อาชญากรรม

ตร.กว่า 100 นาย ปูพรมจับ ‘แก๊งหงส์ซิ่ง’ หลังรัวปืนสนั่น แต่ไหวตัวหลบหนีทัน

โดย paweena_c

25 พ.ค. 2566

115 views

ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี สนธิกำลังกว่า 100 นาย พร้อมสุนัข 3 ตัว นำหมายศาลปูพรม บุกค้น 5 จุด “แก๊งหงส์ซิ่ง” หลังก่อเหตุรัวปืนสนั่นกลางที่สาธารณะ แต่ไหวตัวหลบหนีทัน

จากกรณีเหตุวัยรุ่นคู่อริเปิดฉากดวลปืนกันภายในร้านก๋วยเตี๋ยวเมืองนนทบุรี นับเสียงปืนได้ไม่ต่ำกว่า 30 นัด จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย ซึ่งต่อมาทราบว่าที่แท้คือแก๊งหงส์ซิ่ง ลูกน้องเจ้าพ่อดังเมืองนนท์ฯ ยิงกันเอง เพราะหักกันเรื่องค่ายา โดยหนึ่งใน 3 รายที่บาดเจ็บ คือ นายมานพ รวงผึ้ง อายุ 42 ปี กำลังจะแต่งงานถูกยิงเข้าที่ศีรษะอาการโคม่าเป็นตายเท่ากัน ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ แพทย์ระบุ สมองถูกทำลาย ให้ญาติทำใจ เพราะตอนนี้ผู้ป่วยอยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ

ล่าสุดวันนี้ พันตำรวจเอก สมพล วงศรีสุนทร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวนและปราบปราม แต่ละโรงพักในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี กว่า 100 นาย สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ 191 นำสุนัขดมกลิ่น 3 ตัว พร้อมหมายศาลจากจังหวัดนนทบุรีบุกค้นบ้านเป้าหมายจำนวน 5 จุด ซึ่งทั้งหมดเป็นสมาชิกในกลุ่ม แก๊งหงส์ซิ่ง

โดยจุดที่ 1 เข้าตรวจค้นบ้านของนายณรงค์จิต หรือนายเต้ กับนายเต๋า สองพี่น้อง จากการตรวจค้นพบเครื่องกระสนปืนขนาด 45 จำนวน 47 นัด ส่วนนายเต้กับนายเต๋า ไหวตัวหลบหนีไป มีเพียงภรรยานายเต๋า นำพาในการตรวจค้น จุดที่ 2 บ้านของนายสุรชาติ ฉายา "โอมวัดแด" พบอาวุธปืนลูกซองและเครื่องกระสุนจำนวนมาก

จุดที่ 3 บ้านของนายวรพงษ์ พ่วงกิจ จุดที่ 4 บ้านหลังหนึ่งในซอยป่าไม้อุทิศ ตำบลบางรักน้อย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของว่าที่ร้อยตรีคณิติน หรือเพชร สายหนู และจุดที่ 5 เป็นบ้านของนายพาคิน หรือต้อย คำพันธ์ ย่านตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

เบื้องต้นการบุกตรวจค้นทั้ง 5 จุด ไม่พบตัวสมาชิกใน แก๊งหงส์ซิ่ง แต่อย่างใด เชื่อว่าคนร้ายน่าจะรู้ข่าวและหลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจค้น โดยช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้ขอหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรีกับผู้ก่อเหตุ และล่าสุดศาลได้อนุมัติหมายจับคนร้ายแล้ว 8 ราย โดย 1 ในนั้น คือนายต้อย พาคิน หลานของนายพยัคฆ์ คำพันธ์ นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/S6L7C2nyRtg

คุณอาจสนใจ