อาชญากรรม

หนุ่มร้อง อริบุกบ้านฉุดแฟน ใช้มีดจี้ขู่รุมโทรม ตามช่วยทันกระทืบอริสลบ กลับถูกแจ้งจับพยายามฆ่า

โดย paweena_c

17 ก.ค. 2566

805 views

หนุ่มร้องสื่อขอความเป็นธรรม ถูกคู่อริบุกบ้านฉุดเมีย หายข้ามคืนหวังรุมโทรม โชคดีตามไปช่วยทันกระทืบอริสลบ สุดท้ายถูกแจ้งความกลับข้อหาพยายามฆ่า ส่วนตัวคู่อริ หลบหนีระหว่างรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านมอเตอร์ไซค์ของนายแบงค์ (ผู้ร้อง) ซึ่งในร้านจะเห็นแบงค์ วิ่งกลับเข้ามาภายในร้านก่อนจากนั้น นายฟลุ๊ค ผู้ก่อเหตุ วิ่งตามเข้ามา พร้อมถืออาวุธมีดไว้ในมือ จากนั้นนายบี ใช้มีดจี้นางสาวโม แฟนสาวของนายเอ ออกไปจากร้าน

โดย ทีมข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์คุณนฤชา กมุทโยธิน ได้พูดคุยกับ โม ผู้เสียหาย บอกว่า หลังจากถูกนายฟลุ๊ค ใช้มีดที่ขู่บังคับและพาขึ้นรถขับจากร้านที่เกิดเหตุ มุ่งหน้าจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยระหว่างทาง นายฟลุ๊ค ก็ได้ลวนลาม โดยการจับหน้าอก และพูดข่มขู่ตลอดเวลาว่าจะพาไปให้พวกรุมโทรม

ปรากฏว่าขับรถไป ได้ครึ่งทางรถน้ำมันหมดนายฟลุ๊ค จึงแวะเติมน้ำมันและบังคับให้ โม โอนเงินจ่ายค่าน้ำมัน จากนั้นเข้าไปซื้อของกินในร้านสะดวกซื้อก่อนพากันขับรถต่อ ซึ่งระหว่างทางนายฟลุ๊ค มีการลวนลามตลอดทางและพูดข่มขู่ตลอด ทำให้โม ไม่กล้าโวยวายขอความช่วยเหลือ ขณะเดียวกันในรถก็มีเด็กผู้ชายอายุประมาณ 16 ปีนั่งคุมเชิงอยู่ด้วย

โม บอกว่า ตอนนั้นพยายามหาโอกาส พิมพ์ข้อความส่งไปหาแบงค์ แฟนหนุ่ม เพื่อขอความช่วยเหลือ และส่งโลเคชั่น ให้แฟนหนุ่มเป็นระยะ

จนกระทั่งนายฟลุ๊ค ขับรถจนถึงปากน้ำปราณบุรี และจอดรถที่ศาลาริมทาง ก่อนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปส่งให้กับแบงค์ โดยในคลิป เป็นภาพฟลุ๊คนอนหนุนตัก โม แล้วพูดทำนองว่า โม สมยอม แสดงให้เห็นว่า มาด้วยกันไม่ได้เป็นการฉุดหรือลักพาตัว

โม บอกอีกว่า ช่วงที่เดินทางถึงที่ซุ้มไก่ในพื้นที่อำเภอปราณบุรี เธอเองจึงออกอุบายขอใช้โทรศัพท์มือถือ ขอคุยกับครอบครัว เพื่อครอบครัวจะได้ไม่ต้องเป็นห่วง หลังจากนั้น พอสบโอกาส เธอจึงส่งข้อความขอความช่วยเหลือไปที่แบงค์ แฟนหนุ่ม สุดท้ายก็มาช่วยเหลือเธอได้ทัน

จากการพูดคุยกับนายแบงค์ บอกว่า หลังจากที่รู้ว่าแฟนสาวถูกฉุด ตนก็ ตามรุ่นน้องกว่า 10 คนไปช่วยแฟนสาว ได้ทัน ซึ่งนายฟลุ๊ค ก็พาไปอยู่ที่ซุ้มไก่แห่งหนึ่งใน พื้นที่อำเภอปราณบุรี ซึ่งพวกตนมาถึงก็พากันรุมกระทืบ จนนายฟลุ๊ตสลบ ก่อนจะลากตัวฟลุ๊ค มาที่ สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายฟลุ๊ค

หลังจากตำรวจเห็นสภาพนายฟลุ๊ค จึงพาไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวก่อน ระหว่างที่นายฟลุ๊คพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล ปรากฏว่านายฟลุ๊คได้หลบหนีออกจากโรงพยาบาลและจนถึงขนาดนี้ยังไม่สามารถติดตามตัวนายฟลุ๊คได้

นายแบงค์ บอกว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถนำตัวนายฟลุ๊คมาดำเนินคดีได้ แต่งง ตำรวจออกหมายเรียกตน และพวกมาสอบปากคำ ในข้อหาพยายามฆ่า

ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น นายแบงค์ เล่าว่า น่าจะมาจากที่ฟลุ๊ค ได้ติดต่อขอซื้อรถ Honda Jazz ของตนในราคา 330,000 บาท และวางเงินดาวน์มาก่อน 130,000 บาท จากนั้นนำรถไปใช้จนเกิดอุบัติเหตุแล้วหลบหนี ซึ่งรถไม่มีประกัน แถมยังเป็นชื่อตนอีก (ยังไม่มีการโอน)ทำให้คู่กรณีที่ฟลุ๊คขับรถชน ตามมาไล่บี้เพื่อให้แบงค์รับผิดชอบ ตนและฟลุ๊คจึงมีปากเสียงกัน และฟลุ๊คจึงมาก่อเหตุฉุดแฟนสาวดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/e1PLg_z7VEk


คุณอาจสนใจ

Related News