อาชญากรรม

‘พ่อตา’ ลุยเอาผิด ‘ลูกเขยเมา’ ทำร้ายลูกสาว เข้าไปห้ามกลับขับรถไล่ชน ลากกลางถนนจนสาหัส

โดย JitrarutP

5 มิ.ย. 2566

137 views

“พ่อตา” นำกล้องวงจรปิดร้องสื่อ ถูกลูกเขยขับรถไล่ชน ลากไปกับพื้นถนนจนเกือบโดนล้อรถเหยียบ หลังเข้าไปช่วยลูกสาวที่กำลังโดนทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส โชคดีที่ลูกสาวและลูกชายของเขามาช่วยทัน

เรื่องราวนี้ถูกแชร์ในเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น พาร์ท 6 โพสต์ คลิปวงจรปิดที่มีรถยนต์สีขาวคันหนึ่ง ขับเข้ามาในบ้านของผู้ที่ร้องเรียน และมีท่าทีที่จะพยายามชนคนที่อยู่ในคลิป พร้อมเขียนแคปชั่นเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น และบอกว่า เด็กทะเลาะกัน..แต่ผู้ใหญ่จะมีคดีอาญาติดตัว ผู้เสียหายร้องขอความเป็นธรรม...

ทีมข่าว ได้ติดต่อไปยัง ผู้บาดเจ็บ เป็นชาย อายุ 53 ปี เล่าให้ฟังว่า ย้อนกลับไปวันที่ 1 มิถุนายน เฟรม เป็นลูกเขยเมาแล้วเข้ามาทำร้ายลูกสาว และลูกชายของเขาถึงในบ้าน ย่านจอมทอง ซึ่งตอนนั้นเขาไม่อยู่บ้านทำให้ลูกทั้ง 2 คน บาดเจ็บ แต่ลูกสาวบอกว่าได้แจ้งพ่อแม่ของเฟรมแล้ว ทำให้พ่อของเฟรม มารับตัวกลับบ้านไปและบอกว่าจะไปอบรมลูกชายเอง กระทั่งวันที่ 3 มิถุนายน ราวบ่าย 3 โมง เฟรม ได้ขับรถยนต์เข้ามาที่บ้านของเขา แต่ยังไม่ทันลงจากรถ ด้วยความโมโหเขาจึงคว้ามีดฟันวิ่งเข้าไปฟันที่รถของเฟรม ทำให้เฟรมพยายามขับรถชนเขา แต่โชคดีที่หลบทัน และมือไปคว้าที่จับประตูพอดี ทำให้ประตูรถซึ่งไม่ได้ล็อกเปิดออก และจังหวะนั้นเฟรมกระชากประตูกลับ ทำให้มือเขาติดอยู่กับประตูรถ แต่แทนที่เฟรมจะเบรก กลับขับรถลากเขาไถลไปกับพื้น โชคดีที่ลูกชายและลูกสาวเข้ามาช่วยพอดี

หลังเกิดเหตุได้ให้ลูกสาวไปแจ้งความเอาผิด เฟรม ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ที่ สน.บางมด แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ กลับกันเฟรมแจ้งความเขาในข้อหาพยายามฆ่า ตำรวจกลับรับแจ้งความ จนเขาต้องไปอธิบายให้ตำรวจฟัง สุดท้ายเขาจึงแจ้งความเฟรมฐานพยายามฆ่าเช่นกัน ตอนนี้รู้สึกไม่ปลอดภัยเพราะครอบครัวเฟรมเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ทำให้เขาและครอบครัวโดนข่มขู่คุกคามมาตลอด

เขาอยากให้ตำรวจ สน.บางมด ช่วยเร่งรัดคดี และให้ความเป็นธรรมกับเขาด้วย เพราะจนถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่เคยเข้ามาดูที่เกิดเหตุ หรือสอบปากคำอะไรเขาเพิ่มเลย

https://youtu.be/8uqZe7X3Fj4

คุณอาจสนใจ

Related News