อาชญากรรม

โจ๋เมืองนนท์รัวปืนสนั่น ที่แท้แก๊งหงส์ซิ่ง ล่าสุดตาย 1 สาหัส 2

โดย JitrarutP

24 พ.ค. 2566

815 views

โจ๋เมืองนนท์รัวปืนสนั่นกลางร้านก๋วยเตี๋ยว ที่แท้ “แก๊งหงส์ซิ่ง”   หลังเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว ล่าสุดตาย 1 สาหัส 2 ด้านชาวบ้านโอด ข้าวของเสียหายเพียบ

จากกรณีเมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 24 พฤษภาคม 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง รับแจ้งเหตุยิงกันภายในร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ริมถนนใหญ่ เยื้องตลาดท่าอิฐ หมู่ 2 ตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ


ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว พบเพียงขวดเหล้า ขวดเบียร์ แตกกระจายเกลื่อนร้าน โดยมีกองเลือดสาดกระจายตามพื้น และโต๊ะ ส่วนคนเจ็บทราบว่าถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 3 รายทราบชื่อคือนายมานพ รวงผึ้ง อายุ 42 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ นายไพรัตน์ แย้มนาค อายุ 49 ปี ถูกยิงเข้าที่สะโพกขวา และ นายสิริพงษ์ ฤทธิรณยุทธ  อายุ 37 ปี นายไพรัตน์ กับ นายสิริพงษ์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ส่วนนายมานพอาการสาหัสกว่าเพื่อนถูกนำตัวส่งต่อ รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น ล่าสุดทราบว่าเสียชีวิตแล้ว


จากการสอบถามสามีภรรยา เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ซึ่งอยู่ติดกัน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนนับสิบๆ นัด ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ จนกระทั่งเสียงปืนสงบลงจึงออกมาดูพบว่ารถเก๋งสีดำของตนที่จอดอยู่หน้าร้าน โดนกระสุนปืนฝั่งซ้ายจนเป็นรูโหว่ได้รับความเสียหาย ตนเองก็ไม่ทราบว่าทั้งสองฝ่ายมีเรื่องอะไรกันถึงต้องยิงกันขนาดนี้


ล่าสุดวันนี้เมื่อเวลา 09.30 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง โดยได้สอบถามเจ้าของร้านเย็บผ้า ฝั่งตรงข้ามร้านก๋วยเตี๋ยว เปิดเผยด้วยเสียงยังตื่นเต้นไม่หายว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้ยินเสียงทะเลาะกันดังมากที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ตนอยู่ชั้นบนเห็นเขาตีกัน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนซึ่งนับไม่ได้เลยว่ากี่นัด แต่เชื่อว่า 30 นัดขึ้นไป ตอนนั้นกลัวมาก เช้าตื่นขึ้นมาดูเจอปลอกกระสุนเฉพาะที่หน้า ร้านก็ 5 ปลอกแล้ว

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยิงกันอย่างกับในหนัง น่ากลัวมากตนไม่กล้าออกมาเลยเมื่อคืน เห็นทั้งหมดยิงปืนใส่กันหลังจากนั้นมีตำรวจ มูลนิธิ มากันเต็มจนไม่กล้าออกมา ได้แต่หลบอยู่ในบ้าน"


ส่วนสาเหตุการยิงกันในครั้งนี้นั้นเบื้องต้นทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ นายไพรัตน์  เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นหนึ่งในแก๊งสมาชิกของหงส์ซิ่ง และเป็นลูกน้องนักการเมืองท้องถิ่น ได้นัดเคลียร์ ปัญหา กับเพื่อนสมาชิกในแก๊งภายในร้านของนายไพรัตน์ โดยมีการนั่งดื่มกินกันตั้งแต่ช่วงเย็น แต่ไม่สามารถเคลียร์ปัญหากันได้ นายไพรัชคนเจ็บ จึงโทรตามเพื่อนสนิทคือนายมานพ คนตาย ซึ่งกำลังจะแต่งงานในไม่กี่วันนี้และได้มีการแจกการ์ดไปแล้ว ให้มาช่วยเจรจากับเพื่อนๆ สมาชิกในแก๊ง แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้ ทั้งหมดจึงเกิดการโต้เถียง และรุมทำร้าย ไล่ตีกัน ก่อนที่จะเปิดฉากดวลปืนใส่กันอย่างกับในหนัง จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว



โดยวันนี้ เวลา 10.30 น ทาง พลตำรวจโท จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 จะเดินทางมาที่ สภ.บางศรีเมือง เพื่อประชุมเร่งรัดคดี เพื่อหาสาเหตุการยิงกันและติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/H8sKxqONzr8

คุณอาจสนใจ