อาชญากรรม

‘น้าเขย’ รับสารภาพโยนหลาน 2 เดือนทิ้งน้ำ ตอนยังไม่ตาย ยายเด็กลั่นโกรธแต่ให้อภัย

โดย paweena_c

8 มิ.ย. 2566

179 views

น้าเขยสารภาพโยนหลาน 2 เดือนลงน้ำ ทั้งที่ยังร้องไห้ เมียบอกผัวไม่ค่อยปกติ ใจร้อน ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ พอทำหลานตกแล้วร้องไห้ไม่หยุดจึงจับโยนน้ำ แม่เด็กลั่นโกรธมากไม่ให้อภัย ขณะยายเด็กบอกโกรธแต่ให้อภัย

จากกรณีเด็กชายวัย 2 เดือน หายตัวปริศนาจากบ้านที่หมู่บ้าน ช.รุ่งเรือง ซอย 9 ถ.ติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตั้งแต่เช้าวันที่ 6 มิ.ย.2566 แต่แม่เด็กไปแจ้งความตอน 17.00 น. จากนั้นก็มีตำรวจ สภ.ปากเกร็ด กู้ภัย และชาวบ้าน ออกมาช่วยกันตามหา โดยคิดว่าเด็กน่าจะถูกคนอุ้มหายไป กระทั่ง 22.00 น. กู้ภัยตาดี ส่องไฟฉายไปเจอขาเด็กลอยอยู่ในคูน้ำใต้ถุนบ้าน พบเป็นร่างเด็ก 2 เดือนจริง เมื่อนำร่างขึ้นมา แม่เด็กวัย 19 ปี ถึงกับเข่าทรุดร้องไห้ด้วยความเสียใจ

ตลอดทั้งวันของเมื่อวานนี้ (7 มิ.ย.2566) ทั้งตำรวจและผู้สื่อข่าว พยายามค้นหาความจริงว่า เด็ก 2 เดือน จะตกลงใต้ถุนบ้านได้อย่างไร ทั้งแม่และยายยืนยันว่า เด็กตกลงไปเองไม่ได้ เพราะได้นำกระเบื้องมาปิดช่องต่างๆ ป้องกันไว้หมดแล้ว ซึ่งเด็ก 2 เดือน คอยังไม่แข็ง ไม่สามารถพลิกตัวได้เอง ไม่มีทางที่จะดิ้น หรือกลิ้งจนพาตัวเองตกน้ำได้

ขณะเดียวกันนายโก้ อายุ 18 ปี น้าเขย ซึ่งเป็นคนพาหลานไปล้างก้น แล้วพากลับมานอนกินนมจนหลับไป ก็มาให้ข้อมูลสื่อด้วย พร้อมสาธิตให้ดูว่า หลังล้างก้นเสร็จพาหลานมานอนกินนมข้างแม่ยาย จากนั้นได้พาหลาน 9 ขวบ ไปโรงเรียน กลับมาอีกทีหลาน 2 เดือน ก็หายไปแล้ว

ขณะที่เพื่อนบ้าน กล่าวว่า เด็กหายเพราะคนในบ้านทำหาย อย่ามาโบ้ยเพื่อนบ้าน เพราะไม่มีใครกล้าไปอุ้มเด็กมาเล่น แถมยังบอกว่า เด็กหายตั้งแต่ 8.00 น. คนในบ้านเพิ่งออกมาตามหาตอน 16.00 น. แล้วถึงจะไปแจ้งความ ซึ่งตรงกับภาพกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าปากซอย ช่วง 8.00 น. ไม่เห็นใครออกจากบ้านมาเดินหาเด็ก

ต่อมา ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด มาพาตัวนายโก้ ไปสอบปากคำที่โรงพัก พร้อมแม่ยายและเมียนายโก้ สอบอยู่หลายชั่วโมง กระทั่งประมาณ 17.00 น. นายโก้จึงยอมรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่าเด็ก 2 เดือน เพราะพลั้งมือทำเด็กตกตอนล้างก้น แล้วเด็กร้องไห้ไม่หยุด ซึ่งสอดคล้องกับผลชันสูตรร่างเด็ก พบว่า เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ จากการจมน้ำ

