อาชญากรรม

ลุง 62 ปี ติดคุก 30 ปี ออกมาก่อเหตุซ้ำ ฉุดเด็กหญิง 14 หวังขืนใจ แถมขุดหลุมเตรียมฝัง อ้างดักตัวเหี้ย

โดย paweena_c

14 ก.ค. 2566

144 views

ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ลุง 62 ปี ฉุดเด็กหญิง 14 ปี หวังล่วงละเมิดทางเพศ แถมขุดหลุมเตรียมฝัง โชคดีพ่อตามไปช่วยทัน ผู้ใหญ่บ้านให้ข้อมูล เพิ่งพ้นโทษคดีฆ่าข่มขืนเด็ก ติดคุก 30 ปี แต่ออกมาก่อเหตุซ้ำ

เหตุเกิดที่ป่าละเมาะ หลังวัดยี่มุ่ย ตำบลท่าเสา อำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร มีคนร้ายชื่อ นายสมบัติ อายุ 62 ปี ฉุดเด็กหญิงอายุ 14 ปี ไปล่วงละเมิดทางเพศ แต่พ่อของเด็กตามไปช่วยเหลือทัน เด็กปลอดภัย โดยคนร้ายได้วิ่งหนีเข้าไปในป่าละเมาะหลังวัด ตั้งแต่ช่วง 10 นาฬิกา ของเมื่อวานนี้

ทั้งนี้ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลท่าเสา ให้ข้อมูลกับกู้ภัยว่า คนก่อเหตุเพิ่งพ้นโทษคดีฆ่าข่มขืนเด็ก ติดคุกมาแล้ว 30 ปี ขณะเดียวกัน พบว่า จุดที่คนร้ายนำตัวเด็กหญิงไป คนร้ายได้ขุดหลุมขนาดใหญ่ไว้ด้วย จึงเชื่อว่า เตรียมการไว้ใช้หลังทำร้ายเด็ก ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่เห็นพ้องต้องกันว่า ควรตามจับตัวให้ได้โดยเร็ว เพื่อป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำ

ชาวบ้าน กู้ภัยในพื้นที่ และตำรวจ สภ.โพทะเล จึงรวมตัวช่วยกันลุยป่าหลังวัดยี่มุ่ย ปิดล้อมพื้นที่ เร่งตามหานายสมบัติตลอดทั้งวัน พร้อมประสานรถแบคโฮมาขุดป่าละเมาะ หวังกดดันให้นายสมบัติออกจากที่ซ่อน จนถึงช่วงค่ำก็ยังไม่เจอตัว

แต่ทีมค้นหายังไม่ลดละ ยิ่งดึกยิ่งมีชาวบ้านมาช่วยกันหาเพิ่มมากขึ้น พร้อมเพิ่มมาตรการกดดันคนร้าย โดยมีจุดไฟในป่าละเมาะ สุดท้ายก็หานายสมบัติ จนเจอ มีชาวบ้านบางคนทนไม่ไหวเข้าทำร้ายนายสมบัติ ก่อนมอบให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.โพทะเล

เช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวไปติดตามความคืบหน้าทางคดีที่ สภ.โพทะเล พบว่า ยังไม่นำตัวออกจากมาสอบสวน เบื้องต้น นายสมบัติ รับสารภาพว่า ตั้งใจก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง และเป็นคนขุดหลุมดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้เตรียมไว้ฝังเด็ก โดยขุดไว้ดักตัวเงินตัวทองเท่านั้น ขณะเดียวกันตำรวจได้เช็คประวัตินายสมบัติ ไม่พบประวัติว่ามีคดีอาชญากรรม

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ข่มขืน กระทำชำเราหญิงอื่น ซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยใช้กำลังประทุษร้าย.


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/-wf7gy92Xlo

คุณอาจสนใจ

Related News