อาชญากรรม

รุ่นพี่ลาก ‘น้อง ม.3’ ตบสนั่น อ้างปีนเกลียว ไม่เชื่อฟัง ดอดมอบตัวอ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

โดย JitrarutP

24 มี.ค. 2566

126 views

สุดโหด รุ่นพี่ตบสั่งสอน รุ่นน้องวัย 15 จนสะบักสะบอม อ้างน้องมีแฟนแล้วปีนเกลียว ไม่เชื่อฟังรุ่นพี่ แถมด่าทอลับหลัง หลังรุ่นน้องแจ้งความ เจ้าตัวรีบมอบตัว อ้าง รู้เท่าไม่ถึงการณ์

กรณีคลิปวิดีโอที่ น.ส.ส้ม ซึ่งเป็นฝั่งผู้ก่อเหตุถ่ายไว้ ขณะเรียก น.ส.ข้าว อายุ 15 ปี มาเคลียร์ใจ โดยมี น.ส.ฟ้า อายุ 25 ปี ซึ่งอายุมากที่สุดในกลุ่มเป็นคนไปคุย ก่อนจะมีการพูดจาโต้เถียงกัน แล้วฟ้าก็กระชากผมของข้าว พร้อมลากไปยังลานดินหน้าบ้านจนล้มลงกองกับพื้น ก่อนเตะซ้ำอีกหลายครั้ง ทั้งเตะเสยหน้า ถีบหน้า แล้วยังจิกผมตบอีก จนข้าวต้องยกมือไหว้ขอร้องวิงวอนให้หยุดทำร้าย เหตุเกิดวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ที่บ้านเขาฟ้า ตำบลดอนทอง อำเภอเมืองพิษณุโลก

หลังเกิดเหตุ น.ส.ข้าว ได้หอบร่างอันสะบักสะบอม เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อเอาผิดกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ เพราะเกรงว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในพื้นที่จะกลับมาทำร้ายอีก

เมื่อวานนี้ ตำรวจเรียกตัว น.ส.ฟ้า คนตบ น.ส.นิว คนที่ยืนดู และ น.ส.ส้ม มาสอบสวน โดยบอกว่า แต่เดิม น.ส.ข้าว เป็นเพื่อนรุ่นน้องในกลุ่มเดียวกัน เคยพักอยู่ที่หอพักของ น.ส.นิว ก็รักกันเหมือนน้องสาวแท้ๆ จน น.ส.ข้าว เริ่มไปมีแฟน พวกตนก็เป็นห่วงเป็นใย จึงเตือนด้วยความปรารถนาดี เพราะน้องคบซ้อนกับผู้ชายหลายคน ทำให้น้องไม่พอใจขอแยกออกไปอยู่ข้างนอก ต่อมามีแฟนสาวของผู้ชายที่น้องไปแอบคบซ้อน ทักมาบอกพวกตนว่า น.ส.ข้าว ได้พูดจาด่าทอหยาบคายถึงพวกตนลับหลัง โดยเรียกชื่อขึ้น "อี" และด่าว่า "ตอแหล"

จึงทักไปหา น.ส.ข้าว ให้มาพูดคุยเคลียร์ปัญหากัน ที่บ้านแฟนหนุ่มของ น.ส.ข้าว แล้วเกิดมีปากเสียงโต้เถียงกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือตามคลิป จากนั้นได้เอาคลิปไปโพสต์ในไลน์กลุ่มเพื่อน แต่กลับหลุดออกไปข้างนอก จากนั้นทักไปหา น.ส.ข้าว เพื่อขอโทษ แต่กลับถูกบล็อกข้อความ และไม่รับโทรศัพท์ จึงมาให้ปากคำกับตำรวจ และยอมรับความผิดที่ทำลงไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

ด้าน พันตำรวจเอก ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผู้กำกับการ สภ.เมืองพิษณุโลก กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและจิตใจ กับผู้ก่อเหตุ ส่วนข้อหาอื่นๆ จะต้องรอผลใบชันสูตรบาดแผลจากแพทย์ก่อน ซึ่งคดีนี้สามารถตกลงไกล่เกลี่ยยอมความกันได้

ล่าสุดเช้าวันนี้ น.ส.ข้าว และ น.ส.วราภรณ์ อาของ น.ส.ข้าว เดินทางไปที่ยุติธรรมจังหวัด เพื่อรับเงินเยียวยาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย น.ส.ข้าวบอกว่า เขาไม่ได้นัดไปเคลียร์แต่หลอกให้ไปหา โดยพี่ฟ้ามาถามว่า ได้เรียกเขาว่าอีกไหม แล้วเอาไปพูดหลับหลังทำไม ตนบอกว่า ไม่ได้เรียกฟ้า แต่เรียกอีนิว เขาโมโหแทนนิว ก็เลยมาทำร้าย เขาถามว่า ขอโทษกูหรือยัง ตนยกมือไหว้ แต่เขาก็ยังไม่หยุด หลังจากไปหาหมอ หมอบอกเยื่อในแก้วหูทะลุ ปวดแสบที่ต้นคอ และหัวเข่าถลอก



ขณะที่อาของ น.ส.ข้าว บอกว่า อยากให้ผู้ก่อเหตุต้องรับโทษ ไม่ขอไกล่เกลี่ยใด ๆ เพราะตอนนี้หลานหวาดกลัวมาก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/W9nQYEbWmHA

คุณอาจสนใจ