่งตอนนั้นเหมือนลูกค้าจะเข้าใจ และเดินออกจากร้ายโดยดี

สักพัก ผู้ชายคนดังกล่าว ก็เดินเข้ามาในร้านอีกครั้ง พร้อมกับลูกน้อง 3-4 คน และก็อาละวาด พร้อมพูดขึ้นว่า "มึงรู้มั้ยกูเป็นใคร กูเป็นสารวัตรนะ"

จากนั้นชายคนดังกล่าวกระชากคอเสื้อเพื่อนที่เป็นการ์ดอีกคน โดยเอามือตบเข้าที่ใบหน้า การ์ดคนดังกล่าวพยายามยกมือขึ้นมาไหว้หลายครั้งก็ไม่ยอม ส่วนตนเองก็พยามอธิบายว่าที่ถอดเสื้อไม่เหมาะสมนะครับ

คุณแบล็ค บอกว่า จากนั้นได้แยกย้ายกันออกไป ตนและการ์ดคนอื่นๆ จึงไปลงบันทึกประจำวันไว้ สภ.นิคมอุตสาหกรรม ลำพูน แต่ผ่านมา 2 สัปดาห์แล้ว คดีความไม่มีความคืบหน้าเลย จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมให้กับคนที่ทำอาชีพการ์ดด้วย

เพราะที่ผ่านมานั้น มีแต่ข่าวไม่ดีเกี่ยวกับอาชีพบอดี้การ์ด ขนาดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีกล้องวงจรปิด บางคนยังคิดว่าการ์ดเป็นคนทำร้ายลูกค้า แต่ความเป็นจริงการ์ดถูกลูกค้าทำร้าย

เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย เราจึงไปสอบถาม พันตำรวจเอก วีรชาติ ระตะเจริญ ผู้กำกับการ สภ.นิคมอุสาหกรรมลำพูน กล่าวว่า เบื้องต้นวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้มีการ์ดของผับแห่งหนึ่ง มาลงบันทึกประจำวัน ว่าถูกชายไทยทำร้ายร่างกายบริเวณหน้าผับแห่งหนึ่งในจังหวัดลำพูน

โดยการ์ด ได้รับบาดเจ็บถูกตบหน้า 2 ครั้ง จากการตรวจสอบทางกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร จึงยังติดตามผู้กระทำความผิดไม่ได้ ซึ่งกำลังตรวจสอบว่าบุคคลที่ก่อเหตุเป็นตำรวจจริงหรือแอบอ้าง

อยู่ระหว่างกำลังติดต่อผู้เสียหายเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อให้ระบุรูปพรรณสันฐาน และแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/VtqgVUnu-jY

คุณอาจสนใจ

Related News