อาชญากรรม

เพื่อน ‘แด้’ ติดใจ ‘แอม’ ยังจัดฉลองวันเกิด แม้สามีตายในวันเดียวกัน ปล่อย จนท.นำส่งร่างเพียงลำพัง

โดย chutikan_o

26 เม.ย. 2566

580 views

เพื่อนนายแด้ติดใจ แอมยังฉลองวันเกิดแม้สามีตายในวันเดียวกัน ปล่อยเจ้าหน้าที่นำส่งร่างผู้เสียชีวิตเพียงลำพังโดยไร้ญาติ


การเสียชีวิตของนายสุทธิศักดิ์ หรือ แด้ ที่หอพักแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.อุดรธานี เกิดขึ้นในวันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดของ น.ส.สรารัตน์ หรือ แอม มีข้อมูลจากเจ้าของหอพักบอกว่า นายแด้ทำงานปล่อยเงินกู้ เพิ่งเข้าพักที่นี่ได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนเสียชีวิต ส่วน น.ส.แอม ไม่ได้อยู่ประจำ จะไปๆ มาๆ ก่อนเกิดเหตุ น.ส.แอม มาหานายแด้ในวันที่ 11 มี.ค. ก่อนที่นายแด้จะเสียชีวิตในวันที่ 12 มี.ค.


สำหรับไทม์ไลน์ของนายแด้ ในวันที่ 12 มี.ค. ก่อนเสียชีวิต ตั้งแต่เวลา 8.45 น. ขับรถเก๋งออกไปทำบุญกับ น.ส.แอม ที่วัดใน อ.หนองหาน หลังทำบุญได้แวะทานอาหารที่ร้านริมทาง เมื่อกินข้าวเสร็จ นายแด้ลุกไปเข้าห้องน้ำ แล้ววูบหมดสติ จึงโทรเรียกรถ 1669 นำส่งโรงพยาบาลหนองหาน หมอตรวจดูจนอาการดีขึ้น ให้กลับมานอนพักที่บ้าน พร้อมยาแก้วิงเวียน แก้อาเจียน


จากนั้นนายแด้ และ น.ส.แอม กลับถึงห้องพักเวลาประมาณ 11.00 น. แล้วนายแด้ได้นอนพักอยู่ที่ห้อง ส่วน น.ส.แอม นำเสื้อผ้าออกไปซักที่ร้าน เมื่อกลับมาที่ห้องจึงพบนายแด้เสียชีวิต น.ส.แอม ไปแจ้งเจ้าของหอพัก เจ้าของหอพักไปดูพบศพนายแด้นอนหงาย มีเลือดออกทางปาก จมูก ไม่มีชีพจร ตัวเย็นและแข็ง จึงแจ้งตำรวจ


เมื่อตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี มาตรวจสอบ พบ น.ส.แอม ซึ่งอ้างตัวเป็นภรรยา กล่าวว่า ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน กำลังร้องไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมให้การว่า สามีมีโรคประจำตัว คือ ความดันโลหิตสูง และไม่ติดใจการเสียชีวิต

เช้าวันนี้ (26 เม.ย. 2566) ผู้สื่อข่าวได้พบกับสิบเอกเอกพันธ์ ลายกิ่ง หัวหน้ากู้ภัยส่งเสริมธรรม ซึ่งเป็นกู้ภัยที่เข้าให้ความช่วยเหลือนายแด้ เมื่อวันที่ 12 มี.ค. กล่าวว่า ตอนที่ไปเห็นนายแด้หมดสติอยู่บริเวณทางเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน พบว่า นอนหงาย มีเหงื่อออกมากจนเสื้อเปียก ตัวเย็น ปัสสาวะราด อาเจียน สอบถามเมียที่มาด้วย บอกว่า กำลังจะไปทำบุญที่คำชะโนด แต่แวะกินข้าวแล้วเกิดเรื่องก่อน ซึ่งเมียเขาก็ดูเป็นห่วงเป็นใยกันดี พอไปถึงโรงพยาบาลหนองหาน เขาก็ได้สติ แต่ยังดูสะลึมสะลือ ไม่ได้พูดอะไร เหมือนแน่นที่หน้าอก


พอรู้ข่าวว่าคนที่เราช่วยเสียชีวิต ก็ตกใจ เสียใจ เห็นเขาดูเหมือนคนรักกัน ไม่คิดเลยว่าเรื่องราวจะเป็นแบบนี้ รู้สึกสลดใจมาก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเมืองไทยจะมีคดีฆาตกรต่อเนื่อง สำหรับอาการตอนที่เจอ ไม่รู้สึกว่าผิดปกติ เพราะเมียเขาบอกว่า ผัวมีโรคเกี่ยวกับหลอดเลือดสมอง ซึ่งอาการที่เจอก็ถือว่าเป็นอาการปกติ


ขณะเดียวกันก็มีข้อมูลจากเพื่อนของนายแด้ ซึ่งทุกคนติดใจสงสัยในการตาย นอกจากรอยที่ม่วงคล้ำตามตัว และเล็บที่เขียวแล้ว คนที่เป็นเมียและกำลังจะเป็นแม่ของลูก ในวันที่สามีเสียชีวิตกลับเลี้ยงฉลองวันเกิดของตัวเองในช่วงกลางคืน ปล่อยให้เจ้าหน้าที่นำส่งร่างผู้เสียชีวิตมาที่ จ.ราชบุรี มาเพียงลำพังโดยไร้ญาติ ส่วนแอมนั่งเครื่องบินตามกลับมาในภายหลัง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/MCV9qk40F_M

คุณอาจสนใจ

Related News