อาชญากรรม

ชายหลอนยาอ้างมีคนตามฆ่า พาลูก-เมีย ซิ่งกระบะย้อนศร อาละวาดกลางกรุงฯ

โดย paweena_c

1 ก.ย. 2566

53 views

ชายหลอนยาบ้าคลั่งกลางกรุงฯ ขับรถกระบะย้อนศรอ้างมีคนตามฆ่า ในรถมีเมียและลูกวัย 9 เดือน  ตำรวจและพลเมืองดีช่วยหันปิดล้อมรถและควบคุมตัวออกมาไว้ได้

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part6 ได้โพสต์คลิปวินาทีที่ตำรวจสน.บางซื่อ และพลเมืองดี ที่ช่วยกันปิดล้อมรถกระบะสีดำ โดยเหตุการณ์นี้เริ่มต้นจากที่รถกระบะ ขับรถมาที่ 5 แยกลาดพร้าว แต่เมื่อถึงบริเวณป้อมตำรวจบริเวณแยกกำแพงเพชร รถกระบะได้ถอยหลังย้อนศรมุ่งหน้าไปแยกสะพานควาย ทำให้ประชาชนที่อยู่แถวนั้นตกใจ และแจ้งตำรวจเข้ามาดำเนินการ

เมื่อตำรวจมาถึงได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้ชายคนขับกระบะลงมา แต่คนขับกระบะไม่ยอมลงและมีท่าทีขัดขืนจะขับรถหนี จนสุดท้ายตำรวจกับพลเมืองดีต้องช่วยกันนำตัวชายคนดังกล่าวออกมา และนำตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่ สน.บางซื่อ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบภายในรถพบภรรยาของคนขับกระบะ และลูกน้อยอายุ 9 เดือนอีก 1 คน โดยภรรยาของคนขับกระบะบอกว่าสามีเสพยาบ้ามาแล้วเกิดอาการหลอน ส่วนสาเหตุเพราะเครียดที่ถูกออกจากงานซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้

ล่าสุดทีมข่าวไปที่ สน.บางซื่อ พบคนขับกระบะ ชื่อนายกฤษณะ อ่อนอากาศ อายุ 27 ปี โดยนายกฤษณะบอกว่า เหตุผลที่ตนขับรถย้อนศรเพราะคิดว่าตำรวจจะยิง ยืนยันว่าไม่ได้เสพยาบ้า

พันตำรวจเอกภูวดล อุ่นโพธิ ผู้กำกับการ สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า จากการตรวจหาสารเสพติดเบื้องต้น ย้อนหลัง 3 วัน ไม่พบสารเสพติดชนิดใดในร่างกาย แต่จากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดีที่ สภ.บึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อปี 2565 ในข้อหาเสพและครอบครองยาเสพติด

ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการควบคุมความประพฤติ ประกอบกับภรรยาของผู้ต้องหาก็ให้ข้อมูลว่า ประมาณ 7 วันก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้เสพยาบ้า และมีอาการหลอนยามาหลายวันแล้ว ซึ่งตำรวจบอกว่าแม้จะไม่พบสารเสพตอกในร่างกายแต่ยาเสพติดที่สะสมในร่างกายมาเป็นเวลานาน อาจทำให้เกิดอาการหลอนได้ โดยผลตรวจเลือดโดยละเอียดต้องรอประมาณ 1 เดือน และจะตรวจสอบประวัติทางการแพทย์ด้วยว่าเป็นผู้ป่วยทางจิตเวชหรือไม่

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับตั้งแต่ 2,000-10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ และยังพูดจาวกวนอยู่ บอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจะชักปืนออกมาฆ่าตนเอง โดยช่วงบ่ายวันนี้ พนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขัง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/_oFCdK2Yud4

คุณอาจสนใจ