อาชญากรรม

รวบไอ้หื่น! หลอกเซลล์สาวข่มขืน อ้างไม่ได้วางแผนมาก่อน "ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไปทำไม"

โดย paweena_c

2 ต.ค. 2566

150 views

จับแล้วชายหื่น ลวงเซลส์ขายรถไปล่วงละเมิดทางเพศในป่าสวนยางพารา อ้างไม่ได้วางแผน ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไปทำไม ด้านเพื่อนผู้เสียหายเชื่อ ไม่ได้ก่อเหตุคนเดียว ตอนนี้ผู้เสียหายเครียดมากจนคิดสั้น

กรณีนายชัยยศ เลียวคำ หรือ โอ๋ อายุ 48 ปี ลวงเซลส์สาวมาพบ อ้างจะซื้อรถ แต่ไม่สะดวกเข้าไปเซ็นสัญญาในโชว์รูม เมื่อผู้เสียหายไปพบ กลับเอามีดจี้ฉุดผู้หญิงเข้าไปในป่าเพื่อล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดภายในสวนยางพารา ซอยสวนป่า อำเภอเมือง จังหวัดระยอง กระทั่งมีชาวบ้านผ่านมา นายโอ๋จึงรีบขี่มอเตอร์ไซค์หนี ส่วนผู้เสียหายจึงรีบวิ่งออกมาเรียกให้ชาวบ้านช่วย พาไปแจ้งตำรวจ เหตุเกิดตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 30 กันยายน

จากนั้นตำรวจ สภ.สำนักทอง ได้นำกำลังเข้าปิดล้อมในป่า จุดที่นายโอ๋หนีไป แต่ไม่สามารถตามจับตัวได้ จึงต้องตรึงกำลังล้อมป่ายาง พื้นที่นับพันไร่เอาไว้ อีกส่วนก็ไปที่กระท่อมของนายโอ๋ ซึ่งอยู่ในสวนยางเช่นกัน แต่ก็ไม่พบตัว ผ่านไป 1 คืน ยังจับนายโอ๋ไม่ได้

โดยเมื่อวานนี้ ตำรวจยังคงปูพรมหาคนร้ายในจุดที่ปิดล้อมไว้ โดยมีกำลังเสริมจากชาวบ้าน จิตอาสา และกลุ่มรถวิบาก รวมกว่า 100 คน ปูพรมออกค้นหา พร้อมนำรูปถ่ายคนร้ายให้ชาวบ้าน ช่วยแจ้งเบาะแส เบื้องต้นได้เบาะแสว่า มีคนร้ายแอบมาขโมยโทรศัพท์ของคนกรีดยาง ที่วางไว้หน้ารถมอเตอร์ไซค์ หายไป 2 เครื่อง บางคนถูกงัดบ้านเข้ามาขโมยของกิน สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านในพื้นที่ โดยเฉพาะหญิงสาว แต่ก็ยังจับนายโอ๋ไม่ได้อีก

กระทั่งเมื่อช่วงเช้า ประมาณ 6 โมง 40 นาที มีชาวบ้านพบนายโอ๋ เดินออกมาจากป่า จึงรีบโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านทันที จากนั้นนายเฉลิม เขียวดี อายุ 50 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ก็รีบมาจับนายโอ๋ไว้ ซึ่งอยู่ในสภาพอิดโรย ในมือถือถุงใส่กล้วยหอม คาดว่า ขโมยจากชาวบ้าน โดยนายโอ๋ ยอมให้จับโดยดี ขณะที่ตำรวจอ่านหมายจับให้นายโอ๋ฟัง ก่อนคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.สำนักทอง ไปดูบรรยากาศช่วงนี้

นายโอ๋ ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง แต่ไม่รู้ตัวเหมือนกัน ว่าทำไปทำไม ไม่มีเจตนา ไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้วางแผนมาก่อน เจตนามีแค่จะซื้อรถมอเตอร์ไซค์เท่านั้น ตอนที่ทำก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ตัวเองกำลังคิดอะไรอยู่ เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป จึงมามอบตัวแบบนอบน้อม เพราะหิว อยากขอโทษผู้เสียหายด้วย ตนยอมรับผิด

จากนั้นได้นำนายโอ๋ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เริ่มจากจุดนัดพบกับผู้เสียหาย บริเวณหน้าโรงเรียนวัดธรรมสถิต จากนั้นออกอุบายให้ผู้เสียหายไปรับเอกสารยังที่พัก ในสวนยางพารา พอถึงที่เกิดเหตุได้ใช้มีดจี้ ลากผู้เสียหายเข้าป่า ไปที่ข้างสระน้ำในป่าสวนยาง กดผู้เสียหายลงน้ำแล้วขืนใจ ก่อนหลบหนีขึ้นเขา จากนั้นได้แอบลงมาขโมยโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และหนีขึ้นภูเขาไปอีก กระทั่งเช้าวันนี้ หิวทนไม่ไหว จึงเดินลงจากเขา แล้วถูกจับ

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญ โดยใช้กำลังประทุษร้าย ข่มขืนใจด้วยความจำยอม โดยขาดเสรีภาพ หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับเพื่อนผู้เสียหาย บอกว่า ช่วงที่ผู้เสียหายคุยกับนายโอ๋ เรื่องการซื้อรถมอเตอร์ไซค์ มีเพื่อนได้ร่วมพูดคุยด้วย ก่อนที่ผู้เสียหายจะออกไปเซ็นสัญญา ตอนนั้นได้ยินเสียงผู้ชายอีกคน อยู่กับนายโอ๋ด้วย จึงมั่นใจว่า นายโอ๋วางแผนมาอย่างดี และไม่ได้ทำเพียงคนเดียว จึงอยากขอความเป็นธรรมให้เพื่อนด้วย ซึ่งตอนนี้เครียดมากจนคิดสั้นแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/4L2dtjw9oGE


คุณอาจสนใจ

Related News