ในช่วงที่นายโก้สารภาพ แม่ของเด็กเพิ่งไปรับร่างลูกชายมาตั้งสวดอภิธรรม ที่วัดลานนาบุญ พอทราบข่าวว่า นายโก้รับสารภาพว่า เป็นคนโยนลูกชายลงน้ำ แม่เด็กถึงกับร้องไห้โฮอย่างสุดกลั้น จนแทบจะเป็นลม

ล่าสุดเช้าวันนี้ (8 มิ.ย.2566) ตำรวจนำตัวนายโก้ ออกมาสอบปากคำ พร้อมตอบคำถามผู้สื่อข่าว ยอมรับว่า ตอนโยนเด็กลงน้ำ เด็กยังมีลมหายใจ ยังร้องไห้อยู่ เมื่อถามว่า รู้สึกอะไรอยู่ ทำไมถึงแบบนั้น ทำเพราะกลัวความผิดเหรอ ตอนนั้นมีสติหรือไม่ แต่นายโก้ไม่ตอบอะไร แต่พอถามว่า ถ้ามีโอกาสอยากไปขอโทษหลานหรือไม่ รู้สึกผิดหรือไม่ คราวนี้นายโก้พยักหน้า

ตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา จากนั้นได้นำตัวขึ้นรถ ตอนแรกจะส่งฝากขัง แต่สุดท้ายตำรวจเปลี่ยนใจ แล้วพาตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อน

ด้านพันตำรวจเอก อภิศักดิ์ ผู้กำกับการ สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า นายโก้รับสารภาพว่าได้อุ้มเด็กไปล้างก้น แต่เด็กหลุดมือหล่นลงพื้น แล้วร้องไห้ไม่หยุด ให้นมก็ไม่หยุดร้อง จึงเกิดอาการชั่ววูบ นำเด็กไปทิ้งใต้ถุนบ้าน พร้อมบอกว่า ทำคนเดียว ซึ่งตอนที่เรียกทุกคนในบ้านมาสอบสวน มีนายโก้คนเดียวที่มีพิรุธ จากการตรวจสอบประวัตินายโก้ พบว่า เป็นโรคลมชักแต่หายนานแล้ว ส่วนอาการทางจิตยืนยันว่าไม่มีแน่นอน และไม่ได้เสพยาเสพติด

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวไปที่บ้านเกิดเหตุอีกครั้ง พูดคุยกับยายของเด็ก กล่าวว่า ไม่คิดว่าจะเป็นฝีมือลูกเขย โยนหลานลงคูน้ำ ทั้งๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ ตอนแรกลูกเขยไม่ยอมสารภาพ แต่ลูกสาวยื่นคำขาดว่า ถ้าไม่พูดความจริง กูจะเลิกกับมึง ทำให้ลูกเขยยอมสารภาพ ถามว่าโกรธไหม ก็โกรธแต่ก็ให้อภัยลูกเขย เสียใจมากที่ตัวเองถูกสงสัย เพราะนอนอยู่ข้างหลานแต่ไม่ได้ยินเสียงร้อง ยอมรับหลับลึกเพราะเหนื่อย

ส่วนเมียนายโก้วัย 15 ปี กล่าวทั้งน้ำตาว่า คิดไม่ถึงว่าสามีจะลงมือทำร้ายหลานได้ขนาดนี้ เธอก็รู้สึกเสียใจ อยากให้สามีไปขอขมาศพหลานที่วัด แต่ก็ไม่รู้ว่าตำรวจจะพาไปหรือไม่ เธอรู้จักและอยู่กินกับโก้ได้แค่ 3 เดือน รู้แต่ว่าเขาเป็นคนอารมณ์ร้อน ฉุนเฉียวบ่อย แต่ก็ไม่คิดว่าจะทำร้ายหลานจนเสียชีวิต

ด้านแม่เด็ก 2 เดือน กล่าวด้วยเสียงเศร้าว่า โกรธมาก จะไม่ให้อภัยโก้อย่างเด็ดขาด เพราะเขาทิ้งลูกลงน้ำทั้งที่ยังร้องไห้ อยากให้เขามาขอขมาศพลูกชายที่วัด ถ้าเป็นไปได้ขอให้ลูกเกิดใหม่ในชาตินี้ แล้วมาเป็นลูกของเธออีก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/51iLe0Z-WTA

คุณอาจสนใจ

Related News