อาชญากรรม

เด็กเอ็นฯร้อง ชายอ้างสนิท 'บิ๊กโจ๊ก' หลอกขืนใจ เบี้ยวค่าตัว ซ้ำส่งรูปคนถูกกรีดหน้าขู่ ขัดขืนต้องเจอแบบนี้

โดย paweena_c

25 เม.ย. 2566

467 views

เด็กเอ็นฯ ร้องขอความเป็นธรรมกับ บิ๊กโจ๊ก หลังมีหนุ่ม เรียกเด็กเอ็นฯมาดูแล สุดท้ายเบี้ยวค่าตัวแถมยังบังคับขืนใจ ข่มขู่เอาชีวิต

นางสาวออม (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมกับ พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

นางสาวออม บอกว่า เรื่องมีอยู่ว่า มีผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นนายหน้า ได้ทักไลน์มาบอกว่า ต้องการหาเด็กเอ็นฯ จำนวน 3 คน มาดูแลทีมงานบิ๊กโจ๊ก พร้อมส่งภาพที่มีลูกค้า นั่งร่วมโต๊ะอยู่กับบิ๊กโจ๊กเพื่อยืนยันว่ารู้จักกันจริงๆ

พอถึงวันนัด 28 มีนาคม นางสาวออม เดินทางไปพร้อมกับเด็กเอ็นฯรวม 3 คน คิดค่างานคนละ 3,500 บาท โดยเริ่มดูแลลูกค้า ตั้งแต่ 22:00 - 04:00 สถานที่เป็นห้องวีไอพี โรงแรมแห่งหนึ่งย่านจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งภายในห้องมีคนอยู่ประมาณ 10 คน ซึ่งเป็นผู้ชายทั้งหมด และบางรายอ้างเป็นตำรวจ ในหลายพื้นที่ และมีผู้ชายที่ชื่อเจต เป็นคนว่าจ้าง และอ้างว่าเป็นคนสนิทกับบิ๊กโจ๊ก โดยพอถึงงาน เจต ก็ควักปืนขึ้นมาวางบนโต๊ะและขอยึดโทรศัพท์มือถือเด็กเอ็นฯทุกคน

จากนั้นก็พาเด็กขึ้นไปบนห้องพักของโรงแรมและใช้ปืนข่มขู่ให้ถอดเสื้อผ้าบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยและถ่ายคลิปตอนฝ่ายหญิงโป๊เปลือยไว้แบล็กเมล์ ซึ่งนางสาวออม บอกว่า เด็กบางคนก็ต้องยอมมีอะไรด้วย ส่วนเธอพยายามปฏิเสธและบ่ายเบี่ยง อ้างว่ากำลังมีประจำเดือน

หลังจากนั้น นายเจต ก็ได้จ้างเด็กเอ็นฯกลุ่มเดิม ให้ไปรับงานต่างจังหวัด ประมาณ 3-4 วัน คิดค่าจ้างราคาเหมาวันละ 3,500 บาท นางสาวออม และเด็กเอ็นฯต้องจำใจไปด้วยจนจบงาน นายเจต จ่ายค่าจ้างมาเพียงบางส่วน และหลังจากนั้นก็มีการบังคับให้ไปหาอีกหลายรอบ

พร้อมข่มขู่ โดยการส่งภาพชายปริศนาฆ่าตัวตายในรถมาข่มขู่ว่า ถ้าไม่ยอมมาหา ระวังคนรอบตัวจะต้องเจอแบบนี้ และอีกภาพ เป็นภาพชายปริศนาอีกคนถูกกรีดหน้า โดยส่งภาพมาข่มขู่แบบนี้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังขู่อีกว่า จะส่งลูกน้องไปอุ้มแฟนของออม และกรีดหน้าเป็นการสั่งสอนถ้าไม่ยอมมาหาตามที่ตกลงกันไว้ ที่มาร้องพลตำรวจโท สุรเชษฐ์ เพื่อขอความเป็นธรรม และเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/egGEA7KKjzs


คุณอาจสนใจ

Related News