อาชญากรรม

กลุ่มวัยรุ่นสุดเหิมเกริม ขี่ประกบไล่ฟันเด็ก 16 ขาหวิดขาด แท็กซี่ถูกชนยับ

โดย JitrarutP

4 เม.ย. 2566

132 views

ตำรวจเตรียมออกหมายจับกลุ่มเยาวชนที่ก่อเหตุยกพวกตีกันภายในซอยประชาอุทิศ หลังใช้มีดฟันเด็ก 16 ขาเกือบขาด พ่อแม่คนเจ็บ ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะกลุ่มคู่อริเคยมาก่อเหตุปาระเบิดป่วนถึงบ้านหลายครั้ง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แท็กซี่พลเมืองดีถ่ายคลิปเหตุการณ์ ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นอาวุธครบมือ ยกพวกแทงกันภายในซอยประชาอุทิศ 33 เมื่อช่วงตี 2 ของวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยจะเห็นว่า วัยรุ่นฝั่งหนึ่งพอเห็นแท็กซี่พลเมืองดี ก็ปรี่เข้ามาจะใช้มีดพยายามจะแทงคนขับแท็กซี่ จนคนขับแท็กซี่ต้องตะโกนบอกว่า ไม่เกี่ยวๆ


จากนั้นมีรถตู้คันหนึ่ง ขับพุ่งมาด้วยความเร็ว และปาดหน้าเบียดแท็กซี่คันดังกล่าวจนได้รับความเสียหาย คนขับรถตู้ตะโกน บอกว่า ลูกผมถูกฟันขาขาด ก่อนจะรีบลงไปพยุงร่างลูกชายขึ้นรถตู้พาส่งโรงพยาบาล, ทำให้แท็กซี่พลเมืองดี เดินงง วนไปวนมาอยู่แถวรถแท็กซี่ตัวเองที่ถูกชนได้รับความเสียหาย ก่อนจะขอยืมโทรศัพท์มือถือจากคนที่ขับรถผ่านไปมาแถวนั้นเพื่อโทรแจ้งประกันและแจ้งเจ้าหน้าที่


หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ และกู้ภัยฯเข้ามาในที่เกิดเหตุ และสามารถคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไว้ได้บางส่วน จำนวน 5 คน ซึ่งพบว่าส่วนใหญ่เป็นเยาวชน อายุตั้งแต่ 10-15 ปี โดยหนึ่งในเยาวชนที่ถูกคุมตัวได้และได้รับบาดเจ็บ บอกว่าตัวเองขี่รถจักรยานยนต์ออกมากับกลุ่มเพื่อนจากซอยประชาอุทิศ 33 จากนั้นกลุ่มคู่กรณีก็ขับรถตามมาปาระเบิด จนตัวเองถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณหน้าอก แล้วคู่กรณีก็ลงมากระหน่ำฟันจนพวกของตัวเองหนีคนละทิศละทาง


ล่าสุดทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เดินทางไปที่บ้านพ่อแม่ของคนที่บาดเจ็บที่ถูกฟันขา ซึ่งเปิดเป็นอู่ซ่อมรถภายในซอยประชาอุทิศ 33 โดยมีรถตู้คันที่เกิดเหตุจอดอยู่บริเวณหน้าอู่


พ่อของคนเจ็บพาผู้สื่อข่าวเดินดูความเสียหายของรถตู้ พร้อมกล่าวว่า คืนเกิดเหตุ ประมาณเที่ยงคืน กลุ่มคู่กรณีมากันประมาณ 10 คน ยืนเกาะบริเวณรั้วของอู่ และพยายามตะโกนยั่วยุ หาเรื่อง เรียกกลุ่มของลูกชายที่กำลังนั่งอยู่ในบ้านรอวิ่งไรเดอร์ รับส่งอาหารอยู่


จากนั้นก็ปาระเบิดหินที่ทำขึ้นเองเข้ามาในอู่ซ่อมรถ จนโดนกระจกรถตู้ได้รับความเสียหายและเศษสะเก็ดระเบิดยังกระเด็นไปโดนกระจกรถของลูกค้าอีกคันด้วย หนำซ้ำสะเก็ดระเบิดยังกระเด็นมาโดนภรรยาด้วย


เขาบอกลูกชายกับกลุ่มเพื่อนว่าไม่ต้องออกไปตอบโต้ แต่ก็ไม่วายกลุ่มคู่กรณีวนกลับมาปาระเบิดซ้ำอีกรอบ รอบนี้ตัวเองจึงขับรถตู้ออกไปตามพร้อมกับลูกชายเพื่อจะเรียกร้องค่าเสียหาย เพราะรถของลูกค้าได้รับความเสียหายหลายคัน


แต่ปรากฏว่ากลุ่มเพื่อนลูกชายขี่รถจักรยานยนต์ตามมา จังหวะที่เจอกับกลุ่มคู่กรณี ลูกชายเห็นเพื่อนกำลังปะทะ จึงกระโดดลงไปช่วย และทั้งสองฝั่งก็ขี่รถยนต์ไล่ตี และไล่ฟันกันมาตลอดซอย โดยเห็นจังหวะที่ลูกชายล้มลงและถูกคู่กรณีฟัน ตัวเองจึงรีบขับรถตู้พุ่งเข้าไปสกัด ไม่งั้นลูกชายคงตายคาที่ อย่างแน่นอน


ด้านแม่ของคนบาดเจ็บ กล่าวว่า ในคืนเกิดเหตุตัวเองก็โดนสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บตามแขนทั้งสองข้าง ซึ่งก่อนหน้านี้ทางกลุ่มคู่กรณีเคยมาก่อกวนปาระเบิดใส่อู่ซ่อมรถของตัวเองแล้วหลายครั้ง สาเหตุน่าจะมาจากการเขม่นกัน พร้อมยืนยันว่า ลูกชายไม่เคยไปหาเรื่องก่อน


นอกจากนี้แม่คนบาดเจ็บ ยังยืนยัน จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนรถแท็กซี่พลเมืองดี ตัวเองยินดีรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด


ด้านความคืบหน้าคดี ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เรียกกลุ่มผู้ก่อเหตุและฝั่งผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำแล้ว 10 ปาก เป็นเยาวชน 6 คน อยู่ระหว่างติดตามตัวอีก 2-3 คน ซึ่งออกหมายเรียกไปแล้ว ถ้าไม่มาก็จะออกหมายจับทันที



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/USGcfmCOCOE

คุณอาจสนใจ

Related News