อาชญากรรม

เจ้าของปั๊มร้อง หนุ่มคลั่งอาละวาดในปั๊ม ไล่แทงชาวบ้าน ซ้ำ ตร.ไม่ยอมจับ อ้างยังไม่ก่อเหตุซึ่งหน้า

โดย chutikan_o

10 เม.ย. 2566

357 views

สุดทน! เจ้าของปั๊มร้อง หนุ่มคลั่งเข้ามาป่วนภายในปั๊มน้ำมัน เขวี้ยงปาข้าวของ เคยถึงขั้นไล่แทงชาวบ้าน แจ้งตำรวจแล้ว แต่ไม่ยอมจับ อ้างยังไม่ก่อเหตุซึ่งหน้า เผยทุกวันนี้ชาวบ้านอยู่กันอย่างหวาดผวา



เจ้าของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ โพสต์ภาพกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันของตัวเอง พร้อมระบุว่า เจอแต่ละวันหัวจะปวด เดือดร้อนแบบนี้มาหลายปี เป็นแบบนี้มาหลายครั้ง บุกรุกเคหสถาน เข้ามาขว้างปลาขวดแก้ว ตำรวจบอกยังไม่เกิดเหตุทำอะไรไม่ได้ หรือต้องรอให้เกิดการสูญเสีย ย้ำเหตุการณ์แบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรก



ในคลิปจะเห็นว่า ชายคนดังกล่าว มาที่ปั๊มน้ำมันเพื่อจะซื้อของ แต่ว่าเวลานั้นปั๊มปิดแล้ว ทำให้ชายคนดังกล่าวเดินถอดเสื้อวนไป วนมาในปั๊ม ก่อนจะบุกข้ามรั้วเข้ามาด้านในและไปรื้อคุ้ยตรงถังขยะเจอขวดแก้ว จับขึ้นมาและขว้างลงไปกับพื้น เศษแก้วแตกกระจาย แล้วก็เดินออกไปอาละวาดร้านรับซื้อข้าวข้างๆ ปั๊มต่อ



ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ติดต่อไปยังนายเตชิต บุญศรัทธา เจ้าของปั๊ม กล่าวว่า ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชายคนดังกล่าวมาก่อเหตุคลั่งอาละวาดในลักษณะนี้ ทำแบบนี้มาหลายครั้ง แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปก็ไม่มีใครทำอะไรได้



ก่อนหน้านี้ เมื่อ 2 ปีก่อน ชายคนดังกล่าวเคยคลั่งถือมีดอาละวาดไล่แทงชาวบ้าน รวมถึงไล่แทงตัวเขาที่นั่งอยู่ในปั๊มด้วย จนทุกคนต้องหนีกระเจิง และรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.ไพรบึง ตอนนั้นคุมตัวไปก็ต้องปล่อยออกมา เนื่องจากตำรวจบอกว่าชายคนดังกล่าวเป็นผู้ป่วยจิตเวช



หลังจากนั้นเกือบทุกวัน ชายคนดังกล่าวก็จะเดินวนไปเวียนมาในหมู่บ้านและชุมชน วันดีคืนดีก็จะตะโกนด่าชาวบ้าน คิดว่าชาวบ้านจะมาฆ่าตัวเอง ลักษณะเหมือนคนหลอนยาเสพติด ซึ่งแจ้งตำรวจไปหลายรอบก็บอกว่า ต้องรอให้เกิดเหตุก่อน จึงจะสามารถจับกุมได้



นายเตชิต กล่าวอีกว่า บ้านพ่อและบ้านแม่ของชายคนดังกล่าวก็อยู่ในหมู่บ้านใกล้ๆ บริเวณปั๊ม แต่พ่อแม่ญาติพี่น้องก็ไม่สามารถทำอะไรได้ และชายคนดังกล่าวเคยก่อเหตุทำร้ายพ่อแม่ตัวเองมาแล้ว ทำให้ทุกวันนี้ ชาวบ้านต้องอยู่อย่างหวาดกลัว ไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุสลดขึ้นวันไหน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Q_yqkbatWlE

คุณอาจสนใจ

Related News